Chap21: Bạn thân

1.7K 86 4
                                    

-Lucy!! Dậy mau đến nơi rồi._ Juvia khẽ lay lay vai Lucy khuôn mặt ngơ ngác mới tỉnh mộng.

-Ưm..ư..mệt thật đấy, đi ô tô thật lâu!

Bác tài xế cười hiền hoà rồi cất tiếng nói.

-Tiểu thư, bây giờ đi đâu?

-Đến nhà cháu bác ạ!_ Juvia mỉm cười.

Một con đường sầm uất hiện lên trên mặt phố của buổi tối. Những dãy đèn LEG chiếu sáng cả mặt hồ thật lang mạn. Rất lâu rồi 2 cô gái này mới gặp lại cảnh cũ, nó không những thay đổi nhiều chỗ nhưng thật thơ mông rất phù hợp với thành phố A này. Nhiều nơi, nhiêu cửa hàng, nhiều con đường mới mở, hai con người tưởng như thân thuộc mà lại khá là xa với thành phố này, nói nhưng có lẽ là Juvia mới là người cảm thấy thành phố nó đã trở nên hào nhoáng hơn trước rất rất nhiều không mộc mạc và cổ điển như trước nữa.

-Oaaa, Lucy nhìn kìa tiệm kem đó đã thay đổi khá nhiều!

-Thấy chứ, kem ở đó là số một nhất là vị Socola nha! Nghĩ đến mà thấy thèm chảy cả nước miếng!_ Lucy cười cười nhìn về phía nhà bán kem mà trước là một chiếc xe quy mô nhỏ. Cả tuổi thơ cô cùng các bạn đã thi nhau ăn kem ở đó thật là một kỉ niệm đẹp! Nghĩ đến đây có lẽ cô chỉ có cười thật to để tưởng niệm cái cảnh Ezra ăn mà bị rơi cả cái cây kem to khuôn mặt hầm hừ.

Đến nhà anh Rouge, Juvia bước chậm dãi vào như sơ một thứ gì đó, Lucy theo sau.

-HÙ!!!!!

-AAAAAAAAAAAAAAAA!!_cả hai đứa hét toáng loạn lên cứ tưởng có ma ám ấy chứ.

Tiếng cười giòn tan của anh Rouge làm cả hai đứa nhận ra là trò bịp mình đã bị lừa lòng một lửa tức giận cao trào.

-Anh Rou!_ Juvia tức giận, mặc dù đang đi giày thể thao nhưng chắc chắn phải đạp một cái vào chân Rouge một cách đau điếng!

-Hixx, anh quá đáng!_ Lucy khuôn mặt cau có

-Xin lỗi em Lucy, tại anh tưởng chỉ có mình Juvia về chứ. Làm anh muôn hù con bé ướng bỉnh này một trận._ Rouge vuốt tóc vài cái khuôn mặt vẫn rất trẻ có lẽ cái théo trêu hoa ghẹo nguyệt của anh vẫn còn chưa kết thúc.

Cuối cùng Rouge và 2 người con gái kia đi lên phòng được chuẩn bị sẵn. Cục tức của Juvia vẫn chưa kết thúc nhất định cô sẽ trả thù ông anh trẻ con này. Ăn uống nghỉ ngơi cũng hết đến gần một ngày. Đống bát đĩa được Juvia và Lucy xử sạch sẽ còn anh Rouge thì chỉ có biết hưởng thụ! Thật là bực tức mà!

-Anh hai! Anh lười vừa thôi chứ!_ Một tràng nói rồi lại mắng rồi lại nói của Juvia khiến Rouge ù ù tai, cô bé này cá tính thật là giống bố, còn Lucy thì ngồi cười khanh khách. Một phần cũng nhớ đến anh của mình. Có lẽ cái vụ đó đang gọi à bị xảy ra chuyện chắc anh lo lắm.

Natsu thì về lại cơ sở tức tối đến tột độ vẫn không biết tại sao cô gái ngoan cố này sao cứ phải chạy chứ? Nhận được thông báo 2 cô gái như được miêu tả đã lên một chiếc xe của công ty anh Sting-anh trai Lucy

-Hiện tại đã về đến nhà của tiểu thư Juvia thưa đại ca! Ở căn nhà đó có anh của tiểu thư Juvia là Rouge.

-Được rồi lui xuống đi.

Trong đầu anh còn mootj đóng công việc trì hoãn, rất nhiều biên bản cần chữ kí của anh rồi lại còn thêm vụ mơ về "dải duyệt" nữa rồi Lucy lại còn trốn mọi việc cứ như đổ sầm vào đầu anh vậy. Natsu thở dài có lẽ chưa đến thành phố A được phải giải quyết công việc nhanh chóng rồi về tìm cô ngốc này mới được. May mắn là ở nhà anh trai Juvia. Nhất định khi tóm được thì phải cho cô gái này liệt giường một thời gian! Rồi còn ra mắt bố mẹ và xác định với ông Jude là chắn chắn phải kết hôn.

À! Cô gái của anh ăn mặc rất mát mẻ chắc chắn sẽ là bông hoa độ tuổi trăng tròn toả hương rực rỡ nhất sẽ thu hút được rất nhiều cánh đàn ông đây, nhất định phải ổn định công việc sớm. Trong lòng Natsu nóng gian rồi một hồi lại ổn định tập chung lên màn hình máy tính.

Còn lúc này Gray thì nhớ Juvia cô nhóc cá tính đấy đến phát bực, nhớ mùi hương nhớ giọng nói nhớ cả thân thể nhớ đôi mắt to tròn khi bị uất ức đến không làm gì được! 

-A nhớ cô ấy quá! 

-Ơ mình nói gì vậy? Chết tiệt đầu không ngừng nghĩ về cô ấy! 

(anh đúng là người thích BBcon còn không chịu nhận :v)

-Levyy-chann !!!!!!

-Lu-channn! Juviaa là các cậu thật khoonggg?_ Một người con gái dáng người nhỏ bé chạy mừng đến phát khóc đi đến phía hai cô gái xinh đẹp kia

-Erzaaaa!!! Quỷ xứ!!!!_ ba cô gái trồm người chạy đến bên cô gái tóc đỏ thân hình bốc lửa.

-Mồ ba người trẻ con quá! Gặp lại rồi mình vui lắm! Mình nhớ các cậu lắm!_ cả bốn con người choàng tay ôm nhau khung cảnh rất là vui vẻ không gian khoáng đạt cả căn phòng khách ngập tràn mùi tuổi trẻ.

-Ai chơi hẹn nhau phong thuỷ vậy? 9h tối mới tổ chúc gặp nhau đáng ra phải sáng chứ_ Erza cười cười nói.

-Cái này là kế hoạch của Juvia hết đấy Erza_ Lucy từ tốn trả lời

-Không phải là tại cái mồm của Lucy nên tớ mới ghi ra thôi đúng là tớ lập kế hoạch nhưng theo sự chỉ đạo của Lucy hết!_ Juvia chu cái mỏ giải thích nhìn cute hết sức.

-Biết gì không tớ phải bỏ mất cuộc họp quan trọng của bố tớ đấy_ Levy chợt nhớ ra khuôn mặt giận phụng phịu.

-Còn tớ thì mới về nước nên anh tớ càn móc đểu trêu tớ là hẹn hò này nọ_ Erza cũng bực mình xua tan bầu không khí vui tươi như vừa nãy nữa.

-Mò tất cả đã đến hết rồi chẳng phải đây cũng là lúc chúng ta ngủ cùng nhau một bữa sao?_ Lucy khuôn mặt nũng lịu tỏ vẻ rất trẻ con.

-Phải đó.

-Tớ chắc chắn là không được!_ Erza trả lời chắc nịch.

-Tớ cũng vậy_ Levy cũng như Erza.

-Hả, hai cậu... hai cậu đi luôn đi_ Juvia và Lucy cùng phồng mặt 

-HaHaHa, nhìn mặt cậu kìa Lu-chan. Mắc cười quá_ Levy ôm cả một bụng cười thật to quên mất là con gái luôn luôn phải lễ phép và còn phải biết giữ múc độ nhưng biết không khi ở cung đám bạn thân thì muốn giữ cũng không nên đâu! Vì chúng ta là bạn thân mà!

-Hahaha, không Juvia mắc cười hơn Levy à_ Erza kết thúc vai diễn cũng cười điên đảo.

-Hai người...thật là!_ Cả bốn đứa cùng cười với nhau như trẻ con lên ba vậy, lâu lắm rồi mới gặp nhau, lâu lắm rồi mới cười như bò giống như thế này, lâu lắm rồi mới được thoải mái như thế này, lâu lắm rồi mới được cùng vui vẻ với đám bạn thân này, lâu lắm rồi mới được ngủ cùng lũ hâm giở này... nhiều lắm không tả xiết có lẽ gặp bạn thân còn vui vẻ hơn là ở cùng người mình yêu!

Nên như vậy nếu chúng ta có bạn thân hãy nên trân trọng họ!

-----------------endchap21-----------------

Nếu đọc thấy có lỗi sai xót hãy báo cho mình để mình sửa ngay nhé! Xin sao vàng tích điểm để chuẩn bị thi học kì high nào :v 

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ