hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....
@Michellemae343.......
___________________________________________________________________________
Ang famous boy po ay si Nash, isa siyang artista na kinagigiliwan ng mga babae, magaling siyang kumanta at sumayaw hinahangaan siya ng mga tao, magaling din siyang umarte, gwapo siya, 15 years old palang, maputi, medyo singkit ang mata, mabait at gentleman....
Kathryn, ang ate ni Nash na palaging nakasuporta sa kanya, palaging kasama sa mga shoots at concert ni Nash, no. one fan daw siya ng kapatid niya...mabait na ate, maganda, mensan na ding nasabak sa pag-arte dahil naghahanap noon ng lead role na ate kaya siya ang nerecommend ni Nash...lapitan ng mga lalaki, artista man o hindi....
Ordinary girl po ay si Sharlene, isang simpleng babae na nangangarap ng magandang buhay sa pagtahak sa siyudad, matulungin sa kapatid, masipag sa pag-aaral at maganda..
Daniel, ang kuya ni Sharlene, maaalahanin din kay Sharlene, mabait Gwapo.....lapitin ng mga babae,matulungin sa magulang,matipuno,palaging sumusoporta sa kapatid..
Drake, kaibigan ni Sharlene, may tinatagong pag-ibig ito sa kanya, gwapo, matulungin lalong lalo na kay Sharlene..
Alexa, medyo maarti, mataray at maarti, matagal ng may gusto sa sikat na artistang si Nash, maykaya siya, fashonista....naghahanap ng paraan para makapunta sa lahat ng concert ni Nash at mapalapit ito sa kanya...
ang ibang characters ay di kuna ehh, describe kasi marami pa...........
Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......
medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo
kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...
@Michellemae343 langgg po.... thank you.......
ITUTULOY........
BINABASA MO ANG
Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)
FanfictionAng story po nato ay tungkol sa isang Famous boy with ate and the ordinary girl with kuya...paano kaya magtatagpo ang landas nila?....ano kaya ang mangyayari pagpinaglapit sila ng tadhana?.....kung gusto niyong malaman.....read it......