Chiếc xe Ferrari màu đỏ chạy trên con đường sầm uất của Pháp càng tỏ ra thêm dũng mãnh hơn nó như một con hổ lớn đang săn mồi vậy. Dừng lại tại một tòa nhà to lớn cao đến hơn 60 tầng.
Natsu xuất hiện với khuôn mặt bá đạo cực kì lạnh lùng! Trên người khoác một chiếc áo choàng bên trong là một bộ vest đen trang trọng, bên cạnh là Yami tôn kính theo sau.
Bước chân của Natsu như có một ma lực thần kì khiến người đi bên cạnh khiếp sợ cứ tự mà nhường chỗ rời đi để tránh anh. Thoáng chốc nửa căn nhà tại từng 1 chỉ còn một nửa người đi sang phía còn lại.
Chuyến đi Pháp lần này của anh mục đích chính của anh chính là cuộc họp của các bang phái trong giới xã hội đen, để củng cố lại giải pháp và chiến lược. Bức người, Natsu chỉ muốn kết thúc thật nhanh chóng về với Lucy.
Đi thẳng đến cửa lớn Natsu cười khẩy thay đổi khuôn mặt dịu dàng thành khuôn mặt lãnh khốc của anh. Yami mở cửa cúi người mời Natsu vào. Mọi thứ khá khá hơi rộn dàng ngay khi Natsu đến thì tất cả đều im lặng, im lặng đến một cái. Khuôn mặt Natsu trầm lặng đi đến bên cửa thang máy, Yami cúi người tay ấn mấy cái nút đo đỏ lên đến tầng 36.
Bước đi tiếp tục vào là một cánh cửa, Natsu dũng mãnh bước vào, nhìn một số khuôn mặt chỉ vì lợi ích cá nhân của mình mà khiến anh buồn nôn rồi cười khẩy. Vị trí của anh ngồi đối diện các bang chủ nhỏ lớn, ai nấy đều khiếp hồn vía một phần vì sợ và một phần thêm kính nể.
Cuộc họp chuẩn bị bắt đầu, ai nấy đều không dám nói một câu đến thở còn chẳng dám thở mạnh. Yami bước lên trên phía bục phát biểu, giọng nói lưu loát truyền cảm nhưng ngữ điệu không hề tầm thường. Tất cả mọi người dõng dạc nghe, chỉ có một tên bang mới lập vào thế giới ngầm được có hơn 1 năm thái độ thiếu tôn trọng kiêu ngạo nói.
-Tôi thấy những quy luật mới của bang đứng đầu Bang Dragonl rất là có vấn đề.
Natsu nhíu mày trước mặt anh vậy mà tên vô danh này lại phản bác như mặt anh có như không vậy?
-Vấn đề? Mời anh nêu cái vấn đề đó ra_ Yami vẫn tiếp tục, khuôn mặt vô cảm nói
-Cái điều 4 là không có khả năng tại sao tất cả các bang phái lại phải chia 30% tiền lãi về cho bang Dragonl chứ?
-Nếu vậy chắc hẳn anh là người mới? Xin hãy hỏi các người trong bang phái lâu năm nhất ở đây để biết thêm. Chúng ta tiếp tục!_ Yami cầm bản thảo nhìn chằm chằm vào tên tóc đang đỏ ngông cuồng nói.
Mọi người trong phòng ai cũng tỏ ra vẻ phẫn nộ vì cuộc họp đang diễn ra giữa chừng lại bị một tên lính mới phá phách tay đã chuẩn bị khẩu súng trong tay có thể vì tiện tay mà bắn cũng được.
Tên tóc đỏ ngông cuồng nhếch mép tỏ thái độ khinh bỉ, Natsu nhíu mày khuôn mặt vẫn lạnh tanh buông xuôi nói.
-Trục xuất hắn!_ giọng nói nhỏ nhẹ thoát ra khỏi miệng.
Người từ bốn phía đi đến bên hắn xếch cổ lôi ra ngoài , hắn với khuôn mặt tức giận đỉnh điểm với muôn ngàn câu hỏi tại sao, ngông cuồng chống cự tay đã cầm một con dao chạy thẳng đến chỗ Natsu, chưa đến 1 bước nữa là đến chỗ anh một viên đạn 2,3 cm bay đến thẳng lá phổi hắn chệch một chút là gần tim. Viên đạn của Yami vừa xuyên sâu vào tay hắn thì phải đến chục viên đạn nữa bắn khắp lên tứ chi hắn làm hắn chưa kịp kêu oai oái thì đã chết không thương tiếc a!
-Đại ca, anh không sao chứ? _ Một thanh niên tóc vàng giọng nói khá trẻ có vẻ là bằng tuổi anh đã hỏi han.
-Sting không cần manh động tôi không sao_ Natsu lạnh băng nhìn xác chết.
-Cuộc họp kết thúc!_ Natsu ra lệnh.
-Dạ thưa đại ca_ tất cả đồng thanh.
Mặt ai nấy đều là bang chủ lớn nhỏ của các bang phái hầu hết đều được Natsu cưu mang nên mới có ngày hôm nay nên thực sự họ rất cảm kích anh và cực kì tôn trọng anh. Natsu đứng dậy bước ra ngoài theo sau là Yami, bước ra đến cửa mọi người cũng lập tức ra về vì một số công chuyện.
Chiếc Ferrari đỏ rực chạy băng trên đường, Natsu nghĩ về cô vợ nhỏ ngốc kia đột nhiên không khỏi mà không cười, nụ cười rất ngọt ngào với tình yêu sâu đậm. Tiếng chuông điện thoại đột nhiên reo lên làm hỏng cả một không gian tĩnh mịch. Dòng chữ số điện thoại làm anh khẽ nhíu mày đột nhiên lại mặt xanh lên là "Mẹ"
-Mẹ có chuyện gì? _ giọng nói kính trọng của anh dành cho đầu dây bên kia.
-Thằng nghịch tử! Bao lâu nay không gọi hỏi thăm bà, làm bà lo cứ tưởng có chuyện gì_ Mẹ Natsu ngay đầu dây bên kia đã tuôn một tràng mắng mỏi. Mẹ mà mẹ luôn yêu thương Natsu.
-Con xin lỗi mẹ! Tại dạo này con bận quá, mà kể cũng có chuyện thật ạ._ Natsu mỉm cười khe khẽ khi nghe bà mắng yêu
-Chuyện gì?
-Chuyện là mẹ chuẩn bị có...
-Có cái gì? Nói mau bà tức bà chửi cho một tràng bây giờ a! _ Mẹ Natsu nóng tính tuyên bố
-Dạ là mẹ chuẩn bị có con dâu ạ!
-Hahaha! Nghịch tử! Mau dẫn về ra mắt bà và bố mày mau!
-Mẹ! Rốt cuộc mẹ gọi có chuyện gì ạ?
-Bà nhớ mày chả lại gọi cho mày không được! Dẫn con dâu về cho bà, ra mắt bà nhanh đi bà muốn cháu bồng lắm rồi! Bố mày cũng thích cháu lắm!
-Mẹ đúng là... Cô con dâu này nhất định mẹ sẽ thích lắm đấy ạ!
-Nghịch tử! Không nói nhiều cuối tuần này dẫn con dâu của ta về ta cũng muốn gặp lại thằng con trai bỏ bố bỏ mẹ không chăm sóc đi chơi lâu lắm rồi đấy!_ Mẹ Natsu cười hiền hậu nói
-Dạ! Vậy cuối tuần này con về, mẹ với bố nhớ chăm sóc sức khỏe! Khuya rồi mẹ với ba ngủ ngon!Cho con gửi lời chào đến ba và Wendy ạ.
-Rồi cậu con trai lắm chuyện ạ! Cậu cứ tốt đi là bà mẹ già này mừng lắm rồi!
-Vầng! Con chào mẹ.
Kết thúc câu nói, thì đúng lúc chiếc xe đã về đến khách sạn anh và cô đang thuê, Yami tôn trọng mở cửa cho Natsu tôn nghiêm bước vào trong. Mọi người đều cúi đầu chào anh, tâm tình tốt hẳn ngay sau khi nói chuyện với mẹ mình, Natsu lại càng tốt hơn khi chuẩn bị gặp được lại vợ yêu. Đêm nay chắc tăng 2 để chiến đấu rồi!
(Tội! Tội cho chị Lu quá :((( )
------------endchap18------------------
Huhu tụt vote rồi mấy má ơi :(((( cầu vote cầu ngôi sao!
Lâu rồi không ra chap mới có ai nhớ mặt Na không :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...