Không khí căng thẳng bao trùm lên chiếc xe màu đen, cứ như là phản ánh được một phần nào đấy sự khiếp sợ của Lucy. Cổ tay Lucy vẫn trong bàn tay to lớn của Natsu, có lẽ nó cũng bị bầm tím hoặc là sưng phù lên rồi. Natsu nắm khá là mạnh một lực gồng do mất đi sự bình tĩnh, có lẽ chỉ là một sự yêu thương quá mãnh liệt dành cho người con gái đang khóc kia, một cách chân thành nhưng tức giận thì chắc có lẽ sự chân thành đó sẽ biến thành một cơn tức giận khiến người đàn ông mất kiểm soát.
-Em khóc cái gì!_ Không nhịn nổi tức giận, Natsu như là trút giận lên cái bàn ga cứ thế mà day nhai ngấu nghiến nó vậy.
-Ư..ư..em..em..huhu..hu_ Lucy cắn răng nhịn đau đớn ứa nước mắt như mưa bão.
Khá lâu sau một ngôi biệt thự to lớn xuất hiện, Natsu đánh xe đi vào, những người quản gia ở đây khá ngạc nhiên lần đầu tiên cậu chủ đưa một cô gái lạ về nhà, không những vậy cô gái đó rất là quen thuộc.
Cứ như vậy Natsu lôi Lucy xồng xộc lên tầng, mở cửa một căn phòng ném người con gái khóc nức nở vào đó. Khuôn mặt, sự bình tĩnh của anh như bị cô cướp đi mất hết rồi! Sao anh không thể giữ bình tĩnh được chứ! Chết tiệt nhất là cái khoảnh khắc tên đàn ông đó thân mật với cô chứ.....
Xé toạc bộ quần áo trên người cô không thương tiếc, bên trong là một bộ đồ nội y màu trắng tinh khiết. Như được sinh ra dành cho Lucy vậy, cô mặc rất khiêu gợi quyến rũ, nơi nào đó của anh đã bắt đầu căng chướng.
-Natsu...em..hu..dừng...lại...
Không để cho cô nói hết Natsu như một con dã thú đã ngậm chiếc môi đỏ lịm vào trong miệng khuấy đảo cả tâm hồn của cô gái nức nở. Mãnh liệt nụ hôn này khá sâu, trước khi nhả ra anh còn cắn vào môi cô đến bật máu. Cho cô biết thế nào là sự tức giận đáng sợ của anh.
-ƯM...ư..đau..ưm..Dừng..dừng..a.a...
Như ảo thuật mọi thứ trên người anh đã biến mất từ lúc nào chỉ còn lại cơ thể trần chuồng như nhộng của 2 con người.
-Hôm nay tôi cho em biết thế nào là sự trừng phạt!
Một tay bóp ngược của Lucy đến méo mó, tay còn lại mò xuống khu rừng ẩm ướt đầy thú vị kia mà chọc ngoáy. Ngấu nghiến nụ hồng trên khuôn ngực của Lucy, ở dưới luân động đưa cả 3 ngón tay vào để nghịch ngợm khu vườn thần bí Lucy.
-Ưm...aa...ưm....hu..hu_ Lucy vừa khóc vừa rên rĩ mê hồn trong lòng đau kể cả về thân xác lẫn tâm hồn.
-Nhìn xem, em ra nhiều thật đó_ Natsu vừa nói liền liếm những ngón tay dính chất dịch nhờn "xuân thủy" một cách mê muội. Cảnh tưởngqúa nóng bỏng Lucy khuôn mặt đỏ lừ vì kích thích từ làm tình nhìn cách anh làm như thế mà đột nhiên tự dưng lạnh người. Cái người cư xử dịu dàng kia đâu mất rồi?
-Không muốn!!!...tránh ra!!..huhu..hu..hu..đáng..sợ..lắm.
-Có vẻ được tôi cưng chiều quá nên em thực sinh hư rồi!_ Natsu miệng cười như không cười làm Lucy càng thêm sợ, cái đau từ cổ tay vây giờ không là gì cả cái sợ chính là anh là Natsu!
Rút mấy ngón tay ra khỏi nơi thần bí, chưa có sự chuẩn bị, cô liền cảm thấy trống vắng sự hụt hẫng thèm mùi vị của anh.
-Nói em muốn anh, van xin anh mau!_ Natsu ra lệnh, Lucy mờ mịt về tình dục gật đầu khuôn mặt đỏ rực, ánh mắt xa xôi.
-Khó chịu....Natsu...a..
Búng vào nụ hoa hồng trên ngực, Natsu làm nhưng vết cắn đỏ, hồng, tím lên chi chít từng tấc da thịt của cô, yêu thương chúng, nâng niu từng tí một mọi thứ về thân thể liênquan đến Lucy.
-A...ưm..a.._Khoái cảm mãnh liệt dâng cao trào, nước mắt không biết từ đâu mà rơi rất nhiều xuống ga giường. Có lẽ nước mắt của Lucy là điểm yếu chín mạng của Lucy nhưng lúc này anh đã cúi đầu hôn mút vào hàng động nhỏ bé kia.
-Em ra rồi sao_ Natsu chọc lưỡi đúng lúc thế mà cô lên cao trào
-Đâu...nào có...ư..a..a.a....đừng liếm nữa Natsu khó chịu lắm....huhu...huhu_ Vì sóng tình mà rên rĩ đến nức nở. Cậu nhỏ của anh trào cờ nãy giờ không chịu được rồi, anh kìm nén dục vọng sớm đến giới hạn.
Không báo trước một cái đâm thật mạnh mẽ vào bên trong nơi ẩm ướt, cảm giác được lấp đầy Lucy hừ một tiếng rồi bất chấp hút thật mạnh làm Natsu suýt chút nữa thì.
-Hừ...a_ Tuyệt bên trong cô luôn tuyệt như vậy.
-Ưm..ân..a..từ từ.._ Mọi cái thúc mạnh luôn lên đến nơi sâu nhất sâu nhất bên trong cô.
-Tôi không thích nhắc lại nhiều lần nhưng em thật là dâm dãng_ Natsu nhếch môi hình bán nguyệt hiện lên rõ nét đậm chất tuẩn tú chắc ai nhìn cũng phải chết ngất vì Natsu.
-Ha..ha,,ân..a..Mạnh nữa....
-Ân..a..a..a..chậm..lại..huhu...
-Ân...huhu...đau...dừng..lại....
Cuộc ân ái dâm mĩ đến đỏ mặt tiếng cơ thể chạm vào nhau phát ra "bành bạch" đủ làm cho người nghe đỏ mặt. Cơ thể của cô sinh ra như dành cho anh vậy hai người kết hợp thật chặt chẽ. Mãi đến khi người con trai đạt đến cùng đưa người con gái lên tiên cảnh phóng khích mầm giống vào cơ thể của người con gái xinh đẹp dưới thân.
Chưa ngừng chiến, Natsu tiếp tục cuộc chơi, cự long sau khi được thỏa mãn nhưng lại mấy chốc to lớn lên vì sự xinh đẹp của người con gái kia. Lucy mệt mỏi chìm vào giấc ngủ, nhưng đâu dễ Natsu lại tiếp tục khơi dậy dục hỏa của Lucy, những trận mây mưa đến mấy lần, lần cuối là vào nhà tắm điên cuồng chiếm lấy ăn sạch sẽ con thỏ bạch ngoan ngoãn kia. Khi cả hai lên giường ngủ thì cũng là lúc gần sáng.
-Lucy, ngu ngốc!_ Giọng nói yêu thương với người con gái mệt lử vì tình, vén mấy sợi tóc vàng qua tai, ôm con thỏ bạch vào lòng ngủ. Có lẽ chỉ ở với cô anh mới có giấc ngủ ngon đến vậy.
-------------endchap23----------
chưa tạm dừng đâu các má :< chỉ là chưa có động lực để viết thôi :''< Nên các má hãy vote để cho tôi cái gọi là động lực đi bỏ sung tinh thần con tác giá này nhá :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...