Chap24: Lissana

2.3K 105 16
                                    

Điều đầu tiên có lẽ mà Lucy thức dậy đầu tiên chính đau nhức ở phần hạ thân. Một cảm giác y hệt lần đầu tiên! Không chắc là gần bằng thôi.

-Đau...a...tên biến thái!

Nghiến răng một cái, cảm giác cả giường chống trải thiếu vắng bóng của một ai đó. Chả hiểu sao lòng của cô lại dâng lên một cảm xúc khó tả. Cô không biết nước mắt đã rơi từ lúc nào! Ngậm ngùi tức giận, cô cũng biết là mình sai nhưng mà lần này Natsu sao lại cư xử tệ qúa đáng quá. Ngậm đáng nuốt đống nước mắt mặn chát, Lucy bước tiếp xuống giường. 

Chân mềm nhũn tự động, đau đến chết thôi, đứng không vững cô đã ngã. Trời ạ sao ông trời cứ như muốn làm khó thêm cho cô vậy trời! Căn phòng lẳng lặng không tiếng động cô cũng lết cái xác mềm nhũn vào trong nhà tắm.

Được ngâm trong nước nóng làm cô thoải mái, nhưng cô vẫn rất tức giận, hôm qua Natsu thực sự làm rất nhiều không ngừng nghỉ lại còn làm đến tận rạng sáng mới ngưng chiến, người đâu mà tinh lực khỏe vậy. Không lẽ anh ấy "ghen"? Nghĩ đến đây tim Lucy một thoáng ấm áp lạ thường.

Tức giận đến đỉnh điểm nữa chứ! Không chịu nghe giải thích gì cả! Cậu ấy đã có vợ rồi đấy Natsu của tôi ơi!

Tắm xong người ngậm của Lucy như được hồi sinh, cơn tức giận cũng theo phần nào mà tan biến. Mặc một chiếc váy màu xanh nhạt được người hầu chuẩn bị từ trước. Lucy như hồi sinh sức sống tràn đầy. Nhìn tựa như nữ sinh cấp 3 vậy. Ngọt ngào nhưng lại là đồ cấm kị.

Chưa kịp bước xuống Lucy đã nghe thấy tiếng chuyện trò vui vẻ ở dưới phòng khách, có một tiếng của một người con gái và tiếng còn lại của Natsu. Nhíu mày khó chịu, chẳng phải anh không thích con gái sao? 

Chần chừ, rồi Lucy mới đi xuống, thấy bóng dáng của người con trai ưu tú thuộc về mình đang nói chuyện vui vẻ với một cô gái khác lòng Lucy dâng lên nhiều thứ cảm xúc khó tả!

Một người con gái tóc trắng, ngoại hình nóng bỏng đặc biệt lại rất xinh đẹp! 

-Lissana, em về nước rồi?

-Dạ, em về từ mấy hôm trước nghe anh đang ở thành phố này liền đến hỏi thăm, bác gái bác trai khỏe cả chứ ạ? 

-Hai người đó rất khỏe, thế nào sự việc đạt được không?

-Cũng khá anh ạ! Chắc từ từ cũng lên thôi.

Nghe cuộc nói chuyện rôn rả có lẽ mình người thừa, Lucy nhanh chóng quay lại phòng ngủ, Natsu nhận ra nhìn người con gái quen thuộc đang đứng trên cầu thang Natsu nghĩ tới những cảnh nóng bỏng hômqua khuôn mặt lại thêm vui vẻ nhưng rồi lại nghĩ đến chuyện cô lừa anh thì anh chỉ cười lạnh. Ra hiệu cô bước về phía mình. 

Bước tới ngồi bên cạnh anh, cô có lẽ vẫn run khi nhớ lại cảnh tượng hômqua. Kéo cô sít lại cạnh mình, thấy cô nhóc lại run anh ngẫm nghĩ. 

-Lucy đây là Lissana, anh em ấy là người cứu anh lúc nhỏ.

-A! Chị là Lucy đúng không ạ! Mayqúa gặp được chị ở ngoài đời thật nè! Chị còn xinh đẹp hơn cả lời đồn nha!_ Cô gái tóc trắng không ngừng khen ngợi Lucy.

-Vậy sao, tôi không như cô nghĩ đâu._ Lucy cười nhạt, làm cho bầu không khí thêm ảm đạm.

-Không đúng! Chị không cần khiêm tốn a! Chị không những xinh đẹp lại học vấn cực kì giỏi nhưng em vẫn khá thắc mắc tại sao chị chỉ lại học đến hết ngành là lại nghỉ, em tưởng chị sẽ đi học tiếp để chuyên sâu hơn về ngành đó?

-Cái này có lẽ...._ Lucy ái ngại trả lời.

-Chết rồi đến giờ thu hình! Em xin lỗi anh Natsu, chị Lucy em có việc cần về trước rồi, chào anh chị!

Ngay sau khi cô gái tóc trắng lém lỉnh đi về không khí ở trong phòng khách trở nên cực kì im lặng, đôi trai gái từ lúc nào lại có thể suy nghĩ sâu sa đến như vậy.

Trong đầu Lucy nghĩ tàn là về cô gái lúc nãy Lissana, cô ấy là cái gì của Natsu? Muốn hỏi nhưng lại sợ sệt không có can đảm, chỉ biết dồn lực cực mạnh để chống tay vào đầu gối làm cho chiếc váy vốn phẳng đẹp trở nên nhăn nheo biến dạng. 

Chắc có lẽ cái vừa rồi chỉ là màn kịch, Natsu chắc chơi mình chán rồi, tự cười một cái chua chát vào trong lòng, ngay lúc này cô rất muốn khóc muốn khóc rằng tại sao mình lại yêu đến mùquáng như vậy, đúng rồi mình chỉ là đồ chơi của người ta. Natsu anh ấy như thế năm thê bảy thiếp là chuyện bình thường! Người giỏi nhất trong kinh doanh lại còn cực kì ưu tú thế này chắc chắn cô nào chả mơ ước làm vợ anh! Chắc chắn còn rất nhiều người mơ trèo lên giường anh muốn làm tình nhân. Haha trời ạ! Cô cúi gầm mặt không nói một lời có lẽ nước mắt sẽ rơi nhưng không biết là lúc nào thôi.

-Tôi, lên trước.

Nắm lấy tay cô lại kéo về phía mình thì một gương mặt xinh đẹp ngấn lệ kia làm anh đau xót cho người con gái này. Nước mắt đã rơi...

-A...Bỏ tay ra!_ Lucy giật tay lại một cách mạnh mẽ, thu người cùng những giọt nước mắt chạy ra ngoài đường.

Natsu giật mình, lòng dâng lên cảm xúc ngọt ngào, chắc chắn cô đã nghĩ linh tinh rồi khóc đây, lòng định giải thích cho cô mọi chuyện thì cô gái đã chạy đi. 

Bực mình đuổi theo cô tại sao cô lại không tin anh chứ! 

Đường phốquen thuộc ý nghĩ của Lucy bây giờ chính là về nhà, biết được Natsu đang đuổi theo cô đã nhanh chóng chạy đường tắt, đây là chỗ của cô đương nhiên cô biết tất cả các ngách ở phố này. Nhất là trong phố cổ, đường cô thuộc trong lòng bàn tay.

-Lucyyyyy!!!!!_ Natsu thở dài gọi tên cô, lòng tức giận nghĩ cô luôn luôn không bao giờ tin tưởng mình. Cho cô chạy cũng không bao giờ thoát khỏi bàn tay anh đâu. Natsu khuôn mặt lạnh băng cho cô chạy về với gia đình, anh bắt được nhất định sẽ cho cô cấm cung vĩnh viễn. Có lẽ lần trước hình phạt còn qúa nhẹ tay lần này Natsu nhất định sẽ không bao giờ cho côquên.

-----------------endchap24--------------------

ú ú các man vote đi :< đọc chùa auto đông nha :< vote điiii

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ