tụt vote :))) đọc chùa lộng hành :))) hay lắm
---------cảm xúc tự nhiên ức chế vc--------------
(liên hệ một chút còn vương trên cặp đôi gruvia :))) )
Sau một hồi đuổi nhau, gray và juvia đã mệt đứt hơi vì ai nấy đều cũng rất giỏi và dai trong trò chơi này. Nhưng sức đàn bà làm sao mà khỏe bằng đàn ông, cô chạy như thế và trụ được như thế thì cũng khá lắm rồi, anh thì vẫn dư nhưng khuôn mặt lại mệt mỏi bởi trò này như rượt mấy tên tội phạm ý mà lúc nào mà chả căng chân chạy.
-Bắt được cô rồi! con nhóc tóc xanh quỷ xứ _ anh chạy tới cầm áo kéo lên cho cô lơ lửng.
-tên trâu lì này, tôi cũng có tên chứ bộ, mới cả ai là nhóc chứ _ Juvia mặt toát lên vẻ giận giữ như trẻ con đáp chả tay chân khua loạn lên
-vậy, nhóc tóc xanh tên gì? _ Gray làm mặt thộn hỏi
-nhóc cái gì chứ, tôi 18 tuổi rồi đấy _ Juvia lại đáp trả mặt mũi phồng lên.
-thiếu nữ tóc xanh, nhóc tên gì_Gray lại đanh mặt trêu tiếp
-gừkk.. Juvia, Juvia Lockser _ cô chán vì tên này quá là lì lợm rồi.-hóa ra là juvia, cô có một cái tên đặc biệt đấy_ đặt cô xuống xuống mặt anh nghẹn lại suy luận như thám tử rồi phán câu cuối.
- quá khen cho ta đây *haha*_ cô khoanh tay trc ngược ra vẻ rất đàn ông.
- nào vào ăn tiếp, nhóc juvia kia _ anh mặt tỉnh bơ kéo cô về phía nhà ăn
-tên trâu kia thả tôi ra mau _ cô lại vùng vẫy-tôi cũng có tên đấy_ anh nhìn mặt tức giận gầm gừ vì con nhóc này quá lì lợm
-vậy, anh tên ?
-Gray, Gray Fullbuster
-Gray sao, anh có một cái tên thật đẹp đó gray-san _ cô mỉm cười đột ngột, một vẻ dễ thương hiện lên mặt nhìn thật là đáng yêu chết mất.
-bỏ -san đi gray là được rồi_ anh quay người che mặt lại ngồi xổm rồi thả cô ra, bởi mặt anh tự nhiên cứ đỏ hết lên ý.
Và câu chuyện vẫn còn tiếp tục....---------------về nalu nào chắc các ông bà hóng quá rồi nhỉ------------------
Sau khi trở một mạch về khách sạn, Lucy mặt đã đỏ ửng đi lên phòng nhưng vẫn không có biến gì cả. Natsu vốn đã phát hiện ra từ lâu nhưng có lẽ nên xem cảm xúc thành thật của nhóc khi say nhỉ?
~ Bịch ~!
Cô ngã lên cái giường đáp xuống một cách mềm mại và chuẩn bị lăn ra ngủ ngay sau đó nhưng anh đâu có muốn cô ngủ nhanh như vậy, anh lại nhẹ nhàng đi đến bên giường kéo cô dậy rồi nói.
-em không đi thay quần áo là anh sẽ ăn em đấy cưng _ Natsu ghé sát tai rồi nói một hơi nhẹ còn liếm cả vành tai cô nữa.
Bất giác một dòng điện như chạy qua người Lucy, cô lập tức vững người ngồi dậy nhưng vẫn nửa tỉnh nửa mơ. Tự kéo cái dây buộc giữ cái váy dự tiệc dày cực khó chịu bương khỏi người, một nửa người đã được tháo hết, cô lại tiếp tục cởi nốt cái phần chân váy. Thực sự anh nhìn cô một cách rất rất thèm khát đấy, làm thế chả khác nào bày cỗ lên trc mặt anh và thách thức anh sẽ làm vậy. Một bộ đồ lót màu đen quyến rũ chết người, đôi gò bông hồng đào đầy đặn và một cặp chân trắng ngần đi với chiếc quần lót mỏng manh. Rồi một cách nhanh chóng lại đổ về phía người anh. Mặt anh đen lại, cái gì thì anh cũng là đàn ông mà sao cô lại làm như vậy, chả nhẽ cô lại thích thách thức bản năng giã thú kia của anh? Đã vậy lại càng ngày ôm càng chặt lại càng cọ sát nữa chứ, anh đã nhanh chóng cởi bỏ bộ quần áo âu phục chỉ còn lại một chiếc quần và một tấm lưng trần cho một cô gái đang ôm. Yết hầu di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...