Tụt view :)) tụt cả vote :)) ok i'm fine :))
------------------:)))))--------------------
-Nhanh_ natsu ra lệnh.
Bọn đàn em ba chân bốn cẳng chạy đến trói hắn lại. Lucy đứng dậy cả người bỗng run bần bật lên bước đi loạt choạt mặtt đen lại, mắt thì đã đầy ứ nước nhưng do cô cúi gầm mặt lên không ai nhìn thấy cả.~ bịch ~
Lucy ngã nhưng không phải ngã hôn đất mà là ngã vào lòng Natsu. Anh đã nghi ngờ từ lúc cô đứng dậy theo cái cách không dứt khoát chẳng giống bình thường tý nào cả. Natsu đi đến và thật nhanh nhẹn đỡ cô khi cô chuẩn bị chạm đất, ôm cô vào người mà lòng anh thắt lại vừa đau vừa sót và với niềm vui sướng đến tột độ may mắn Lucy không bị làm sao mà cô còn hạ được một cái gai trong mắt anh nữa. Nhưng cô vẫn cứ run khi anh chậm vào càng lúc càng bấu chặt anh lại.
-đừng sợ có anh ở đây rồi...
Lucy được anh đỡ cảm giác anh chạm vào thật ấm áp lạ thường người cô vẫn cứ run lên, ngay sau khi nghe anh nói lòng trở nên ấm áp lạ thường tim cứ đập thình thịch. Không còn trần chờ gì nữa nước mắt ngắn dài cấp tốc đổ về khuôn mặt xinh đẹp lấm tấm vài giọt nước mắt lại càng trở lên quyến rũ làm mấy bạn đàn em đứng đấy tim đã nhảy hết ra ngoài.
-hức...hức...hức...Natsu hắn nhục mạ tôi..hức..lại còn..xúc phạm bố mẹ tôi..hức..hức..tên đó thật đáng ghét...hức..hức.
-ngoan nào, đừng khóc nữa anh đau lắm _Natsu xoa đầu cô mặt thể hiện những nỗi đau còn nhiều hơn cả chục lần mà cô đã trải qua bởi khi nhìn thấy cô khóc.
(chữ in nghiêng ở đây có nghĩa chỉ có mk cô và anh nghe thấy :v)Bọn đàn em há hốc mồm ngạc nhiên đây là lần đầu tiên mà anh nói những lời nói dịu dàng nhưng chỉ là đối với cô chứ không phải với bọn nó. Bởi khi đi theo anh thì chỉ nhìn thấy những ánh mắt lạnh lùng và nhận thấy với cuộc sống của anh chỉ có máu me chết chóc giết người....?
-Còn chờ gì nữa? bắt nó xuống ngục áp dụng điều luật thứ 47 mau.._Natsu liếc ánh mắt sắc lạnh nhìn vào bọn nó làm chúng khẽ rùng mình liền làm nhanh gọn nhưng không ngờ tên S này lại phải chịu cái điều luật thứ 47 ấy! Bởi tên khốn này nó dám động vào cô vợ yêu quý của anh chứ!
*điều luật thứ 47 của bang D: hành đến chết, cho vào lửa nướng, cho cá mập cắn đứt tay cho đến lúc k chịu đc nữa thì bắn một phát vào đầu rồi thả vào cho cá mập ăn hết phần còn lại*
-10 người vào đó đi muốn làm gì thì làm miễn là vẫn cứ như luật._ Gray lên tiếng khuôn mặt không chút cảm xúc ra lệnh.
-dạ tam ca!
-tao đặt vé máy bay rồi cứ đến đấy là bay lúc nào cũng được, còn thời gian địa điểm các thứ thì hỏi cô ý biết hết_Gray nhìn natsu rồi khẽ lên tiếng
-Đợi tao trở về!_ anh trả lời gọn nhẹ rồi bế cô đi.
Bế cô vào trong xe anh yên tâm bước ra rồi ngồi vào ghế lái, nhưng kể cũng lạ tại sao hôm nay cô lại im lặng thế nhở? Thường thì khóc xong phải ngủ một giấc nhưng cái tư thế này không hắn là cô ngủ? Natsu để ý từ lúc cô ói cái câu cuối cùng trả lời anh nhưng cái mái tóc vàng óng đã che đi hơn nữa phân mặt của cô rồi. Anh nhẹ nhàng kéo mái tóc lòa xòa để ngắm cái khuôn mặt của cô.
Cô xinh đẹp đến mức anh chỉ muốn cắn cho chết thôi. Đôi mắt nhắm lông mi cong dài vun vút với mấy giọt nước mắt còn đọng lại, đôi môi chúm chím hồng đào nhìn mà chỉ muốn nhào ra cắn.
-Anh ngắm đủ chưa?_Lucy nâng người, đôi mắt chocolate mở mắt
-chưa anh còn muốn cắn cơ _ mặt Natsu nở nụ cười dạng dỡ trả lời
-Ngu ngốc_cô quay mặt sang hướng khác mặt đỏ lựng lên, phải chăng cô đã đổ vì nụ cười quyến rũ kia của anh-vừa nãy em có bị thương ở đâu không?_ Natsu khẽ nhíu mày vì nhìn thấy vết đỏ do tên kia để lại.
-Em..không sao._ Lucy cố tỏ ra mạnh mẽ mặc dù biết bị bầm tím ở chỗ cánh tay quay mặt-quay mặt_ Natsu ra lệnh
-không_ Lucy trả lời gỏn gọn
-muốn bị hôn hay muốn tư quay ra?_ Natsu, một lời đe dọa xuất hiện
-quay ra....._chưa nói hết câuChụt~~
Anh mãnh liệt hút hết mật ngọt trog miệng cô, còn cô thì sao?
-ư..ưm.._ các tiếng rên vì khoái cảm khe khẽ lên tiếng
1 phút đắm chìm trog vị ngọt
2 phút chưa thỏa mãn muốn thêm
3 phút các thứ đang dần như chuẩn bị bế tắc
4 phút đập ngực-hộc..hộc..hộc.. anh là đồ vô sỉ_ Lucy thở hổn hển nói
-vô sỉ nhưng em vẫn yêu_ Natsu nhếch một hình bán nguyệt hiện lên đáp chả cô như một con sói đang đe dọa thỏ con.
-tsk..biến thái.._ Lucy đỏ mặt yếu ớt trả lời
-hahaha thôi chúng ta đến Pháp _ anh phụt cười rồi mở máy cho xe lăn bánh thẳng ra sân bay.
-đợi đã? Còn quần áo? Không chuẩn bị sao mà đi?
-đến đấy rồi mua một thể.
-đồ không biết tiết kiệm_ Lucy phồng má dễ thương nói
-nếu tiết kiệm mất vợ theo em nên tích không?
-à..thì..thì..kệ anh tôi k biết _ cô quay đầu về ngược lại phồng miệng mặt hơi đỏ.----------tua đến chỗ đến sân bay nào-------
Người nghiếc đông nghịt cả quảng trường chả biết hôm nay là ngày gì mà đông thế. Anh khéo léo kéo cô ra khỏi đám đông, tàn mấy tên không lai lịch nguồn gốc đến làm quen làm anh tức muốn chết.Bỗng một người con gái mặc quần áo hở hang đến chỗ anh cất tiếng bằng giạng ẻo lả nói:
-ngài là chủ tịch Natsu Dragneel ạ? Mời ngài theo tôi lên máy bay Vua ạ.
-...._ một cái nhìn lạnh chắc đã là quá đủ với cô ta để khiến cô ta lạnh người
-máy bay Vua? Không đi bình thường được sao?_Lucy lên tiếng cực khó chịu khi cô gái kia chạm vào người anh.
-Không phù hợp_ Natsu điềm đạm trả lời
-đành vậy.Bước đến chiếc máy bay phục vụ riêng lẻ này cô và anh ngồi lên rồi cất cánh thẳng tiến tới Pháp nào mặc dù không biết ai đó đã để ý cô.....
---------------end chap9--------------
Câu cuối hãy vote và nhận xét để ta có hứng thú viết nào :"<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...