-Mom-
Rene!? As in R-E-N-E to the right and to left!? Like what the hell!? Ano namang ginagawa nya dito? Tsaka ang alam ko sya ang pinaka tahimik sa tropa nila Tukmol. But bakit sya nandito? 'Di kay-a!?
Sya ang mang re-rape sa akin? Wth!?
Salubong kilay ang binungad ko sa kanya "Para saan ito?" Agad kong tanong sa kanya pero imbis na sagutin nya ako, binuksan nya ang kotse at pinalabas ako. Masakit 'yun ah!
Hinawakan nya ako sa pulsuhan at hinila papasok ng building. Ito na ba ang tinatawag na gyera? I mean rape scene? Kyahh! Pogi ka sana pero nang rarape ka.
"Kung ano man ang naiisip mo dyan sa utak mong napaka rumi sinasabi ko na sayo di 'yan totoo" sabi nya habang hinihila ako. Mind reader ba sya? Okay I shut my mind na! Di na ako mag iisip pero di ko mapigilan kyahh!
"Saan mo ako dadalhin?" tanong ko.
"Tss" Sagot nya at hinigpitan pa ang pagkakahawak sa pulsuhan ko.
"Aray! Nasasaktan ako!" sabi ko sa kanya at pilit na binabawi ang mga kamay ko sa kanya pero lalo nya pa itong hinawakan ng madiin.
"Shh! 'Wag ka maingay!" Babala nya sa'kin.
"Bitawan mo nga ako! Saanbang lupalop mo ako dadalhin!?" Inis kong tanong sa kanya.
"Malalaman mo rin naman sa loob kaya tumahimik ka na" Sabi nya at inakbayan ako.
Infairness gwapo sya at mabango kaso napa-sungit! Second crush ko sya bago si Dj. Haha landede ko.
Tumango nalang ako "Pero bakit may pa-akbay effect pa?" sabi ko habang nakatitig sa kanya. Nakita kong umiiwas sya ng tingin at tinanggal na ang braso nya sa balikat ko. Namumula sya.
"Bakit ka namumula?" Pang aasar ko sa kanya.
"Tss. Nevermind" sagot nya. Siguro nayamot ko na naman haha.
"Okay, pero namula ka talaga eh!" sabi ko at dinutdot ang pisngi nya "See? Namumula ka!" pang aasar ko ulit sa kanya at napatawa.
"Tss" sabi nya at tinulak ako papasok sa building. Di ko napansin na nandito na pala kami dahil sa pang aasar ko sa kanya.
"Oh? Anong gagawin natin dito?" tanong ko.
"Get in, tss" pang uutos nya.
Humakbang ako papasok at tumingin ulit sa kanya "Oh! Nakapasok na. Ano na gagawin natin dito?" sabi ko.
"Tss. Pilosopo" sabi nya at sa tingin ko napipikon na sya.
Hmm. I think cute sya kapag napipikon. Pikunin pa kaya natin? Hahaha.
Nabigla ako ng may malamig na kamay na humawak sa pulsuhan ko at hinila papasok. Napangiti nalang ako ng wala sa oras.
"Seriouly? Saan mo ba talaga ako ipupunta?" pagtatanung ko ulit.
"Tsk. Manahimik ka nalang, malalaman mo rin naman mamaya!" sabi nya.
'Yan na napipikon na naman sya! Haha cute.
"Ng pala, diba kasali ka sa grupo nila Tukmol?" tanong ko sa kanya.
"Well, sa totoo lang matagal na akong kumala sa grupo na 'yun" sabi nya.