Lâu rồi không trở lại chắc mọi người quên tôi rồi :v
----------------------
-Natsu! Natsu! Dậy mau, tên lười biếng chết tiệt kia!_ Lucy cau mày bực bội, từ hôm qua sau bữa tiệc về là đã ngủ mê man thậm chí lại còn...
Người con trai nằm trên giường, sau một hồi lười biếng thức dậy, khuôn mặt vui mừng vì đã được Lucy chấp nhận lời cầu hôn. Mỉm cười hạnh phúc.
-Vợ ơi! Tý nữa...
-Ai là vợ anh!_ Lucy từ trong phòng tắm cầm một chậu nước mát và chiếc khăn mặt đi ra.
-Chẳng phải em đã đồng ý rồi sao?_ Natsu cơ hồ khó hiểu ngày một lúc càng tăng cao.
-Ngu ngốc, hay lại mơ ngủ rồi?_ Lucy khó hiểu bước đến ngồi bên cạnh Natsu tay cầm chiếc khăn mặt lau mặt cho anh, động tác rất dịu dàng.
-Không thể nào! Rõ ràng hôm qua...
-Hôm qua ngay sau ẩu đả với Gray chẳng phải anh đã say rồi còn đánh đấm lung lung, anh không nhớ gì sao?_ Lucy giọng bực bội lực lau trên mặt Natsu càng tăng khến anh cảm thấy như đang bị chà tấm cọ lưng vậy.
-"Mơ sao? Dải duyệt à? Rốt cuộc thì..."
Trên trang phục tao nhã ngày thường, Natsu lại rơi vào cảnh trầm ngâm như đang suy nghĩ một thứ gì đó khá là sâu xa phức tạp. Lucy thì chán nản từ lúc anh tỉnh dậy, nói được mấy câu thì lại rơi vào một không gian trầm lặng, lúc nào anh cũng bắt chuyện trước nên Lucy cảm giác một thứ nào đó thiếu thốn cao.
-Em thu xếp hành lí! Chúng ta về nước_ giọng nói trầm cuả Natsu khiến Lucy lạnh sống lưng
-Em...biết rồi!_ nuốt nước bọt dáng nhịn lại khuôn mặt của Lucy lỗ rõ vẻ uất ức.
Mở chiếc điện thoại, Natsu khuôn mặt băng lạnh bấm vào gọi cho đầu dây bên kia:
-Gì vậy?_ một giọng của thanh niên tóc xanh khoẻ mạnh cất lên
-Chuẩn bị về nước
-Sao....
Chưa cho người thanh niên đó nói hết Natsu gập máy trạng thái như một tảng băng di động khiến Lucy không khỏi lạnh mình mặc dù đang là mùa hè nóng rực.
Ngay sau khi rời khỏi khách sạn ai nấy đều không nói một lời, trên xe toát ra cái mùi vị thực sự rất là lạnh lẽo. Lucy cơ hồ không hiểu lí do tại sao Natsu lại thay đổi một cách lạnh nhạt, trong lòng hiện lên một sự khó hiểu giằn vặt nội tâm.
Ra đến sân bay, mọi thứ đều đã chuẩn bị đâu vào đấy Gray đã có mặt cùng với Juvia, Lucy thấy 2 người khuôn mặt mừng rỡ khóc không ra nước mắt, cuối cùng cũng có thể thoát khỏi cái vị lạnh lẽo kinh khủng ấy.
-May quá! Cũng có hai người đi cùng.
Natsu vẫn như vậy khuôn mặt tỏ vẻ không quan tâm bước đi trước lên phi cơ riêng, Gray nghiêng mình quay người lại vào hai cô gái nhỏ đang ở đằng sau.
-Cãi nhau à?
Đáp lại cho câu hỏi của Gray, Lucy lắc đầu mạnh mẽ. Gray thở dài đầu nghĩ mệt mỏi kiểu gì cũng có chuyện lớn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...