>> Somethings Missing << - C 25

246 8 0
                                    

                 hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

Suzy (Sharlene POV)

mag-iisang taon na din ako dito sa korea na kasama ang familiy ko at mga kapaitd ko pero bakit parang may kulang pa din pero di ko alam, parang may hinahanap ako sa philippines pero di ko naman alam...

anak, may problema ka ba,

wala po...",sagot ko...

oohhh, suzy punta tayoo doon",aya ni Norvin

sigeee..

masaya talaga ako dahil sa family ko lalong lao na sa mga kapatid ko,iwan ko ba kung bakit ganyan ang pakikitungo nila sa akin para akung prinsesa...pero hinahayaan ko nalang..

ahhhh, gusto mo ba ito Suzy....?? tanong niya

ahhhh, sigeee

pero biglang dumating si Lindon..

hi, Lindon ",bati koo

malas naman ohhhh",sabi ni Norvin

hah??

ahhh, wala....

Suzy, may regalo pala ako sayo, itooo ohhhh binili ko yan noong isang araw para talaga sayo yan....

maraming salamat, Lindon",sabay akap..

hahhh?? Suzy heto na yung kikiam mo......

sigeee, mauna muna ako sayo kuya Norvin,ingatan mo ang princess ko ha?

loko??

Norvin POV

sa wakas umalis na din ang kapatid ko, pumunta naman kami ni Suzy sa isang park walang tao,dahil madaling araw pa lang,umupo muna kami ditoooo...bigla kung niyakap si Suzy..

Norvin bakit???

ahhhh, masaya lang kasi akoo Suzy dahil dumating ka sa buhay ko...

hahh?

ahhhh, ang ibig kung sabihin ay nandito ka na, makakasama ka namin ng matagal

ako din.....sabay akap.....

umuwi na kami sa bahay ...

oohhh, nandito na pala kayoo, aalis muna ako mga anak, kayo na ang bahala sa bahay ha, ang iba niyong kapatid nasa mga kaibigan nila...

opo,ma....

pumasok na kami sa bahay,hinila ko si Suzy, doon tayo...

ahhhh,sigeee

Suzy POV

bigla akung hinalikan ni Norvin....

ahhhh, Norvin bakit mo ko hinalikan

ahhhh, tanda lang yan nang pagmamahal ko sayoo..

peroo magkapatid tayo??

ano kasiiii,wag mo nalang yung isipin .....pumasok na siya sa kwarto niya..

iwan ko ba kung bakit ganun ang pakikitungo ng mga kapatid ko, kasi hinalikan din ako ni Kuya Dylan at pati si Lindon, pero wala naman akung maisip na dahilan....sigurooo ganito lang talaga sila...

hooohh, pumasok muna ako sa kwarto ko, naiisip ko pa din ang nangyari kanina, ng biglang bumukas ang pintooo si kuya Dylan pala...

ahhhh, kuya Dylan, may kailangan po ba kayooo

lumapit si Kuya Dylan sa akin at niyakap ako at may binulong siya sa tinga ko,"Mahal kita sabay halik at umalis na din si kuyaa....

nakatunganga lang akoooo

nagpahinga muna ako sandali at sakto namang dumating si mommy ...

ahhh, anak hinahanap ka ng mga kaklasi mo

opo...

Daniel POV

patuloy pa din ako sa pagsisikap para makapag-ipon ng pera para makapunta kami ni mama sa korea para kahanapin ang si Sharlene..

kahit na araw araw kung pinagsasabay ang pag-aaral at ang trabaho, kahit na minsan ay pagod na pagod na ako.....

pero kailangan kung gawin itooo

week end ngayon at kagaya ng dati kung ginagawa nagtatrabaho ako sa isang coffe Shop pagkatapos kung tulungan si mama na maglako ng paninda...

morning Daniel....

morning din Laureen

mukhang pagod ka ata Daniel, mabuti pa'y sabihin ko muna sa manager na magpahinga pa muna ngayon..

di wag na..

perooo..

salamat nalang okey lang akoo...

Nash POV

nagdito ako sa isang party kasama ang mga barkada ko..

woahhh, mabuti naman at nagpunta ka dito",sabi ni James

oo nga pre ngayon para madalas ng sumasama itong si Nash sa atin...

may hinihintay pala ako",sabi ni James

sino naman,,,

ahhhh nandito na pala sila Alexa....

boys,si Ania at Amie

hi...

hi, Nash sabay lagay ng kamay sa leeg...

wow! bro ang swerte mo diyan kay Alexa, patulan mo na yan...

kung sabagay....

yun naman pala ehhh, maiwan mo na namin kayooo

Nash anong gusto mong inimin....juice...

waiter isang juice

sigeee po, miss

pagkatapos ng ilang minuto ay dumating na ang juice habang may tinitignan si Nash, nilagyan ko ng pampatulog ang juice niya...

ahhhh, Nash ang juice mo....

salamat.....

pagkalipas ng ilang oras ay nakatulog na din siya....

ahhh, Girls mauna na kami ni Nash hahh???

Alexa POV

inakay ko lang si Nash hanggang sa makasakay kami sa kotse ko at pumunta kami sa bahay....

nakita ko agad si mommy

anak!, sino yan di ba siiii..

mom, wala na po kayong pakialam sa gusto ko...

inakay ko lang si Nash, papasok ng kwarto ko.....

sa wakas matutupad ko na din ang matagal kung pinapangarap....

Morning....

hmmmm.... gising ka na pala

ahhh, Nasaan ako at ba't wala akung damit...

ahhhh, nag-enjoy ka ba kagabi.......

sigeee, maliligo muna ako Nash...

Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......

medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo

kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...

@Michellemae343 langgg po.... thank you.......

ITUTULOY.....

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon