Chap này tặng @hangchu6 nhé cảm ơn c đã ủng hộ mk nhé. 💋💓💓💓
Vô truyện nào 😍😍....Tối hôm đó tại nhà của Lucy,
-Lucy, con đâu rồi...._bà Layla gọi con trong tuyệt vọng. Nhưng chỉ vèn vẹn tiếng bà gọi vọng âm lại mà thôi! Bà đọc thư trên bàn mà cô con gái yêu quý của bà để lại.Gửi bố mẹ yêu quý,
Thực sự thì con cũng không muốn ra đi đường đột như thế này đâu! Cũng tại bố ép con mà thôi mẹ thì khuyên nhưng được cái lợi ích gì chứ? Người bố bảo con cưới, đính hôn này nọ kia con cũng đã bao giờ gặp đã biết tên chưa? Mẹ cũng bảo là nhà họ giàu có các thứ nhưng không cần mẹ ạ! Nói hết thì con cũng tự hiểu ra vấn đề rồi! Con cũng biết bố mẹ muốn tốt cho con nhưng sự tốt này thì con KHÔNG CẦN ĐÂU! Con sẽ đi để thoát khỏi cái ngõ bóng tối mà bố mẹ gieo con vào và con sẽ tự đứng dậy trên chính đôi chân của mình. Bố mẹ đừng tìm con mất công, cũng đừng gọi cho con. Bố mẹ yên tâm chắc chắn con sẽ sống khỏe mạnh!
Thân, Lucy.!Bà đang khóc nhưng cũng mừng vì con gái của mình rất mạnh mẽ và không còn yếu đuối như trước nữa.
Từ cổng đi vào Sting và Yukino đi vào thấy bà đang khóc liền chạy vào đỡ và cũng tự hiểu vì sao bà lại như thế này.
-Lucy đã đi rồi hả mẹ?_yukino lên tiếng.
-ừm.Từ cổng vào ông jude đã về, ông đang sôi máu vì biết con gái mình đã trốn đi và đang cho người tìm kiếm khắp nơi.
Ông liền mở đt ra và gọi.
-chào chủ tịch!_ đầu dây bên cạnh lên tiếng.
_à chào cậu, cậu đã biê....
-con gái ngài đã chốn đi rồi đúng không?_ giọng nói lạnh lùng vang lên làm ông run khe khẽ.
-đúng vậy nó đúng là một cô gái bướng bỉnh ...
-tính cách vẫn như trước!
-...
-đúng là vẫn y như trc k thay đổi....
-tôi sẽ cho người tìm kiếm ông yên tâm.
-nhờ cậu.Lúc này tại đầu dây vừa nãy :>>>
-em giỏi lắm Lucy dám chốn anh, lại còn bảo không quen biết anh, không muốn nghe tên anh nữa... bây giờ em giỏi lắm 🙍 đến lúc anh mà gặp em thì anh sẽ biến em mãi mãi là người phụ nữ của anh, anh cho em nhớ lại những gì mà ta đã trải qua cùng nhau ...!
-này Natsu Dragneel...?
.....................Tại chỗ của Lucy,
-may có Levy chứ không giờ này bị tóm lâu rồi, công nhận căn phòng khách sạn này cũng được đấy... nhưng giờ hết tiền rồi thì lại phải đi làm thôi! Chắc thẻ bố khóa rồi- cô thở dài, sắp xếp quần áo vào tủ.
Lên mạng gõ vài chỗ tìm việc làm thì dải rác việc tha hồ cho cô chọn, chọn mãi thì mới tìm thấy chỗ làm phù hợp với cô, việc này làm thư kí phiên dịch và quản lí giờ làm việc của chủ tịch. Đúng nghề của cô rồi. Lương cũng cao nữa chứ 8tr/tháng cũng không ít.
Cái này còn có trả lời câu hỏi trên mạng thôi chứ không cần đến phỏng vấn, sướng quá ai ngờ lại nhanh thế này. Oa mới có 6h sáng thôi à? cô dậy sớm quá rồi nhỉ!
Nhưng công nhận hôm nay Lucky quá. Cô đã trả lời hết câu hỏi và 15 phút sau~~
*tinh*~ tin nhắn?
-bạn đã trúng tuyển xin chúc mừng bạn! Ngay hôm nay bạn có thế đi làm hãy đến công ty nhanh nhất có thể.
Công ty Dragneel chào mừng bạn hãy đi in bản này và đưa cho tiếp tân ngay cửa vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...