Chap 4: Tổng tài ngài đang làm cái gì vậy?

4.6K 220 33
                                    

Đọc xong thì vote và để lại bình luận cho Na nha :vv

-----------------------------------------------

-giấc mơ đó càng ngày càng rõ hơn, tóc của cậu ta là màu.... gì ?_ lucy choáng váng nói.
-tôi....tôi...xin lỗ...i....cậu, tôi không thể thực hiện lời hứa này rồi.... hức...ức_ Lucy tỉnh dậy ngay khi vừa mơ ác mộng, một vài giọt nước mắt xuất hiện trên gương mặt xinh xắn của cô.

Sau mấy phút ngồi đó cô đã chạy vào nhà vệ sinh, bước ra khỏi đó là một Lucy tràn đầy sức sống khác không phải là một cô nhóc mít ướt ngày nào đó. Cô ngồi vào bàn, đứng trước gương chỉnh chu một chút, cô vỗ má mình mấy cái.

-Vui lên nào LUCYY~_ cô cười một cái trong gương, ôi cô cứ như thiên thần giáng xuống trần gian vậy!. Ngồi xuống bàn cô cầm cái lược chải tóc, tóc cô đẹp lắm chỉ cần mấy lượt đưa lên xuống là đã suôn mượt rồi. Hôm nay cô buộc kiểu tóc đuôi ngựa trông rất là năng động và xinh đẹp. Còn cái kính xinh xắn mà Levy cho cô nữa, đeo vào trông rất tuyệt vời cô đã không ngờ rằng mình lại có mắt gu thời trang đến thế. Chính xác là kết hợp giữa đơn giản trẻ trung và cực kì năng động.

Cô nhìn đồng hồ, 6h35' còn sớm chán rồi sau đó lại thở dài:

-lại cái xe bus chết tiệt!  Muốn về nhà quá đi_ Lucy than thở bước đi trên đường.

----------------------

-bao giờ cô ấy đến đây? Chọc trò gì để cô ý xù lông nhím nhỉ?  Nhớ nụ hôn hôm qua quá, muốn thêm cái nữa..._Natsu như tự kỉ cười trong đầu toàn suy nghĩ đến những trò máu S.

*Reng*Reng*Reng*~~~

-Ngài có chuyện gì muốn nói vậy?_ anh lạnh giọng hỏi.
-À về chuyện con gái tôi thì vẫn chưa có tin tức gì nên..._ông jude khe khẽ run lên.
-cái đó ngài không phải lo nữa tôi tìm được con gái ngài rồi_ Natsu đáp nhẹ nhàng
-vậy chăm sự nhờ cậu.
-ngài yên tâm!!!

------kết thúc cuộc nói chuyện--------

Anh cười một hình bán nguyệt tuyệt đẹp trên miệng, bất chợt nhìn ra ngoài cửa sổ thấy một cô gái tóc vàng dáng người nhỏ nhắn đang chen chúc từ xe bus để đến cty. Anh giận đỏ mặt

-chẳng phải dạo này rất lắm kẻ biến thái ở trên xe bus sao? Không những thế còn rất mất mặt cty nữa, em lên đây em sẽ chết với anh... _ Natsu giận rồi 

(ủa kể cả k ở trên xe buss thì ở đây cx có tên biến thái nào đó mà :3?)

Cô đi vào trong công ty, bước đến chỗ thang máy thì...

-xin lỗi cô! thang máy hôm nay đã bị trục trặc ạ._cô tiếp viên cười gượng

-không sao!!! tôi đi thang bộ được mà _Lucy nheo mắt vừa nói xong đi đến cầu thang.

-tôi xin lỗi _cô tiếp viên thầm nghĩ vẻ mặt bất lực lòng có chút áy náy.

-haizzzz!! tầng 80 sao??_cô thở dài bước tiếp

-mấy giờ rồi? Vừa nói vừa cầm điện thoại ra xem, 6h57'!!! Sao sắp muộn rồi_cô hoảng mặt tái lại cầm guốc lên mà chạy. Mãi đến mới đến tầng 79 sắp lết lên được tầng 80 của ông giám đốc kia rồi, chẳng biết mình sẽ ra sao đây :(((. cô khóc không ra nước mắt cô cứ chạy mãi chạy mãi sau gần 30' cô cũng tới nơi.

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ