>>Taping<< - C 17

250 10 0
                                    

                                hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

Kathryn POV

ngayong araw na pala ang taping namin ni Daniel sa gagawin naming pelikula tapos na akung magbihis at pababa na ako ng elevator balak ko sanang pumunta muna sa kwarto ni Daniel para sabay na kaming pumunta ..kaso walang tao sa kwarto niya..bumaba nalang ako gumamit nalang ako ng stairs pababa ng..

Maam Kathryn sa wakas nakababa na din kayo kanina pa po ako naghihintay sayo, so tayo na..

bakit mukhang mas excited ka pa sa akin",sabi koo

eehh, ikaw nga yung mas excited sa atin dahil simula noong hiningi mo ang no. ko lagi mo nalang akung pinaalalahanan sa taping..

ahh,,ehhh pasinsya ka na..

bilisan mo na nga",sabay hila sa akin..

sumakay na kami ng car ko", manong sa luneta kami..

opo maam

ilang oras na din ang biyahe namin dala ng troppic, pagkatapos ay nakadating na din kami ...

Hintayin mo lang kami dito hanggang matapos ang taping namin...

"Opo Maam..

lumabas na kami ng car at naglakad ng kaunti sa di kalayuan ay tanaw na namin ang dating manager ni Nash ay may kausap mukhang siya ang Direktor..

ahhh, heto na pala sila.....sila pala ang sinasabi ko sa inyo..direk?

wow!, tama ka maganda at gwapo nga sila

di nga ako nagkamali na tanggapin ang ipinaaalok mo sa aking mga bagay sa artista, sigurado akung sisikat agad ang mga ito pagkatapos maipalabas ang pelikula nila tulad ng kapatid nitong si Nash, ba yun di ba ako din naman ang nag-direk non sa ibang teleserye at pelikula kaya siya ngayon ay sikat na...

aahh, Direk bakit nga po ba tayo nandito sa luneta park..

ahh,kasi dito ang unang taping natin...ohhh sige bago tayooo magsimula ay basahin niyo muna ang script natoo, at siyaka sila nga pala ang makakasama niyo mga nag-gagandahang at naggwagwapuhan..

siguro kilala niyo na silang lahat...

sina Khalil Ramos, Julia Baretto, Paulo Avelino, Judy Anne Santos,Enrique Gil, Coco Martin, at Kim Cho

sila naman ang mga bitirang actress at actor natin sila ay sina Zsa zsa padilla, Vina Morales, AI ai Delas alas, Edie Garcia ,Gloria Romero, Christofer de leon, Joey de Leon Vic sottoat maraming iba...

sila naman ang mga comediyanteng makakasama niyo..sila ay sina Pukwang, pooh, sweet, si boboy at si  wale...

ahhh,oo magagaling po pala ang mga kakasama namin..

siyempre naman, kasi ang gagawin niyong pelikula ay isang comedy na tungkol sa isang family renuenion...at nakalimutan kung eh introduce sa inyo ang mga child actress at actors natin..

sina Ryzza Mae Dizon, Bimbi Aquino, Xyrrel Manabat, Zaijan Haranelio

sigeee..pupunta muna ako sa kanila..maiwan muna namin kayong dalawa diyan, hanggang di pa kayo tapos sa pagbabasa ng script...",sabi ni direk..

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon