CẢNH BÁO: 18+++
ừ thì chắc mấy bạn hóng mòn cổ mới đến chap có H :v Thôi chả nói nhiều vô truyện không lại bị ném đá :v.---------------------------
Trên xe, Lucy không nói không rằng, miệng cắm bặm vào không phát ra một tiếng động ngoại trừ tiếng xe đang đi trên đường. Natsu ngồi bên cạnh nhìn như vậy cảm giác bên tim đau đến nghẹn ngào rồi tự trách bản thân mình lại chọc cô rồi dẫn đến việc như vậy. Nếu như...! Tên lái xe cũng phải hủng hoàng khi thấy không khí rất nặng nề. Natsu liếc mắt tên lái xe ý bảo bật rèm che xuống, lái xe khẽ gật đầu.
Natsu tiếp tục ngồi gần kéo Lucy vào lòng mong Lucy hiểu được cảm nhận của anh và mong cô nhận của anh một lời xin lỗi. Lucy căm phẫn lòng mình đã bất lực cho một tên hèn hạ động vào những nơi nhạy cảm, đã vậy khiến anh chứng kiến cảnh này, tim cô đau thắt lại sao chứ cô có bị bệnh tim đâu, sao lại đau thế nào? Bị anh đột ngột kéo vào lòng như vậy Lucy phản ứng mạnh trong lòng không khỏi tha thứ cho mình.
-Đừng...em...em.bẩn..lắm!_ Lucy nghẹn ngào nói, đôi mắt ướt nhẹp, rồi một làn nước mắt chảy dài trên má. Tay chống cự lại không đồng ý để Natsu ôm.
Két
Chiếc xe dừng lại đúng lúc, Lucy như con thiêu thân mở cửa chạy cấp tốc vào trong khách sạn. Khuôn mặt kiều diễm chảy một hàng dài nước mắt. Natsu nhìn vậy mà đau lòng, khuôn ngực trái tự dưng đau đớn lạ thường.
Tức vì không bảo vệ được Lucy. Tức vì không bảo vệ được thân thể của Lucy. Càng tức hơn anh chính là lí do mà khiến Lucy rơi vào trạng thái như thế này. Tự hỏi vì sao? Vì sao? Anh lại làm mọi chuyện như thế này.
-Đi về bang, nói với bọn kia xử lí bọn đó chờ tôi đến!_ giọng nói lạnh lùng kèm phẫn nộ lại khiến câu nói càng thêm uy lực hơn làm tên lái xe chột dạ sợ hãi.
-Tuân lệnh!_ Tên lái xe trả lời rồi lái đi khi Natsu xuống xe.
Trong phòng tiếng nước chảy róc rách kèm theo tiếng khóc nhỏ của Lucy. Không khí thật ái muội, Natsu đau lòng tiếng đến trước cửa nhà tắm.
-Bẩn! Bẩn quá! Sao thân thể mình lại bẩn thế này_ Lucy khóc nấc trong nhà tắm, tay liên tiếp chà vào cái môi anh đào đến nỗi xước chảy máu.
Natsu càng nghe càng đau lòng mở cửa phòng tắm, thấy Lucy đang cố kì trên đôi môi kia làm nó chảy máu không ngừng. Cả người không mặc gì cứ thế bật vòi nước chảy xuống thân thể tuyệt đẹp kia. Trên đôi gò bông hồng đào đủng đỉnh nhiều dấu vết tay chà đi chà lại nhiều lần hiện lên ủng đỏ.
-Anh...anh.. làm gì ở đây...Hức...ra ngoài! _ Lucy càng nhìn thấy mặt Natsu càng như tự sát muối vào vết thương liền đuổi anh đi
Natsu chả nói gì cả, bước đến vòi nước tắt sau đó ẫm cơ thể nhỏ bé đang khỏa thân trước mặt mình nhấc bổng Lucy lên đi thẳng vào chiếc giường. Cầm chiếc khăn lau xung quanh người Lucy khiến cô thẹn đỏ cả mặt, càng lúc càng khóc to hơn. Đột ngột dừng lại hạ chiếc khăn xuống giường, tay anh đặt lên đôi môi hồng đào bị chảy máu làm anh khó chịu.
-Không được tự ý làm mình bị thương _ Natsu cau mày, đột ngột tấn công hôn Lucy tới tấp. Lucy hét thét cả lên nước chảy ào ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...