Chap10 : Yến tiệc đêm tại Pháp (1)

3.7K 146 13
                                    

Và chap mới lại ra tiếp =))) tại tự nhiên có hứng ý mà =)) đùa thôi nhờ có sự tương tác mạnh mẽ của ae ủng hộ ý mà :v
1 câu thôi vote và ủng hộ tuii đến khi happy ending nha :3

////////chào các cậu////////tớ viết đây////////

Sau hơn 2h đồng hồ ngồi trên máy bay của riêng của Natsu thì cuối cùng Lucy đã được giải thoát, ngồi ở đó chán dễ sợ chẳng có việc gì làm ngoài ăn với ngủ cả, cứ lười nhác như thế thì cô thành heo mất.

Natsu vẫn vậy, chỉ có điều Natsu cực cực kì thích hình ảnh khi Lucy ngủ cơ. Nó như xoa dịu tâm hồn anh vậy.

Bước xuống sân bay người cô vui mừng rạng rỡ như hoa nở chứ không tối tăm như ở trên máy bay nữa, bởi đơn giản cô không thích gò bó ép buộc nhất là phải ngồi im một chỗ. Anh nhìn cô phụt cười liên tưởng đến mình hồi nhỏ, cô đã như vậy anh còn thái hóa hơn đó là bước xuống mặt đất là anh luôn nói nhưng cái câu quái gở khiến nhiều người đi lại tưởng rằng anh bị điên? 

-ôi đất mẹ thân yêu con yêu người _ tất cả suy nghĩ từ tuổi thơ quay trở về khi Natsu gặp Lucy và ở bên cạnh Lucy.
  
Bất chợt tiếng gọi Lucy cất lên,
  
-nè nè, nhanh chân lên còn đi chơi nữa_ Lucy họm hĩnh cười tươi nhìn anh.
-rồi em yêu muốn gì đi đâu để anh dắt đi_ anh mỉm cười trả lời
-..baka..bỏ từ em yêu mau.._ Lucy đỏ mặt vì nhìn thấy anh cười hiền và bởi cụm từ chỉ dành cho người yêu kia. Mặt đỏ như gấc cô liền chạy lại chỗ anh đá anh một phát hả giận.
-..đau anh_ anh nhìn cô, mặt không cảm xúc bởi đòn đá này chưa chắc đã được ví như đòn muỗi đốt inox.
-cho chừa thói xấu..blew_ cô lè lưỡi mặt phồng lên cực kwaii

Những hình ảnh này làm anh chỉ muốn cắn cô chết mất.

Chiếc xe riêng của bang Dragneel tại Pháp của anh đã được bọn đàn em đưa tới, đang chờ hai người lên xe. Thấy chiếc xe có một không hai lại xuất hiện Lucy vui cười chạy đến dòm ngó lôi theo cả Natsu. Khi thấy cô tự tiện động vào chiếc xe dành riêng cho đại ca tên kia như xửng cồ lên bước ra khỏi xe định chửi cô mấy câu, may mà nhìn thấy anh kịp lúc chứ không suýt nữa cái miệng hại cái thân, bởi tay đại ca đang trong tay của cô gái kia. Nhưng kể cũng lạ từ xưa đến nay đại ca vốn đâu thích phụ nữ đến đứng gần còn ghét huống chi là chạm vào? Chắc cô gái kia là đại tỷ rồi. Lâu nay còn tưởng đại ca thích con trai!.

-mừng đại ca và đại tỷ đến pháp_ Chàng trai vui cười nhiệt tình chào đón anh.
-chào cậu, tôi không phải đại tỷ nên đừng gọi như vậy._Lucy cười hiền rồi nhìn anh và đã làm mặt anh đỏ đến tận mang tai.
-...._đáp lại câu nói của cậu kia chỉ là một cái nhìn lạnh đáng sợ khiến cậu ta dựng tóc gáy bởi ai bắt tính chiếm hữu của anh lại nổi lên khi cô cười với người con trai khác ngoài anh.
-xác định rồi kia chính là đại tỷ của bang ta. Mời hai người lên xe!

//////////tua đến đoạn đến khách sạn nào////////

-mời đại ca và đại tỷ_ một nhân viên khách sạn thuộc bang Dragneel lên tiếng vì đây là khách sạn của anh mà

Cô bước đền quầy lễ tân nhí nhảnh nói.
-cho tôi hai phòng vip
-dạ thưa phòng lẻ hết sạch rồi ạ_cô  tiếp tân đập thình thịch vì khi nhìn thấy mặt anh và chắc chắn biết mà phải làm theo kế hoạch.
-cái gì chứ? Khách sạn này đông thế sao?
-dạ còn duy nhất một phòng đôi thôi ạ, nếu được thì chúng tôi sẽ sắp xếp được ạ_ cô cung kính trả lời chặn họng lucy.
-..không đc, đi chỗ khác thuê thôi Natsu..
-được cho tôi chìa khóa phòng._anh từ tốn trả phản kháng rồi nói
-dạ tầng 3 phòng 236 và đây là chìa khóa! Cảm ơn quý khách!
-không chịu, không chịu _ cô nhũng lịu nhìn anh

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ