hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....
@Michellemae343.......
___________________________________________________________________________
Next Day
Daniel POV
krrrriiiinggggggg.......
hello, daniel
oohhhh, Jyron bakit napatawag ka?
sabi ng kaibigan ko may nakita daw siyang bata na kamukha ng kapatid mo sa hospital....
saang hospital?
doon sa DH....
salamat pre......
sigeee, basta bilisan mo langgg..
End of Call.....
ma, may nakakita daw po kay Sharlene doon sa hospital..
talaga anak?, Sandali anak magbibihis lang ako sandali, dahil gusto kung sumama sayo...
pagkatapos ng ilang oras ay tapos na din si mama na maghanda at lumabas na kami at pinaandar ko na ang motor seklo ko at dali dali tinahak ang hospital, kaso napakatroppic.......
Suzy POV
anak, tayo na....
sige po mommy....
lumabas na kami nina mommy a sa hospital at sumakay sa taxi, at papunta na airport naghihintay na sa amin si daddy doon dala ang mga gamit namin....
manong sa airport po", sabi ni mommy..
opo, maam
makikita mo na din ang mga kapatid mo anak..
pagkatapos ng ilang oras na biyahe at nakadating na din kami agad kaming bumaba pagkatapos na ibigay ni mommy ang bayad sa driver......at pumasok na kami sa airport.....
tayo na anak...
sa di kalayuan palang tanaw na namin si daddy......
Daniel POV
sa wakas nakadating na din kami ni mama sa hospital pinarada ko muna ang motor seklo ko, at pagkatapos ay sabay na kami ni mama na pumasok sa hospital, pumunta agad kami sa counter para magtanong sa mga nurse...
Nurse may pasyente po ba kayong nagngangalang Sharlene....
sandali sir,,, ehhh titignan ko langgg...
uhmmm. sorry sir pero walang sharleneang nakalista ditooo.....
imposible!....
ahhhh, Miss baata siyang babae ,na ang buhok hanggang dito, maputi ang mukha at mga edad 15", sabi ni mama
may pasyente po kaming ganyang itsura, pero di Sharlene ang pangalan niya Suzy...heto po yung file niya,,,,,
siya ngaa....
nasaan po ang kwarto niya.....",tanong ni mama
sorry po maam kalalabas lang po niya ng hospital at may kasama po siyang mommy po daw niya, rinig ko nga po kahapon na pupunta sila ngayon ng airport papuntang korea...
anooo....
Nay!, ako nalang po ang pupunta sa airport..
sigeee, anak mag-ingat ka....
lumabas agad ako sa hospital at diretso sa garahe at pinaandar ang motor seklo ko at dali daling pumunta sa airport......uhmmm ahhhhhh troppic pano tohhh.........
pagkatapos ng ilang minuto ay nakadating na ako sa airport ,pumasok agad ako...
New mommy of Suzy (Sharlene) POV
anak tayo na, tinatawag na ang lahat ng pasahero mukhang tapos na ang paghihintay natin sa waiting area...
opo, mom, excited na po akoo...
naglakad na kami at pasakay na kami sa airplane ng makita kung tumigil si Suzy sa paglalakad parang may ibang tinitignan sa airport...
anak, may problema ka ba?
wala po mommy, para kasing may nakalimutan akoo...pero guniguni ko lang siguro yun mommy tayo na po.....
sigee, anak
umopo na kaming tatlo sa upuan si Suzy ang nasa gitna at ako at ang asawa ko ang nasa gilid niya.........
all passengers, must use your belt....
ready for take off..
in ten second....10, 9, 8,7,6,5,4,3,2,1
Daniel POV
ahhh, miss pwedi bang magtanong asan po yung mga pasahero ng papuntang korea,..
ahhh, sir kalilipad na po...........huli na po kayoo
tinignan ko ang labas ng airport at nakita kung lumipad na nga ang airport papuntang korea.......
anong sasabihin ko kay mama, pumunta muna ako sa hospital para sunduin si mama..
anak! ang kapatid mo kasama mo ba?
sorry ma, di ko na abutan..
hmmmm.. hmmm ahhhhhhhhhh Sharleneee anakkkkkk ahhahahhhhhh....
ma....wag na po kayong umiyakkk
ahhhh hahhhahahhhhhhh hmmm...
umuwi muna kami sa bahay ...
Jyron POV
pumasok na ako sa trabaho ko ngayon, nakita ko si Camel pagpasok ko....
ahhhh, Jyron kamusta na si Sharlene nakita na ba?
nakita na sana siya at papunta na si Daniel sa hospital kasama ang mama niya kaso pumunta na pala si Sharlene sa Korea...kasama daw ng isang babae..
pano mo naman nalaman
tumawag kasi si Daniel sa akin kanina at sinabi niya sa akin ang nangyari, ako kasi ang nag-call sa kanya kanina dahil sinabihan kasi ako ng kaibigan ko na may nakakita pala sa kapatid niya.....
kawawa naman sila...
oo nga din..
simula noong sa Amaia corp. na yun nasira na ang buhay nila....
Nash POV
ano!, si Sharlene nasa korea na, tama ba yung narinig ko...
at anung tungkol sa Amaia......
Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......
medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo
kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...
@Michellemae343 langgg po.... thank you.......
ITUTULOY......>>
BINABASA MO ANG
Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)
FanficAng story po nato ay tungkol sa isang Famous boy with ate and the ordinary girl with kuya...paano kaya magtatagpo ang landas nila?....ano kaya ang mangyayari pagpinaglapit sila ng tadhana?.....kung gusto niyong malaman.....read it......