Chap8: Chị Hai

3.5K 218 26
                                    

Lucy bước thật nhanh qua cái cửa to đùng bằng gỗ mà ngỡ ngàng với cái cửa có thiết kế đặc biệt này. Thôi gạt chuyện ý qua 1 bên chỉ tại hay mắc căn bệnh nghề nghiệp thích đẹp là phải bình luận. Đi ra đến ngoài sân vườn, lai thêm một cái ngỡ ngàng nữa là vườn méo gì mà lại rộng thế, đi thế này chắc sưng chân. Cô thở dài, rồi chạy thật nhanh, cấp tốc nào, k thì bị bắt mất. Cô bước nhanh đến cổng chính bảo bác gì gì đó canh cửa mở cửa ra để chạy, tay chuẩn bị cầm điện thoại gọi cho anh Sting...

----------

Tiếng róc rách nước chảy kết thúc, Natsu bước ra ngoài với cái khăn tắm quấn ngang hông, hơi nước bốc ra từ thân hình nóng bỏng mái tóc màu hồng khe khẽ, với mấy giọt nước vấn vương trên mái tóc gai màu hồng anh đào của anh. Lòng mỉm cười đắc ý vì cô vẫn còn trong cái chăn ấm áp kia.

Natsu nghi ngại thấy có vấn đề, lập tức giật cái chăn kia ra, thấy mấy cái gối đang xếp thẳng hàng đủ chiều dài của một người nằm. Quần áo biến mất và đặc biệt người của cô cũng chẳng thấy đâu. Mặt anh đen lại, tay nắm thành quyền, đấm một phát vào tường rồi mấy mấy giọt máu chảy ra mấy chỗ thì xây xát.

-em cứ trốn đi!! Nhưng không trốn đc anh mãi đâu, rồi đến lúc anh tìm đc thì anh sẽ cho e biết tay anh.!!!

Vừa nghĩ xong anh lập tức mặc quần áo trong vòng 5s. Mặc xong anh lại lập tức đi xuống, bởi chắc cô chưa đi được xa đâu. Thấy bà Tobe anh vội vã hỏi:
-bà có thấy cô ấy đâu không?_ Natsu giọng thúc giục khi đợi bà trả lời.
-à cô ấy vừa đi khỏi đây cách mấy phút trước._bà Tobe trả lời giòn dã.
-..chết tiệt!!

Anh vội vã bước ra, rồi kêu người lái xe ra ngoài trước khoảng mấy trăm mét, còn anh thì thản nhiên đi bộ ngắm cảnh bởi anh biết cô chẳng chạy khỏi được anh đâu.

*bịch*chạm*

Một mái tóc vàng hoe đang trong lòng của anh, không ai đâu khác chính là cô gái vừa chạy trốn Lucy Heartfilia. Ủa sao cô ấy lại tự dưng ôm anh vậy? Anh cũng chẳng cần quan tâm nhưng mà lần này tự dưng cô lại chủ động như vậy thì hơi có vấn đề, bất chợt tiếng nói cất nên.

-natsu cứu tôi..!!!

Một hình bán nguyệt hiện lên trên mặt anh một sự ranh mãnh bộc lộ, cô đây là lần đầu tiên mà cô chủ động chui vào lòng anh, mặt heo như con mèo nhỏ càng một càng ôm chặt hơn. Không chần chờ gì anh quàng tay lên eo cô, ngẩng mặt lên thì là nhưng tên áo đen mà anh đưa đến cho ông Jude Heartfilia, chính xác hơn là ông bố tốt tính của Lucy, anh liền hạ lệnh.

-các người là người của ông Jude đến đây tìm Lucy, về báo với ông ấy rằng không cần phải tìm nữa cô ấy đang có mặt ở chỗ của vị hôn phu của cô ấy rồi_ Natsu giọng nói đanh thép sắt đá hướng về phía bọn tiểu tốt áo đen làm chúng khẽ rùng mình.

-..vâ..ng. thưa ngài.! Chúng tôi xin phép.

Bọn chúng vừa đi, cô liền đẩy anh ra gượng mặt ngượng chín vì thực sự cô rất ngu ngốc khi tự mình chui vào miệng cọp thực sự tưởng rằng xa nhất nhưng thực chất là gần nhất. Đôi mắt ngơ ngác mong lung khuôn mặt đơ ra đứng thần tại chỗ.

[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ