Sáng sớm 4 người con gái thức dậy trong một căn phòng lớn với màu xanh chủ đạo. Khác với tính cách của anh trai thì màu của Juvia là màu xanh nhạt chứ không phải là màu xanh thẳm của Rouge. Tối hôm qua thực sự là rất vui, lâu lắm rồi mới vui như thế.
Mặc quần áo trang điểm lại cho tất cả giờ vốn 4 con người này đã xinh xắn ưa nhìn nên càng không thể chê khi trang điểm.
-Erza, cần gì! Bày đặt quá_ cả 3 người con gái kia phản bác
-Im miệng!_ chỉ một cái trừng thôi cũng khiến cả 3 bọn xanh mặt.
-À! Đến Cafe Nekoneko đi lâu lắm rồi tớ chưa được đến đó_ Lucy giơ tay đưa ra ý kiến mới.
-Đúng rồi bánh kem ở đó tuyệt ngon luôn nha!_ Erza lại chèm chẹp miệng nhớ nhưng mùi bánh kem năm nào.
-Được chúng ta đi.
Bốn cô gái xinh đẹp bước đi trên phố cổ đông người khiến nhiều người con trai ngỡ ngàng con gái thì gen tỵ. Mặc quần áo đều là đôi hết vừa sắm khi đến một cửa hàng quần áo nhỏ từ chân tóc đến đầu mũi bàn chân. Dừng chân lại quán cafe năm nào cả bọn đều nhớ nhưng mặc dù chỉ có vừa xa mấy tháng. Ông chủ nhận ra bọn họ vui mừng khôn xiết tưởng các cô quên cái quán nhỏ này rồi chứ. Cười ha hả với nhau một lúc ông mời bọn họ vào nồng nhiệt tiếp đãi.
-Erza, Lucy, Juvia, Levy!_ Một nhóm thanh niên trẻ tuổi gọi mấy người bọn cô lại.
-À hóa ra bọn cậu!_ Levy vắt óc nghĩ mấy cái rồi chợt nói to lên như tìm thấy đáp án rồi.
-Bọn cậu? Ai vậy chúng mình quen bọn họ à?_ Cả ba cô gái mơ hồ khó hiểu nhìn về phía nhóm thanh niên kia. Có lẽ mình Levy thì bọn này cần được bảo tồn não! Não cá vàng quá thể. Cốc đầu ba đứa thì nhóm thanh niên kia cũng đi đến.
-Gì chứ Lucy? Không nhớ tớ là ai à?_ Thanh niên tóc đen pha lẫn xám cầm lấy tay cô đưa tay lên xoa lấy mái tóc xù xù của anh.
-A! Tick phải không? Sao lại khác trước thế!_ Lucy mỉm cười tươi tắn rồi cậu thanh niên Tick đó lại nhe hàm răng trắng buốt cười lại.
-Hế? Micro đây à? Haha cậu trẻ conquá_ Juvia châm chọc thanh niên tóc đỏ Micro nhìn vậy thôi chứ cậu ta thực sự rất khỏe đó, khuôn mặt trên thanh niên tỏ ra khá là thích cái chạm mà Juvia vừa chạm.
-Auuu! Buu vừa phải thôi chứ _ Erza ôm cái trán vừa bị một tên tóc vàng búng nên.
-Gì chứ cậu cũng biết đau à?_ Buu cười cười xoa lên mái tóc đỏ dài của Erza.
-Tớ cũng là người đấy! Đừng coi tớ là trẻ con nữa_ Erza phồng mặt tức giận, con Buu thì cười haha.
Còn một người nữa là King rất là mọt sách gặp Levy đã nói chuyện nên bờ xuống ruộng về tác giả mà 2 người cùng thích, hợp cạ thôi chứ chẳng có ý gì cả. Cả bọn ngồi vào trong quán nói chuyện tấp nập chỉ là mới hơn 1 năm không gặp ai cũng thay đổi cả hết rồi.
Ba chiếc siêu xe đột nhiên xuất hiện trên con phố tấp nập là phiên bản chỉ có 10 cái nên nó khá là nổi bật. Một người con trai tóc hồng tuấn tú xuất hiện, khuôn mặt lạnh băng hình như ăn mùi dấm chua hơi nhiều. Đang trên đường đi tới thì báo cáo gửi đến các cô gặp mặt bọn con trai sao? Phóng hết tốc lực, không phải mình anh bên cạnh còn có Gray bực tức hơn. Có vẻ anh chàng này ăn giấm chua hơn anh rồi.
Bước vào trong quán, sự xuất hiện của 3 người con trai tuấn tú luôn làm mọi sự chú ý đổ về. Nhưng cái bọn kia có vẻ đã nói chuyện hơi hăng sayquên cả không khí thay đổi lúc nào không hay.
Natsu như thần tốc khuôn mặt lạnh tanh bước tới kéo người Lucy dậy, Lucy hoảng hốt khuôn mặt trắng bệch run bần bật cứ thế mà nắm thật chặt cổ tay cô một cách đau đớn đi đến phía xe ô tô. Tick khó hiểu nhìn theo Lucy nhưng có lẽ mình không nên xem vào chuyện giữa hai người bọn họ. Levy khó hiểu nhìn theo cũng muốn ngăn cản nhưng lại thấy ảnh mắt của Natsu của là giữ dội, còn Erza thì cười trừ.
Gray tức đến độ khuôn mặt hiện lên những gân xanh như anh gồng sức rất nhiều, không nói năng mà chỉ bước đến kéo tay Juvia một cách thẳng tiếng. Chuẩn bị kéo một bàn tay nam tính khác đã chặn lại.
-Buông tay cô ấy ra_ Micro kéo lấy tay Juvia lại.
-Tôi bảo cậu buông ra_ Gray xuống giọng kiềm chế nhưng chất giọng vẫn rất hùng hậu. Juvia ở bên cạnh giật mình sợ hãi cũng không biết làm như thế nào.
-Anh rốt cuộc là gì của cô ấy?_ Micro thấy Juvia chả nói gì khuôn mặt sợ hãi liền muốn bảo vệ yêu thương cô nhóc này không nguôi nhưng rất muốn hỏi cho ra lẽ chuyện này.
-Tôi bảo tôi là bạn trai cô ấy thì sao?_ Gray giật phăng tay của chàng thanh niên, cơn tức giận tăng cao kéo Juvia vào xe.
Một chàng trai đứng bên cạnh xe của Natsu ngáp lên xuống, chả hiểu mình đi theo hai ông đỗng này làm gì, mắt trợn tròn giật mình chạy đến chỗ cô gái có mái tóc đỏ rực.
-Hảo! Hóa ra em ở đây..._ Một giọng nói nam tính mãnh liệt làm Erza nhận thức được đột nhiênquay lại thì chỉ thấy cái xe đen.
Bước chân nhanh nhẹn đến chỗ Erza, cô sốc toàn tập.
-Jella, anh...anh...là anh....._NHận thức được nguy hiểm muốn chạy thật nhanh thì cũng đã muộn, cô đã được nhấc bổng đi về phía xe.
Rìn..rìn...rìn, ba cái xe lần lượt biến mất trên con đường sầm uất. Để lại cho 4 người con trai và Levy một cách khó hiểu đến ngạc nhiên đồng loạt cả ba bị bắt đi với mấy tên đàn ông. Riêng về Buu khuôn mặt rười rượi thực sự mình chậm chân rồi! Nếu lúc đó mà thổ lộ biết đâu cô ấy sẽ thuộc về mình chứ!.
Nhưng đâu ai biết được tương lai đâu, biết được thì đã giàu biết được thì chắc cái gì cũng chả có một sai sót nào cả!
--------endchap22----------
xin sao vàng bỏ túi :"<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...