Hi, spookify readers! I hope this one gets posted. This happened recently lang, this month of june.
So, here it goes. One night, i was waiting for my boyfriend to call me once he gets home, lumabas sila nung gabing yun with his workmates. While waiting, nakatulog ako. Btw, ako yung tipo ng tao na pag naalimpungatan sa pagtulog e tandang tanda parin ang nangyayare kahit lasing na lasing pa sa antok. I woke up past 11pm na! Haha so tinawagan ko agad sya. He sent a text message around 10pm, so i called him, he's probably still awake sabi ko sa isip ko. He answered the call and i confronted him and asked him kung bakit di sya tumawag e nauwi na pala sya ng 10pm. Nagulat sya, sabi nya "Tumawag ako, mukhang antok na antok kapa e. Kaya sabi ko sayo tulog kana muna bukas nalang kita tatawagan ulit," Nagtataka naman ako. Kasi wala ako naaalalang nagising ako sa pagkatulog ko at sumagot ng tawag nya. As in wala talaga. Mababaw lang ang tulog ko noon, kasi nga inaantay ko din mag ring ang phone ko at alam kong tatawag sya.
Ako: "Hindi ka tumawag. Edi sana di na kita sinita,"
Sya: "Tumawag nga ako, eto nga nasa call log ko pa,"
Ako: "Alam ko kung natawag ka bae, wala naman ibang sasagot ng tawag mo kundi ako,"
Sya: "Eto nga o, 31 seconds pa nga e, check mo sa phone mo,"Chineck ko phone ko like what he instructed me to do.
Meron ngang received call, dated on that same day, 10:12pm, call duration: 31 seconds.
Ako: "Hala. Wala ako naaalalang sumagot ako ng phone. Hindi man nga lang ng ngring e!"
Siya: "Ba malay ko sayo, sino bang kasama mo jan?"
Tumingin ako sa paligid ng kwarto ko. Madilim, patay ang ilaw, ako lang mag isa.
All of a sudden, kinilabutan ako. Parang biglang nanlamig, feeling ko may nakatingin sakin. Dali dali akong tumayo at in-on ang ilaw. Nasa kabilang linya padin si boyfie.Ako: "Wala, ako lang mag isa.."
Just who the hell did he talked too?
Medtechngbuhaymo
BINABASA MO ANG
SPOOKIFY STORIES
ParanormalALWAYS UPDATED. KATATAKUTAN. KABABALAGHAN. HANGGANG SAAN ANG KAYA NG IMAHINASYON MO? my favorite true to life stories from spookify. Visit their facebook page for more. No copyright infringement intended. I do not own the stories.