Sáng sớm thức dậy, không gian căn phòng này có lẽ đã đôi chốc quen thuộc với Lucy, chuyển động hạ thân mà đau ê ẩm thực sự là ghét cái tên hành hạ cô ra như vậy a! Natsu thực sự là càng ngày càng quá, Lucy căm phẫn nhìn vào tên đàn ông đang nằm bên cạnh. Thực sự là hắn đẹp lắm nha, đẹp hơn cả con gái, hàng lông mi dài cong vút lên, da dẻ màu đồng thực là rất menly nha! Tay Lucy lướt qua khuôn mặt anh tuấn Natsu khuôn mặt bất giác mỉm cười khe khẽ.
Natsu vốn đã tỉnh dậy, muôn xem cô ngốc này bỳ trò gì giả vờ nằm ngủ, phải công nhận cô ngốc luôn không thành thật cảm xúc khi anh tỉnh nha! Nào bảo ghét anh nhưng cái vuốt ve với vẻ mặt hạnh phúc đến ngọt ngào kia thực sự là yêu anh sâu đậm.
-Tiểu bạch thỏ! Sáng sớm muốn vận động làm chuyện "yêu" một chút không?_ Natsu mở mắt tay cầm bàn tay trắng nõn của Lucy trêu đùa.
-Anh! Tỉnh lúc nào _ Lucy hoảng hốt rụt tay khuôn mặt bất giác tự đỏ
-Từ lúc em chạm vào mặt.
-Giả vờ! Đáng ghét! Anh cực kì là đồ sắc lang a!
Natsu nở nụ cười anh tuấn sảng khoái khiến Lucy đỏ mặt e thẹn.
-Không..công bằng!
-Không..
Chưa kịp nói hết câu, Natsu đã bị một tiểu bạch thỏ cưỡng hôn sâu! Tiểu bạch thỏ hôm nay ăn gì mà bạo vậy ta? Cắn một miếng vào đôi môi mỏng của Natsu, khuôn mặt hả hê như trả được thù.
-Vậy mới công bằng!_ Lucy cười trên chiến thắng với một sự bạo dạn đã dành được thế chủ động 1-0.
Natsu hơi kinh ngạc, vòng tay ôm lấy cơ thể nõa lồ của Lucy! Khuôn mặt hiện lên sự ngọt ngào không tả được.
-Buông em ra, em có hẹn với Juvia rồi! Buông em ra, trễ giờ mất tiêu rồi!_ Lucy hốt hoảng đẩy Natsu ra mà không hề để ý đến thân thể trắng trơn của mình. Đã biết có sắc lang vậy mà còn cố tình khiêu khích sắc lang.
Thay đồ xong cả hai người, bước xuống không khí dộn dàng tự dưng biến mất, mọi thứ cứ nhìn chằm chằm vào anh mà cũng lạnh mồ hôi sống!
Trên đường đi ngồi trên chiếc xe phiên bản Rồng đời mới này Lucy nghịch ngợm phá phách rất trẻ con. Thấy vậy Natsu chỉ vỗ nhẹ vào cái mông đầy đặn của Lucy làm cô đau mà kẽ cau mày lên.
Đến khu biệt thự, căn nhà cấu trúc đơn giản này chính là nhà của Gray. Lucy tinh nghịch chạy vào bên trong.
-A! Juvia! Lucy nhớ Juvia _ Lucy làm nũng lên người Juvia.
-Ngu! Mới gặp hôm kia mà đã nhớ, ta đây xa mi một 1 giây là cũng nhớ lắm rồi nè_ Juvia đón tay Lucy cũng làm nũng làm 2 thanh niên bên cạnh mong muốn cũng được câu nói ấy dành cho mình.
(Cặp Gruvia tớ định viết ngay sau khi hoàn cặp này kể chi tiết hơn kể về cả bí mật quá khứ của Juvia và cũng khá nhiều tình tiết hay cho cặp này! Chỉ là định thôi! Nếu ai muốn tớ viết thì cứ bình luận tớ sẽ đọc và cho các cậu câu trả lời sớm nhất)
-Lại chửi ta ngu! Mi mới ngu nhá!
Juvia bật cười khanh khách, làm Gray nhìn mà thấy ghen tị với Lucy chỉ có một chút khiến Juiva cười như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu][Full] Người yêu ngốc của tổng tài hắc ám - Linh Cá
RomanceTên truyện: Người yêu ngốc của tổng tài hác ám. Tác giả: Cá Linh Linh(cachann). Tình trạng: HOÀN Mô tả: Câu truyện kể về cặp Nalu , Natsu quen Lucy từ nhỏ và đã quý mến nhau từ đó ? điều kì lạ hơn là ngay từ lần đầu gặp mặt sau bao nhiêu ngày Lucy v...