Sr các man về sự cố ra chap muộn :<.
-----------------------------------Trong căn phòng chỉ có nồng nạc mùi thuốc khử trùng, một chàng trai có gương mặt anh tuấn đang nhắm tịt mắt dường như không biết lúc nào sẽ tỉnh lại. Giường bên cạnh là một thiếu nữ có mái tóc vàng xem trừng nhẹ hơn cậu thanh niên kia nhiều.
Một đoàn người đi vào căn phòng đó, có Gray, Juvia, Ezra, Levy, Jella. Tất cả thở dài thương tiếc cho 2 người đang nằm trên giường bệnh.
- Trời ạ! Sao 2 người họ lại xảy ra tai nạn cơ chứ!_ Ezra xoa xoa thái dương.
- Có lẽ chắc họ xảy ra chuyện gì đó._ Juvia càng nhìn cô bạn trên giường càng thấy buồn, buồn muốn rơi nước mắt.
- Hức! Lu-chan..
- May mắn Lucy không bị thương nhiều, nhưng Natsu cậu ý bị thương rất nặng bác sĩ bảo cậu ấy còn bị trấn động lên não. Có khi sẽ sống trong tình trạng người thực vật suốt đời. Lucy sẽ tỉnh trong vài ngày nữa thôi!_ Gray cũng buồn phiền nặng nề không biết báo cho cha mẹ hai người kia như thế nào.
- Cậu đã báo cho gia đình hai bên chưa?_Jella ảo não, đột nhiên Lucy cự quậy cái tay mắt động đậy như sắp tỉnh.
- Mau, mau lên Gray gọi bác sĩ, nhanh lên anh!_ Juvia nhìn cô bạn của mình hoảng hốt bảo Gray.
- Được rồi anh đi ngay.
Một láy sau, bác sĩ đến kiểm tra, ông bảo Lucy có chuyển biến tốt tí nữa có thể dậy và nói được chuyện.
Ai nấy đều nín thở mạnh nhìn Lucy không chớp mắt, ai biết được thấy cô mở mắt ra rồi lại có một dòng nước mắt như pha lê chảy xuống.
- A,.ha..
- Đừng cố quá Lucy, cậu chưa thể ngồi được đâu_ Ezra đi đến dỡ lưng cho Lucy.
- Đây là đâu? Sao mọi người lại ở đây? Sao ở đây nhiều mùi thuốc vậy?_ Lucy gắng gượng dậy nói chuyện.
- à thực ra thì cậu đang ở trong bệnh viện._ Juvia ngớt mắt may mắn thay chiếc rèm đã che đi giường bệnh nằm bên cạnh chính là Natsu.
- Sao cơ!!!_ Lucy nhắm mắt trợn tròn xung quanh.
Đúng rồi Natsu đã chạy đến ôm cô vào lòng trước khi chiếc công tơ nơ đó phi đến. Tại cô ngu ngốc, ngu đến mức một chuyện cỏn con cũng giận anh. Trời ạ!!!!!
- Đúng rồi, anh ấy đâu? Natsu đâu rồi? Mọi người? Natsu đâu rồi???_ Mọi người chỉ gượng cười với Lucy chả dám nói lời nào. Đến khi Jella bước đến vén cái màn kia ra.
Lucy hoàng hồn chằng chịt những dây cắm vào người Natsu mang theo ống thở đủ loại. Máy móc tối tân, nhưng nhìn trên màn hình thì biết nhịp đập rất yếu!
- Đúng rồi Mình nhớ ra rồi... hức hức hức ... là do mình, là do mình mà anh ấy mới ra mức này... hức hức...nếu lúc đó mình bình tĩnh thì không có chuyện như này xảy ra...hức hức...
Mọi người khó hiểu nhìn Lucy, ánh mắt mong muốn cô nói ra lí do vì sao mà lại thành như thế này!
Yên lặng đến đáng sợ, Lucy cứ chầm chậm kể lại chuyện cho mọi người nghe. Tấy cả đều lắc đầu thở dài, chỉ tại tên lái xe đường dài đi mà lại ngủ. Thực sự là đáng chết! Nhưng hắn cũng đã chết rồi vì do phanh gấp cũng thực may mắn hắn đã phanh gấp khi sắp đâm vào hai người bọn họ! Vì vậy mà đã đâm vào tường do tốc độ nhanh mà chết trong gang tấc. Chứ nếu mà cắn qua 2 người họ sợ họ không cầm cự nổi cho đến khi có người phát hiện. Đúng là trong cái rủi lại có cái may!!!!
Ngồi nói chuyện một lúc tất cả đều ra về, họ đã thông báo cho gia đình của hai bên. Lucy khóc sưng cả mắt, thẫn thờ đau khổ đúng là người mình yêu thương nhất lại do chính mình tự tay làm bị thương thực sự nỗi đau này hơn cả cầm con dao đâu vào tim của chính mình.
Một lát sau cả gia đình nhà Lucy đã xuất hiện, cả gia đình nhỏ của anh Sting và cha mẹ cô cũng xuất hiện. Ai nấy đều nấy làm thương tiếc về việc bị tai nạn.
- Vậy ai ở sau chiếc rèm vậy Lucy?_ Bà Layla áy ngại nhìn con gái.
Chưa để Lucy trả lời thì bà đã tiện tay đẩy chiếc rèm ra.
- Cậu Nastu Dragneel? Sao cậu ấy lại bị năng vậy mà sao cậu ấy lại ở đây?_ Ông Jude nhìn thấy mái tóc hồng đó liền giật mình.
- Chẳng phải đây là vị hôn phu của con sao?
Lucy ái ngại không biết trả lời thế nào, mắt đã hồng hồng như sắp khóc. Bà Layla biết tính cách của con mình liền khôn khéo đuổi đứa con trai Sting ra ngoài để bà nghe con gái giải thích.
- Mẹ... hức..hức....
Trong những giọt nước mắt cô kể từ đầu đến cuối cho bà Layla nghe. Bà Layla chỉ biết vỗ về đứa con gái cũng không còn cách nào. Con ông Jude thì cười khổ.
Ngồi chơi thật lâu mãi đến khi ông Jude về thì chỉ còn lại 3 người trong căn phòng bệnh.
~Cạch
Một đôi vợ chồng trung tuổi nhìn rất còn trẻ đi vào.
- Layla là cậu phải không?
-----------endchap29-----------
Hóng vote để có xíu động lực cho ta viết nốt mấy chương cuối đi sắp kết rồi :<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...