Chap14: Cô là ai

2.1K 94 17
                                    

Mừng Noel muộn rồi :v Chúc Noel vui vẻ nha các cậu :>

-----------------------

Lucy hoang mang tột độ nhìn cô gái xinh đẹp đang đứng chọn đồ, tay khua khua ý bảo Natsu là ai. Natsu liếc mắt nhìn cô gái tóc cam này, bụng nghĩ sao Lucy lại có thể hoang mang thế này. Lucy chẳng nói gì cả chôn chân tại chỗ cửa ra vào làm em gái bán hàng sợ theo. Bởi anh với cô cứ như đại minh tinh thế kia vậy mà lỡ đắc tội thì chết!

Cô gái tóc cam xoay người, khuôn mặt kiều diễm nở nụ cười nhìn vào Natsu, bước đến chỗ của Lucy tay phủi cái mái đang cong lên của cô cười nhỏ.

-Chào nhóc gỉ mũi chưa sạch! _ Cô gái tóc cam khuôn mặt đung đưa lên tiếng

Phản ứng mạnh lại Lucy cầm lấy bàn tay của cô gái xinh đẹp này cất tiếng trả lời mạnh bạo cực hoang mang.

-Cô là ai? Không quen sao thân mật vậy!

Natsu đứng bên cạnh xem phản ứng của Lucy không khỏi bật cười, chỉ cần đến gần là đã nhận ra ngay rồi vậy mà còn hoang mang hơn trước! Ai ngờ cô lại "não cá vàng" đến thế! Người vừa mới gặp vậy mà đã quên mặt rồi.

-Đồ không có não!_ cô gái tóc cam lên tiếng châm chọc

-Tôi không có quen cô! Sao cô lại thiếu lịch sự như vậy_ Lucy nheo mắt nhìn người con gái này càng nhìn càng quen nhưng không tài nào nhớ ra được.

-A! Ngu ngốc. Hahaha_ cô gái tóc cam cười phá lên trông thật xinh đẹp không kém phần nghịch ngợm, quay sang nhìn Natsu kéo tay anh thân mật vào trong lòng mình.

-Natsu, chúng mình đi chơi thôi! Kệ con nhóc này.

Natsu hùa theo gió chả làm gì cả để xem Lucy lần này biểu cảm như thế nào. Lucy tức giận một phe, ai ngờ cô ta lại quen Natsu làm cô thấy càng lúc càng khó hiểu. Tự nhiên chạy ra nói chuyện xong như kiểu thân lâu năm, tự nhận quen cô, rồi còn đến Natsu nữa, nhưng khó chịu thật sao Natsu lại để cô ta thân mật với mình như thế.

-Rốt cuộc cô là ai? _ Lucy cau mày khó chịu hỏi.

-Tôi là Loke!_ Loke cười mỉm đá đểu Lucy công nhận cô ta thực sự thích vẻ mặt khó chịu của Lucy-tình địch của cô.

-Nói dối! Tôi có quen một người đàn ông tên là Loke thôi chứ không quen cô gái nào tên Loke cả!_ Lucy cau mày khoanh tay suy luận lòng khó chịu không thôi tại sao Natsu lại cứ cho cô gái kia đụng chạm thân mật chứ.

Loke bỏ tay ra khỏi người Natsu kéo tay Natsu đi đến gần tai cô thì thầm

-Cả hai đều là Loke tôi!!!_ giọng nói nhỏ nhẹ đủ cho cả người nghe thấy

Như sét đánh ngang tai, chả lẽ tên Loke này là tên bệnh hoạn sao? Lúc dự tiệc hắn như một con người khác vậy, mặc bộ quần áo tây âu bó sát người mái tóc được vuốt keo nhìn thật hấp dẫn vậy mà giờ đây lại biến thành cô gái nhí nhảnh xinh đẹp kiều diễm với bộ tóc cam ngắn! Hoang đường! Thực là rất hoang đường 1 con người 2 tính cách thì chỉ có trong truyện tranh thôi. Quay lại xác thực thì Lucy thực giật mình rất giống nhau! Giống như hai giọt nước vậy.! Lấy tay lên thái dương xoa xoa cô cất tiếng hỏi tiếp.

-Thực là cậu sao? Bệnh hoạn! _ Lucy cau mày khó chịu vì ghét nhưng người đi lừa tình.

-Đó chỉ là sở thích  và còn một lí do nữa _ Loke đáp.

Natsu nhìn biểu hiện của Lucy, khẽ nhíu mày chả lẽ đối với cô không có cảm xúc gì với anh sao? Bực mình thật! Đã vậy thì chơi tới bến luôn. 

-Natsu! Chúng mình đi chơi đi _ Loke giọng làm lũng không quan tâm cô nữa quay sang với Natsu.

-Được nếu cậu thích!_ Natsu cười hiền nhìn sang Loke thi thoảng đánh mắt sang người con gái đang đen sầm mặt.

(mùi ăn hũ dấm chua ghê quá ><)

Lucy cay cú cúi gầm mặt đã không cãi được thì chớ vậy mà anh không binh cô mà lại hùa theo cái tên Loke bệnh hoạn kia, đôi mắt Chocolate đỏ ửng, cô giận rồi. Ánh mắt lấy lại được bình tĩnh quật cường nhìn Natsu ăn tươi nuốt sống. 

Natsu nhìn vậy càng muốn châm chọc, ôm lấy eo của Loke nhìn lại Lucy rồi bước đi. Trái tim của Lucy như bóp nghẹn, càng nhìn càng thấy chối mắt cảm giác cứ như bị đâm vào tim một cách lặp đi lặp lại nhiều lần vậy. Rốt cuộc thì cô cũng xác định được tình cảm của mình dành cho Natsu là thật là một cảm xúc đặc biệt. Lucy nhận ra cô đã "yêu" Natsu mất rồi! Cảm giác anh đi bên cạnh người con gái khác hay chỉ là một tên giả gái cũng đủ làm cho cô đau lòng lắm. A tức chết mất tại sao cô lại đi thích một tên như anh ta chứ? 

Khuôn mặt của Lucy đỏ ửng nước mắt như chuẩn bị rơi, cô đã xác nhận được tình cảm của mình rồi! Nhìn cô như vậy làm anh chỉ muốn cắn thôi, cắn cho hết đường về! Phải ăn sạch kể cả xương! 

Những chàng trai, cô gái trong cửa hàng nhìn khuôn mặt của Lucy mà hút hồn cảm giác trong sáng của một thiếu nữ 18 tuổi  đôi mắt to tròn đầy ập nước nhìn thật đáng yêu! 

- Đi, đi luôn với cô ta đừng có về nữa! Anh là đồ đáng ghét! Tôi,..tôi ghét anh Natsu! _ Lucy mở đôi mắt to tròn, nói trong giọng chua xót ánh mắt quật cường nhìn Natsu trả lời. Sau đó vụt chạy ra khỏi cửa hàng nhỏ dễ thương.

Natsu giật mình xoay người đuổi theo thì bị cánh tay kéo lại là Loke, anh lãnh khốc ra lệnh

-Buông tay! _ Natsu xoay chuyển ánh mắt sắc lạnh lên người Loke làm cô ta giật mình.

-Nhưng..!_ Loke tiếc nuối, ánh mắt bi thảm của người thua cuộc hiện lên rõ ràng. 

Natsu giật phăng cánh tay tức tốc đuổi theo Lucy, anh không ngờ cô đã động lòng anh mà lại còn động sâu lặng đến thế. Anh biết cô đã yêu anh rồi!!!

--------------endchap14---------------------

Aaaaa chúc noel vui vẻ nha :v các bạn mặc dù muộn xíu. Xin lỗi vì sự chậm chễ này mong các bạn thông cảm và ủng hộ truyện của mình nhé! 

Vote đi chuẩn bị có combo nhiều chap mới ra lắm để mừng Tết dương lịch à nha :>

Lời cuối Noel vv bên gia đình nhé <3

Na Xin chào và hẹn gặp lại vào chap 15  :3 

***25/12/2017***

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ