-Scandal-
Nasa tapat ako ngayon ng office ng may bumato sa akin mula sa isang hallway isang papel na nakatupi na eroplano
"I think merong sulat sa loob ganun namn diba pag may eroplano may message sa loob"
kaya hindi ko na tiningnan iyon at binuksan ko na.
Good luck!!!
Yan ang tangi Kong nakita sa papel na nakasulat.
E para saan namn kayo yung sulat na iyon? Ewan ko ba.----------------------
Hanggang ngayon na nasa cr na ako at nag lilinis di ko parin maalis sa aking isipan na yung sulat na iyon para saan namn kaya yun. hay wag ko na nga isipin yun ang isipin ko ngayon at yung kung paano ako makakahanap ng racket para maka bili ng pagkain ngayonn.Hay buhay nga namn parang life.
Taposin ko na lang tong pag lilinis Alam ko namang mapapagalitan na namn ako na bakit wala akong kasama mag Linis e wala namn along close dito at si kryztelle lang namn close ko dito e.
Hays sa wakas tapos na ako sa pag lilinis.
Ano namn kaya and gagawin ko ngayon? Wait tambay Muna ako sa may garden. Papunta na ako sa may garden ng may bumato sakin sa may di kalayuan sa likod ko na eroplanong papel??
"Teka ito na naman" sa pag kakaalam ko kanina lang may nang bati rin sa akin nito pero bakit naman nila ako babatuhin ng papel. Teka basahin ko na nga lang.
Good!!
Teka nga lang naguguluhan na ako ano ba talaga saltik nitong thrower ng papel ano problema nya?? Kaasar!
Pauwi na ako pagtapos ng pag lilinis sa cr. Sinabi ko na rin Kay madam na ako lang mag isa ang nag linis pero Hindi namn nagalit kaya heto ako ngayon nag aayos ng gamit at maka uwi na.
Naglalakad na ako ngayon papunta sa gate ng may makita akong anino sa may locker room Pero di mahahalata ang kahit na anong ingay nila Hindi ko na iyon pinansin Baka namn pusa lang. Di pa namn ako nakaka pangalawang hakbang may ungol akong narinig mula sa locker room. Nung una di ako kumibo pero nung may ungol akong narinig tinignan ko na yun.
Papalapit na ako ng papalapit sa may locker room ng may nakita aking hubo't hubad na tao lalaki at babae. Yuck , bakit dito sila nag make love? Di ko napansin na kita na pala ako nung mga naka bold.
Mabilis Kong tinakpan ang mata ko gamit ang mga kamay ko. Para di makita ang mga susunod na pang yayari.
"Yahh patay ako nakita ako! Patay ka na ngayon Casey wala ka ng kawala sa kamatayan mo!" Sabi ko isip ko
Akmang aalis na ako ng may kung anong kamay na humila sa buhok ko na humila papuntang locker. Pilit Kong inaalis ang mga kamay nya sa buhok ko pero di ko kaya ang pwersa nya.
"Nakita mo ba yung kanina?"
Pa charming nyang sabi.Hindi na muna ako sumagot sa tanong nya kung may nakita daw ako e ang tototo meron namn talaga. Natigil ako sa pag iisip ko ng may kamay na humawak sa chin ko para maitaas ito. At ayun nakita ko na ang dalawang nag lalampungan. Kanina kasi di ko masyado nakita kaya hindi ko masyado na sigurado.
"Dj??" takang tanong ko sa kanya
"Casey??" balik nyang tanong sa akin