Chapter Thirteen >>
-----------------------------------
Nag-confess si Dominique kay Eli at ganun din si Eli kay Dominique. Eh pano kung malamn na ni Eli na si Dominique ay ang kababatang kaybigan niya noon? Mamahalin niya prin kaya ?
-----------------------------------
*MUSIC ROOM*
*CHARLITO'S POV*
Hayss ganto pala kasarap magmahal :) kapag nakita mo na ung mahal mo, gusto mo mkasama na siya forever. Yung walang hahadlang sa pagmamahalan niyo :)))
Lumabas ako sandali, tumingin sa paligid. Nakita ko ang pagsikat ng araw. Umaga na. Siguro mga 6:00 na.
"Eli uhhmmmm, may gusto sana akong sabihn sayo." sabi ni Dominique na nakayuko , magkahawak ang dalawang palad niya, at mukhang malungkot. Nalungkot ako sa mukha niya kaya agad kong tinanong kung ano yun.
"ano ba yun Dominique?" medyo kinakabahn din ako sa sasabihin niya.
"Ano kase eh... kse ako si-----------"
"AaaahhhhhhhhHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!"
Naputol ang sasabhn ni Dominique nang makarinig kme ng isang malakas na sigaw ng isang babae na tingin ko malapit smin. Mukhang kilala ko pa nga ung sumigaw.
Kaya nagmadli kami ni Dominique para hanapin yung babaeng sumigaw.
Tumakbo kme ng tumakbo hanggat,
"Anung tingin mo sa sarili mo??? oo maganda ka nga eh yang ugali mo ubod ng panget! " Si patrick, si patrick yung nagsasalita. At may hawak na kutsilyo na tinututok kay..... aghh di ko masyadong mkita kung sino nakatalikod kase smin na nakaupo sa lupa at unti unting lumalayo kay patrick, pero mukhang si anu un eh.
"Bakit ha? bakit mo siya pinatay? anung dahilan mo? ha? HA? " inis na inis na si patrick. kapag yan pa nmn nagalit , dumidilim paningin nya, hndi namn literal na dumidilim pero prang di n nya alam ang gnagwa nya.
Pipigilan ko na sana si Patrick nang biglang....
"BANG!" putok ng baril ang narinig ko. napapikit ako at napayuko. sabay hawak sa dalawang tenga ko. pagdilat ko,
O.o
wala na sila. wala na si Patrick at ung babaeng tinututukan nya ng kutsilyo.
Anung nangyre? San sila pumunta. Aghhh >:/ kasama ni Patrick ang taong pumatay kay Aika, kay Aika nga lng ba tlga? o sya din ang dahilan ng pagkamaty ng iba pa? Shizzz ibigsbhn kaklase nmin ang pumapatay??!! Hindi kaya si..........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Loran Siron na nmn???!!!
BINABASA MO ANG
Comfort Room 2
HorrorAng kwentong ito ay tungkol sa isang transferee sa CCA. Si Charlito Fernandez. 6 years old palang siya nang lumipat sila sa Manila ng bahay. Sa Cavite siya nanggaling. Si Liah Caringal ang naging unang bestfriend niya sa Manila noong grade 6 siya. A...