>> New girl << - C 24

237 9 0
                                    

                hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

Daniel POV

1 buwan nadin ang nakalipas simula noong sinama si sharlene ng di kilalang tao at nagpunta sa korea..humupa na din ang luha ni mama tuwing week end tumutulong ako kay mama para magtinda ng mga pagkain at minsan bumibisita din kami sa presinto..

tuwing week days naman ay nag-aaral pa din ako, tinuloy ko pa din ang pag-aaral ko, minsan nag-saside line din ako sa bago kung trabaho sa coffe shop..

para mabawasan din ang problema ni mama sa tuition fee ko.

week end na pala ngayon,tutulungan ko muna si mama na magbinta ng mga paninda namin, siyempre kami ding dalawa ang naglutoo..nag-iipon kami dahil balak naming hanapin si Sharlene sa korea..

sa wakas tapos na din....

tayo na po ma,,,

sigeee anak...

puto po kayo, polvoron, at marami pang iba...

wow!, gwapo naman niya tara girls bili tayo", sabi nong mga babaeng papalapit sa amin..

magkano handsome 

ahh, eto 10 pesos, 20 naman at itoo..

sige bibili ako ng dalawang paks nito, pero kiss muna akoo", sabi nong isa..

oohh, sigee...pero sa chicks lang mwuahhh

ako din apat na paks nitoo, gusto ko din ng kiss at siyaka ka hug", sabi nong isa pang babae..

pagkalipas ng ilang oras ay ubos na din ang paninda ko at pumunta ako sa kinaroonan ni mama para hingin ang dala niya..

anak, maraming salamat  talaga sa pagtulong mo sa akin, kahit na maraming ka pang ginagawa.. ng di dahil sayo di agad mauubos tong paninda natin...

okey, lang yun ma...akin na po yang paninda niyo ako na po ang magbibinta..heto po pala lahat yung kinita ko ma, 5,000 po yan...

maraming salamat anak..

pagkatapos ng ilang oras ay ubos na din ang lahat ng paninda at umuwi na kami ni mama sa bahay...

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon