TPR Chapter 2

14.6K 233 7
                                    

Napangiti akong nakatanaw kay Aidan ngayon, nandidiri ako sa kanya kasi he's kissing a slut, again. Didn't that girl know that Aidan just kissed a slut on the back of the Engineering's building before her? Stupid.



I didn't even bother saying my name to him. Bakit naman? Lasing siya, landian lang naman din ang target niya but even if I didn't say my name, matutuloy pa din ang revenge ko.








Agad akong nagpunta kila Noemi, my bests of friends but my best friend is si Trish talaga. Matagal niya na akong inaayang mag make-over pero di ako pumapayag. Pangit nga daw kasi akong manuot.








A denim long sleeves, jeggings at pair of sneakers tapos naka messy bun lang palagi ang buhok ko.





"Bakla!" sigaw ko sa kanya nang pumasok ako sa parlor nila. And yes, bakla si Noemi and his real name was Noel but I prefer calling him Noemi kasi yan gusto nia and okay lang naman sakin.





"Oh?" tanong nito. Sanay na talaga sia na nandito ako sa parlor nila para makipagkwentuhan sa kanya. "Penge naman favor oh!"








"Ayy! Anything for you, wag lang papa, ano?" natatawang tanong nito sa akin.





"Do what you want to do to me ever since," I said and playfully winked at him. Para namang umilaw ang mga mata nito sa saya.





__





Napangisi na lamang akong pinunasan ang labi ng isang freshman na taga HRM building. "So, my place?" she asked me, flirting and caressing my collar.





I smirked and whispered on her ear, "Later." Agad kong sinunggaban ang mga labi nito atsaka umalis na.





Agad akong naglakad kung saan sina Reign, Lester, Trevor, and Prince, ang mga barkada ko. Umupo agad ako sa tabi ni Lester na nakatingin sa mga babaeng nagpapacute sa kanya.


"Baez, Baez, may biktima ka na naman ano?" tanong ni Trevor na agad akong inakbayan.








Natawa ako bigla. "Anong magagawa ko? Gwapo eh!" I shrugged my shoulders nonchalantly.





"Ulol! Ako kaya mas gwapo sayo!" biglang singit naman ni Prince.






"Ulol ka din!" daing ko. Nagtawanan na lamang kami.





Natigil kami bigla sa pagtatawanan nang may mahagip ang aming mga mata. "New victim" I wiggled my eyebrows. Agad kaming nagsitayuan lima at nagtungo sa babeng nakaupo sa isang bench sa waiting area ng school.





"Hi miss," agad akong umupo sa tabi niya. Umupo naman din si Lester sa kabilang tabi habang si Prince nasa tabi ko atsaka si Trevor naman nasa tabi ni Lester. Si Reign? Ayon nakatingin lang samin na pangisi ngisi lang.








I haven't seen this girl in the campus. "Hello," she greeted me. 1 point for me! Ngumisi ako at kumindat sa kanya.








"I'm Aidan," pagpapakilala ko. I offered my hand to her and she gladly shook it.








"Zia," she introduced herself and smiled at me. I kind of like her smile.








"I'm Trevor"





"I'm Prince. Future husband—aray Aidan!" nagkamot pa ito ng ulo, eepal pa eh! sa akin na una nagpakilala so that means ako yung gusto "hehe, Prince pala!" pagbawi ni Prince and grinned at Zia.








"I'm Lester" pagpapakilala ni Lester sabay kindat dito.








"T'was nice meeting the four of you," she flashed her smile and stood up. Pareho kaming apat na patingin sa kanya. Bigla nalamang nawala ang ngiti sa labi niya at tinaasan kami ng isang kilay. "Pero di niyo ako maloloko" bigla itong umirap at naglakad papaalis.








My mouth party opened in surprised but I eventually grinned. No one dares to do that to a Baez. "Give me one month and she'll be mine," I dared everyone habang tiim bagang pang pinagmamasdan si Zia na naglalakad papalayo.





"Deal!" they agreed.








Zia? Hmm. You're messing with a Baez.

The Perfect RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon