Akio POV
Since eto yung unang pagkikita namin ni Iam sa ganitong status namin. I admit kinakabahan ako sa pwedeng mangyare. Sa mga oras na to di ko inaasahang gagawin nya yon, at hahalikan nya ako. Feel ko, mahihimatay ako sa sobrang tuwa na nararamdaman ko. Para akong nakukuryente everytime na hahalikan nya ako. May gusto ako sabihin sa kanya. Eto na to, ayoko na mgpaka torpe pa. Baka mawala pa tong pagkakataon na to.
"Hey, I love you"
Di sya umiimik. But then tinignan nya ako ngmatagal at para akong matutunaw at bigla nya kong hinalikan.
MY HEART'S EXPLODING! TUGSHHHHH!
Nakukuryente talaga ako pag hinahalikan nya ako. Prang ang lakas ng static. Haha :) I wanna hug her tight.
"Iam, sabihin mo nga I love you saken". Sana mahal din nya ako.
"I love you". Danna. Dry. Parang sinabi lang nya kase inutos ko.
"Ts. Parang napilitan ka lang e."
"Pano kaya sinabi mo sabihin ko I love you, sinabi ko lang naman e". Upakan ko to e! SERIOUS AKO ANO BA!
"Ts." Di ako umimik at nagtampo kunware.
"Baby, I love you". Nabigla ako. Para akong nabuhayan ng marinig ko mismo sa kanya at siryosong pagkakasabe.
"Talaga!?"
"Oo. I love you". Inulit pa nga nya! Ang sarap sa feeling!
LOLOLOLOLOLOLOLOLOLOLOLOLOLOLOVEVVEVEVEVEVEV! Yan ang sigaw ng puso kong nagwawala sa loob (^^*,)
T di ko na mapihilan ang sarili kong tanungin sya. Isipin nyo na na ang bilis ko at ang bilis ng mga pangyayare. But when it comes to love walang mabilis walang mabagal. Walang tama walang mali. Walang bata walang matanda. Kusa mo yan mararamdaman at di mo mapipigilan.
"So Girlfriend na kita?" Biglang tanong ko sa kanya.
"Oo".
"Totoo?" E sa di ako makapaniwala! :))
""Oo sabe e!"
Then i grab her and kiss her lips. This was the happiest day in my life.
"Kung totoo nga kiss mo ko 10times!" Joke ko lang sa kanya to syempre. Pero tinotoo nya! At sobra pa sa 10tmes. Mas nagwala ang puso ko sa loob. Para bang ayoko na matapos ang oras na magkasama kame. Ayoko na umalis pa sya sa paningin ko.
Teka, alam ko pumapasok sa isip nyo na ang play boy ko. Hindi ako ganon. Like what i said last time, Hindi ko mahal ang GF/Bestfriend ko. Eversince bestfriend lang talaga turi ko sa kanya. Ewan kung bakit kami nagtagal. E hindi naman kame ngkikita, magkita man kame non mas madalang pa sa tinatawag nilang ONCE IN A BLUE MOON.
"Wait, may girlfriend ka pa pala e :(" Ng pout sya ng lips nya at yumuko.
Hinawakan ko sya sa chicks at hinarap sa akin.
"Don't worry as soon as possible, tatapusin ko na ano man meron sa amin. Ako bahala wag ka magworry. I'll make a way baby".
Ayoko mgworry sya sa situation namin ngayon. Lalo na GIRLFRIEND ko na sya. At pinapangako ko na di sya madidisapoint.
Hinawakan ko sya sa kamay, At hinalikan ko sya.
"Baby, promise me, Aalagaan natin tong relationship na to a?" Siryoso ako nung sabihin ko to.
"Oo, i ttreasure natin at aalagaan natin ano man meron sa atin ngayon".
At hangang sa natapos pinapanuod namin na wala kamin naintindihan dahil naka focus lang kame sa isa't isa. Di ko alam kung ano ginawa ng panget na to sakin e. OopS. Di sya panget. She's really cute and simple. Actually madami ako nababalitaan sa kanya na madaming ng f'flirt na guy sa kanya. Oo, Bukod kase sa mabait sya, simple, cute, maganda, matalino, e madali talaga syang pakisamaha. Kwela at masayahin. Wala namang duda kung marami talaga may nagkaka gusto sa kanya. Swerte ko ako lang talaga gusto nya at pinili nya WAHAHAHA :)
BINABASA MO ANG
The Story Of Us- Too Much Love.
Teen FictionAng weird. Let's see how to handle a very weird love life. A very complicated life. Na kapag nagmamahal ka, walang tama o mali. Ang alam mo lang, everything is perfect and right when it comes to LOVE.