Chap15: Natsu! Cứu em với

2.8K 118 15
                                    


Cuối cùng cũng gần đến cái chap mà ai cũng mong chờ đây :3 Đọc xong thì vote cho na nha :v

--------------------------------

Lucy chạy mãi, chạy mãi đến lúc thở không ra hơi. Đôi mắt ướt đẫm những giọt lệ dành cho "yêu". Vậy hóa ra cái người ta gọi là trong tình yêu luôn luôn có "Ngọt ngào và đắng cay" sao? Công nhận đắng thật! Đắng đến mức làm cho trái tim Lucy nổ tung. Lucy vừa hờn vừa ghét, sao Natsu lại hùa theo tên Loke bê đê đó chứ, nhưng cái phần cô ghét nhất chính là cái tóm "eo" của Natsu vào người Loke thật khó chịu và câu nói khiến trái tim của cô quoặn kẹo.

Lucy ngồi xổm bên tường trong con hẻm, khuôn mặt nhỏ nhắn vùi vào trong mấy lớp váy. Nước mắt tèm nhem như cái xác mất đi linh hồn. Lucy đơ người đứng dậy, lấy điện thoại trong chiếc túi sách nhỏ, bật lên gọi cho Sting. Khuôn mặt nhợt nhạt cố gắng kiềm chế cho nước mắt ngừng rơi, chiếc tay đưa lên ghé sát vào tai chờ đợi đầu bên kia nhấc máy.

-...

Lucy gồng lực tay còn lại cầm vào mép váy, cắn vào môi, chờ đợi. Cuối cùng đầu bên kia cũng nhấc máy.

-Lucyyy!!! Cái con bé này sao bây giờ mới gọi cho anh HẢ!!!_ một giọng nam tính trách móc nhưng đầy chất quan tâm cất lên bên đầu dây bên kia.

-E..m xin lỗi anh nii-san_ Lucy giọng kiềm chế nhưng vẫn run rẩy trả lời Sting.

-Lucy, em khóc hả? _ Sting nghe giọng nói của cô đã đoán được phần nào tâm trạng hiện giờ.

-A...Em..em...không có khóc_ Lucy kiềm chế nhưng không thành lỡ khóc ra thành tiếng nhỏ trả lời không mạnh bạo như trước.

-Nói, nói cho anh biết ai dám làm em khóc? Kể cả tổng thống anh cũng phải xử đẹp_ Sting đưa giọng thể hiện chở che cho Lucy như một người anh thực thụ.

-A anh đúng là lắm trò!... Các người là ai? Bỏ tay ra khỏi người tôi mau!!!!

Lucy cười mỉm vì người anh trai lắm trò của mình, đột nhiên một đám người đàn ông bước đến kéo tay của cô làm cô vội vung điện thoại ném thẳng vào mặt một tên.

-Lucy em làm sao vậy? Lucy trả lời anh? LUCY TRẢ LỜI ANH!!!_ Sting giật mình, đứng bật dậy khỏi chiếc ghế tổng giám đốc. Nhưng đáp lại anh chỉ có nghe thấy tiếng la hét của Lucy và một vài giọng ồm ồm của mấy tên đàn ông rồi Cạch đầu dây mất kết nối.

Trong lúc này Natsu chạy đi tìm Lucy mà mãi không thấy cô đâu,rốt cuộc cô đi đâu vậy mà trốn kĩ thế, lòng anh nửa vui nửa thì lo lắng sợ cô gặp chuyện. Nhất là trên cái đất nước Pháp này rất nhiều côn đồ, đã vậy cô còn rất xinh đẹp nếu không sớm tìm ra thì... Mở điện thoại anh gọi cho bọn đàn em chi phối cả khu này nhất định phải tìm được cô nếu không anh sẽ không tha thứ cho mình mất!

Lucy thì hỗn loạn chạy theo sau là mấy tên đàn ông háo sắc, ánh mắt kinh tởm kia nhìn lên cơ thể cô thật làm cho cô buồn nôn. Hết đường chạy cô bị bọn chúng dồn đến tận chân tường, một tên cầm tay Lucy kéo lên tay còn lại bẹo má cô lên

-Đứa con gái này rất NGON đấy chúng mày! _ giọng dâm dãng cất lên
-Đã vậy hàng họ rất đầy đủ _ một tên nữa lên tiếng

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ