hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....
@Michellemae343.......
___________________________________________________________________________
Daniel POV
woahhhh, Umaga na pala may trabaho pa ako ngayon, kahapon kasi interview lang kaya di pa counted sa work ko kahapon, every satuday and sunday lang naman kaya di na ako masyado mahihirapan..
Pagkatapos kung maligo at kumain ay lumabas na ako ng bahay..
"Ma, alis na po ako
Ingat ka anak", paalala ni mama
OPO...
Kinuha ko na ang susi ng motor seklo ko tapos pinaandar ko...broooommm..brommmmmmm
sumakay na ako, ilang kalaye na din ang aking nadaanan, siyempre susunduin ko muna si Jyron bago ako pumunta sa Lorenzo, nandito na pala akooo..
Ipinarada ko muna ang sasakyan ko, at kumatok sa pinto niya..
TOKK..TOKK
ohhh, pre, andiyan ka na pala, pasok ka muna, ahhhh siya nga pala GF ko si Joice..
hi, bati ko..
ohhh, pre tayo nahhh..
ohhh, siya sandali lang kakain muna akoo
pagkatapos kumain ni Jyron ay lumabas na kami ng bahay niya..
byeee, sweetheart..mwuahhhh ipagluto mo ako mamaya ng masarap na pagkain hahhh.
woahhh, tama na nga yan baka malate pa tayo niyan..
sumakay na kami sa motor seklo tapos dumiretso agad sa Lorenzo Subdivision, pinarada ko muna ang motor ko sa parking area, tapos sabay na kaming pumunta sa bahay ng boss namin..
Di pa nga kami nakapasok sa bahay, sinalubong na agad kami ni Kathryn, este maam Kathryn pala..
"Morning Maam", bati ko
hmmm.. Sipsip..",sabay alis na naman
anong problema don, ako na nga tong bumati ng maayos sa kanya
ganya lang talaga yun, masungit masasanay ka din pre..ohh ano tara diretso na tayo sa kusina marami pa ang lulutuin natin.
mabuti pa nga..
habang papunta kami sa kusina, may nakita kaming isang lalaki na pababa sa stairs, pareho siguro sila ng edad ni sharlene, pero diretso lang kami sa kusina..
Pre, sinong yung lalaki kanina na pababa sa stairs..
Ahhh, siya ba si Nash yun, ang sinasabi ko sayong artista at kapatid siya ni Maam Kathryn
ganun baaa
nakarating na din kami sa kusina, pero di ko inaasahan na ganito pala kalaki ang kusina nila at malulula ka talaga sa mga kagamitan nila na sobrang rami..
may isang babae na lumapit sa akin..
iho, ikaw ba ang bagong kusinero, ohhh simula ngayon ito na ang susuotin mo..
salamat po...
sigeee magsimula na kayo dahil marami pa kayong pang lulutuin.
opooo......
Kathryn POV
kringgg may biglang tumawag sa akinnn..
Sino tohhh
ahhh, Miss Kathryn ako po yung dating manager ni Nash, nais ko po sanang kunin kayo bilang isang modelo......
ahhhh, sigeee papayag ako sa isang kundisyon, dito sa bahay gawin total malaki naman itooo, kung gusto niyo ng magagandang tanawin sa shooting perfect natooo..
sigeee po Miss Kathryn..
so kaylannn...
next week sa saturday pupunta kami sa bahay niyooo...
okey!, dalhin niyo nalang ang contrata na pepermahan ko sa araw na pupunta kayo ditooo..
opooo, sigeee byeee...
pumasok na ako sa bahay, ahhh yaya pakisabi sa mga kusinero natin sa next week na ramihan ang lutuin sa next week dahil may visita na pupunta ditooo..sa sabadooo
okey maam
hmmm... at siyaka pa sabihin mo din pakihanda na ang pagkain kung tapos na silang maglutooo
Daniel POV
woahhh, tapos na din pare...
oo nga, magpahinga muna tayooo
ooohhh, Camel napadaan ka hinahanap mo ba ako", sabi ni Jyron
hindi ahhh, may pinapasabi lang si maam Kathryn na sa next week daw maghanda kaya ng masasarap na pagkain at ramihan niyo, dahil may importante daw siyang bisita...
akala ko ako na ang ipinunta mo", hirit ni Jyron..
ahhh, tapos niyo na bang lutuin ang mga pagkain..
oo nandiyan na ohhh
wow! mukhang masarap ahhh, at ang dami sinong naglutooo
siyempre kami.....
patikimmmm", sabi ni Camell
hephephepp..di pwede para sa boss natin tohh, at siya ka may tinabi ako kanina pero di ka naman bibigyan dahil di naman ako ang ipinunta mo dito", sabi ni JYRON
hmmm... sigeee na ngaaa, akin na yan mga niluto niyo at ilalagay ko pa sa lamesa doon Joice at Megan tulungan niyoo koo..
wow!, Camel sino yang hot na lalaking yan..ang gwapo pooo:, sabi ni megan
ahem,,,,,, ahemmm ako ba ang tinutukoy mo Megan
di yung isa", sabi ni Megan
ahhh, si Daniel yan", sabi ni Camel, mabuti pa'y tulungan niyo nalang akung ihatid sa table tohh baka pagalitan pa tayooo kung nakatunganga lang kayo riyan..
byeee... yummy.....
_________________________________________________________________
Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......
medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo
kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...
@Michellemae343 langgg po.... thank you.......
ITUTULOY........
BINABASA MO ANG
Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)
FanfictionAng story po nato ay tungkol sa isang Famous boy with ate and the ordinary girl with kuya...paano kaya magtatagpo ang landas nila?....ano kaya ang mangyayari pagpinaglapit sila ng tadhana?.....kung gusto niyong malaman.....read it......