Riêng ngoại truyện này tặng @ancaocute nhé yêu lắm ủng hộ truyện của tui hết mình nè.
Còn về phần này thì Vote tụt nhiều quá :((( các cứ đọc chùa thế này thì tớ sao mà có động lực để viết truyện tiếp đây.
Lần này là natsu là người kể nhé.------------------ngoại truyện-------------------
Ngày hôm đó, tôi gặp em mặc dù không phải trực tiếp gặp nhưng lúc đó tôi đã thấy em rất khác với những người con gái mà tôi từng gặp. Em khác những người đó em không màng danh lợi mà kết thân với tôi còn những người khác làm quen tôi chỉ vì tiền. Xung quanh toàn những con người giả tạo làm tôi muốn phát ớn, ngoại trừ khi gặp được bố mẹ và chị ezra, wendy với thằng gray và sắt vụn. Nhiêu người họ tiếp cận tôi chỉ vì tiền và danh lợi. Em thì chả quan tâm gì cả
( vốn chị đã đứng thứ 2 sau anh mà quan tâm làm cgi).
Lần đó em đi cùng bố mẹ đến nhà anh nói chuyện gì đó em không vào mà còn đứng ở ngoài rồi tự nhiên lại khóc. Tôi liền chạy đến nhưng cứ có cảm giác ngại ngại nhưng khi nhìn thấy em khóc tôi không thể kìm lòng được nữa mà chạy đến chứ không chui rúc ngắm nhìn từ xa nữa. Càng đến gần tôi càng nghe thấy tiếng nói trong tiếng khóc to hơn,..
-hức..hức..tạ..i.sao...ko..ai. chịu..chơi..vs lucy...hức..hức.
Tôi bước đến e dè nhưng nhanh chóng lấy lại phong thái cool ngầu để gây ấn tượng mạnh.
-Em gái!! Khóc là không có tốt cho mắt đâu nín đi_ tôi ân cần dỗ dành cô bé.
-hức..hức. ứ chịu.. lucy không muốn xấu mắt đâu...hức.
-Ngoan nào. Thế em nín đi anh thương..rồi anh cho kẹo.._tôi cảm tưởng như lời nói này cứ khó nói thế nào ý. Nhưng phải nói cô bé này thật là dễ thương nhìn từ xa là đã toát lên sự xinh đẹp như một thiên thần rồi còn nhu mì đến lạ thường. Còn nhìn gần thì khỏi nói e ấy đã xinh đẹp giờ lại còn đẹp hơn nhìn vẻ mặt nc mắt dàn dụa thật là kwaii hết sức.
-anh nói thật k? Anh cho lucy kẹo nhé anh hồng đầu xù?_cô quay lại chố mắt ngạc nhiên nhưng nước mắt vẫn giàn dụa như chuẩn bị đến đoạn cao trào.
-anh nói thật mà, ngoan nín đi anh thương._tay tôi vừa nói vừa xoa đầu cô bé thật sự càng nhìn cô bế thì tôi sẽ không kìm chế được mà nhào tới cô bé mất.
-hức..hức tại không có ai chơi với lucy mà hức..hức.
-nào nín đi anh sẽ chơi với em mà em ko cần phải lo nữa đâu._tôi cười hiền nhìn cô bé lòng cảm thấy cô bé thật cô đơn.
-anh đầu xù sẽ chơi với e!!! Oa yêu anh quá đi mất._ cô nín hẳn cười một nụ cười tỏa nắng làm đốn tim ai đấy(Thính ở nơi đâu cứ bay linh tinh 💓💓👌😎)
-ta đi chơi nhé._tôi đỏ mặt nắm tay em ấy đi chơi trong khuôn viên trước nhà.
Tiếng cười ngây thơ vang dộn khắp cái biệt thự to lớn, các bố mẹ đang ăn uống nói chuyện thấy vậy liền tụ tập với nhau bàn chuyện riêng ông Jude tưởng ông bạn thân mình đang đùa vì men rượu lấn áp mà quên ( cái phần này nói rõ ở chap1 rồi đọc lại để để bt rõ hơn nhé).
Chiều tà là một dấu hiệu đủ hiểu là anh và cô phải xa nhau sau những tiếng cười rôn rả nhưng trò chơi ở căn biệt thự này. Bỗng tiếng gọi của bà Layla làm 2 con người đang hòa mình vào cuộc chơi kia dừng lại.
-Các con đến giờ về rồi.!!
Lucy đang chân để chạy khi chơi trò đuổi bắt nghe thấy tiếng mẹ gọi em rụt cổ xuống bước đi nặng nề như không muốn về vậy.
(giờ thì thích gặp nó đến lúc lớn gặp nó là một thảm họa đấy =))) )
Anh bước tới nói.
-không phải buồn chúng ta còn gặp lại mà..._tôi tuy nói thế nhưng thực sự anh rất muốn ở bên cô nhiều lắm
-hức..ứ chịu lucy thích ở với hồng đầu xù cơ...hức_coo không kìm được nước mắt và bây giờ cô bắt đầu rơi lệ, làm anh bối dối không biết phải làm thế nào cho cô nín khóc đây.
-ngoan đừng khóc chúng ta còn gặp lại mà_giọng nói của anh lại cất lên lòng nghẹn ngào không muốn dời xa cô.
-ngoài anh đầu xù ra thì chẳng ai chịu chơi chơi với em cả, cô đơn lắm ....hưc..hức!!
-em yên tâm em xinh gái thế này ai chả muốn chơi với em, lại còn ngoan nữa. Thôi nín đi anh thương.
-THẬT KHÔNG! Yêu anh nhất _ cô cười tươi như hoa nở đáp
-nói cho anh biết tên của em?
-em là Lucy, Còn anh.
-anh là Natsu, Natsu Dragneel nhớ nhé. Không được quên nhớ, đến khi gặp lại em mà không nhớ thì anh sẽ phạt em đấy....
(Chỗ này cứ có cái gì gì đó k bt 😂😂😂)
-em .... emm..... muốn gặp lại anh đầu xù?
-vậy khi gặp lại anh anh sẽ được gì từ em?_ nụ cười dịu dàng.
-ư....ưm thì em sẽ cho anh.. tất cả những lần đầu của em
-ừm!!! Hứa nhé._anh mỉm cười thỏa mãn.(Đéo hiểu từ bé thằng này đã khôn vãi đạn ông bà ạ -.-)
-lucy về thôi con muộn rồi!!!_ bà layla lên tiếng lần 2.
Cô đi lưỡng lự, rồi một bước, 2 bước cô lại chạy tới gần anh. Kéo vạt áo của anh xuống để mặt anh gần cô, anh đỏ mặt rồi.,~chụt~
Một nụ hôn đang nằm trên má của anh. Cô nở một nụ cười rồi chạy đi trên mặt có vài vệt đỏ hồng dạng dỡ rồi nói.
-anh đầu xù, em rất thích anh, hẹn gặp lại anh đầu xù_ cô chạy đi rồi xa hẳn.
Anh thẫn thờ ra đó mất một vài phút rồi bắt đầu một nụ cười ma mị. Lòng thầm nghĩ
-là Natsu chứ cái đồ ngốc này.
Anh nhìn lại cái khăn tay con thỏ của cô vừa quấn lúc tay anh vừa bị thương mà tim nó cứ đập thình thịch.
-em nhất định sẽ là của anh rồi
(Giờ tao đã hiểu lí do tại sao thằng này thích nó đến thế và tính chiếm hữu cao thế.)
-------------------end ova----------------
500 ae ủng hộ tuii hãy vote và nx cho tg để tg có đọng lực ra chap mới nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...