>>Amnesia<< - C 22

239 9 0
                                    

                                hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

Sharlene POV

pauwi na ako galing sa bahay ng mga kaibigan ko, naglalakad lang ako, ihahatid sana ako ni Carla sa amin kaso di ako pumayag dahil okey lang naman sa akin..at kaya ko naman..

ilang oras na din akung naglalakad ,gabi na naghahanap ako ng taxi pero  wala akung makitang sasakyan na parating...

tuloy pa din ako sa paglalakad, ng liparin ang panyo ko sa gitna ng daan, di ko alintana ang mga sasakyan, kinuha ko ang panyo sa daan ng kukunin ko na ang panyo may biglang ilaw na papalapit sa akin at.....BLUGGGGG BOOMMMMMMM..

ahhhhhh....

UnKnown Persons POV

Honey!, may nabangga tayo at mukha malubha siya dalhin natin siya sa hospital...

oo....... nga honey

sinakay namin sa car ang babae at dali daling dinala sa hospital...

pagdating namin doon agad namang may taong rumispondi sa amin at pagkatapos ng ilang oras na paghihitay sa ICU at pinapasok na din kami...

doc.  kumusta po ang lagay ng bata",sabi ko

mabuti na ang lagay niya at magigising na siya makalipas ang 4 na oras, perooo

ano po doc..

may malaking problema, maaring magkaAmnesia siya sa sa malakas na impact na tumama sa ulo niya...

maaagapan pa ba to doc..

oo, pero 5 taon pa ang bisa ng operasyon at gamot para bumalik ang memory niya o di kaya'y tuluyan na nga iyong mawawala...

sigeee, mauna na ako sa inyoo",sabi ni doc...

ano na ang gagawin natin baka hinahanap na ang batang ito ng kanyang mga magulang....

kung hanapin kaya muna natin ang mga magulang ng bata at kung walang maghahanap at kopkopin nalang natin siya total matagal na din nating gustong magkaroon ng anak na babae .....

sigeeee, maganda nga yang ideya...

aahh, hon. pupunta muna ako sa cashier para magbayad sigeee..

makalipas ang apat na oras ay gising na din siya...

Nasaan ako

Gising ka na pala, nandito ka sa hospital.....

 mama....

ahh, wala na akung nagawa hinayaan ko nalang siyang tawagin niya akung mama..

mommy nalang ang itawag mo sa akin anak at daddy naman sa papa mo ha..

hon.. bumalik na ako sorry natagalan ako dahil bumili pa kasi ako ng pagkain sa kalapit na store...ohhh,gising na pala siya..

daddy....

hon.. palagay ko malaki nga ang epekto ng pagkabugok sa kanya...

ahh, ma pa alam niyo po ang pangalan ko..

aaahh, ehhhh Suzy ang pangalan mo anak....

dumating na ulit ang doc. at sinuri ang kalagayan ng bata..

sa tingin ko di naapektuhan ang mgatungkol sa napag-aral ng bata...ang nakalimutan lang niya ay ang sarili niya, magulang, kaibigan at kung saan siya nakatira..pero ay iba ay natatadaan pa niya..

tulad nitoo

iha....ano itooo

isa puyang red blood cells, sa tingin ko matalino ay babaeng itoo

Daniel POV

nasaan na kaya si Sharlene kagabi pa siya nawalala at di parin siya umuuwi hanggang ngayon, nanggaling na din ako sa presinto at sa lorenzo Subdivision nagtanong tanong na din ako pero di ko pa din nakita kung nasaan siya....

ano na kayang nangyari sa kanya...

pero naalala ko lalabas na pala sa presinto si mama susunduin ko muna si mama at bago ko hahanapin uli si Sharlene, pagkatapos ng ilang oras na biyahe ay nakadating na din ako..

bumaba agad ako sa motor seklo at nagtungo sa loob ng presinto, nakita ko si ama na naghihintay sa waiting area.

ma...

oohh, anak nandito ka na pala

ma may sasabihin po ako ma kagabi pa po nawawala si Sharlene kung saan saan ko na po siya na pwedi niyang puntahan...

nakuuu..hmmmmm....

ma...okey ka lang ba....

UnKnown Persons POV

anak, gusto mo bang sumama sa amin sa korea....

opo mommy...

lilipad tayo bukas....

hon ikaw na ang kumuha ng passport ngayon..

pero hon.. yunggg. anoo

ahhh, kasi hon. di naman natin siya pweding iwan dito diba dahil bukas na tayo aalis, at pano kung iniwan na talaga siya.....

sigeeee, ako na ang kukuha ng passport....

aalis na ako hon......

sigeeee.....

ahhhh, Susy naaalala mo pa ba ang pangalan namin...

di po... ako ang mommy mo si Roselie...at ang name naman ng daddy mo ay si Dean...may tatlo kang kapatid na lalaki...ang isa siguroo kaidad mo siya, si Dylan... may nakakatanda kang kapatid na si Norvin at ang isa ko mo pang kapatid na si Lindon....

excited na po akung makita sila mommy...

sigeee magpahinga ka na anak, dahil para ready ka na biyahe natin bukas.....

opoo.....

  Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......

medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo

kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...

@Michellemae343 langgg po.... thank you.......

ITUTULOY......>>

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon