TPR Chapter 8

9.3K 167 8
                                    

"Promise teh, nagkatagpo lang talaga kami dito no! Coincidence kumbaga," pag eexplain ni Ella. And why the heck is she so defensive? I looked at them suspiciously




"Talaga lang ah! Ang close nyo pala ni Reign di manlang ako nainform."



"Huh? Kami ni Reign, close? D-Di no!" she defended herself again. 




There's nothing wrong with it naman din if close sila, sana nga lang tatratuhin siya ng maayos ni Reign kasi sa observation ko sa magbabarkada nila si Reign lang yung iba. Tumatawa lang siya pag may nakakatawa tapos hindi siya nakikisali pag may lalandiin sina Trevor at Prince.




"Defensive.." Narinig kong bulong ni Noemi sa likod ko.



Napatingin ako sa likod ni Ella kung saan ang gwapong si Reign ay nandoon na may dala pang tray kung saan may isang bucket ng chicken. Wow! Sa kanila lang dalawa yang isang bucket? Ang lala.



"Hi Zia." He smiled at me, sobrang inosente ng mukha niya. "Tara kain tayo?" pag yayaya nito sa amin "Di naman namin maaubos ni Ella to eh!" dagdag pa nito. 




Parehong nanlaki ang mata namin ni Ella kaya napatingin ito kay Reign na mukhang pinipigilan nang magsalita. May something talaga sa dalawang 'to eh!




"I see. Okay, sasabay na kami sa inyo." I smiled, niyaya kami eh hihindi pa ba ako sa libre?
"By the way, mga kaibigan ko nga pala. Si Bruce tsaka Noemi." Pagpapakilala ko sa mga ito sa kanilang dalawa. They shook each other's hand and introduced themselves.




"Tara, masamang pinaghihintay ang pagkain." aya ni Reign. 




Well well, ngayon lang to nagiging madaldal ah! I smell something fishy but okay, kung ano mang meron sa kanila who am I to stop them, sana nga lang talaga malayo 'tong si Reign kina Aidan para kasing willing na magpapakatanga itong si Ella eh I don't like to see my friends crying over a guy.



Bago paman kami makaupo sa five seater table ay may narinig na kaming pamilyar na boses na dahilan para makalingon kami sa entrance ng fastfood.



"Reign, dude!"




"Oh my, Zia The Great!"


The Perfect RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon