The Concert -C1

1K 28 4
                                    

                   hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

                (Kathryn POV)

Naghahanda na kami ng mga kailangang gamit for my brother's concert, ngayong araw kaya busy kaming lahat...

Yaya, pakikuha nga po ang lahat ng mga susuoting damit ng kapatid ko ...

Yes!, Maam

Pagkatapos kunin ni Yaya ang damit ay pinalagay ko na ito sa Car namin, at lumabas na din ang brother ko na si Nash, naka-shade siya at naka-black toxido..

"Ohhh, brother,sumakay ka nahh..

Sumakay na kami ni Nash sa sasakyan, pati ang dalawa naming yaya. Day Off kasi ng driver namin ngayon kaya walang ibang choice kundi ako ang mag-drive..total may lisensya na din ako dahil 18 na ako...

Ilang minuto palang ay nakarating na din kami sa Araneta Coliseum, kung saan ang venue ng concert ni Nash, nasa labas palang kami ng Araneta ay puno na ng mga pants ni Nash, lumiko kami sa isang parking area kung saan ang mga VIP personel lang ang pweding pumasok...

At bumaba kami agad, ipinakuha ko sa dalawa kung yaya ang mga gamit, at sumunod lang sila kung nasaan ang private room ni Nash..

Nakarating na din kami sa room...

                                         (Sharlene POV)

Nakasakay kami ngayon sa Car ni Carla kasama ang mga iba pa naming kaibigan na  sina kimberly, Aine Lishley. Papuntang Araneta, sabi ko sa mga bestfriend ayaw kung pumunta ng concert, dahil di ko naman kilala yang sinasabi nilang sikat raw..pero pinilit talaga nila ako nilibri nga nila ako ng Ticket..

wala na din akung nagawa, dahil sa pagpupumilit ko na ayaw kung sumama, ehhh ibubulgar raw nila na may crush ako sa sikat sa aming school na si Ivan Fernandez...pero sa totoo noon pa yunnn..

Pumasok na kami sa Araneta,puno ng tao ang Araneta, karamihan sa mga tao ay babae, beki, kundi tang ata ang boys......

Umupo kami nina Carla, Aine, Lishley at Kimberly sa ikaapat na linya sa harap, dahil mayaman ang mga friends ko kaya, mahal ang binili nilang ticket para makaupo lang sa harap..., kahit na ordinary girl lang ako, di ako mayamang tao tulad ng mga bestfriend ko pero okey lang naman sa kanila yun...

Wohhh, naghihiyawan na ang mga tao Sharlene, mukhang magsisimula nahh", galak na sabi ni Carla.

sino ba kasi ang panunuorin natin?tanong ko

Ano, ka ba di mo ba siya kilala ang newest male teen heartthrob ngayon , walang iba kundi si Nash.', duet nina Kimberly at Aine..

Hindiiii

Ngekkkk!,

Malay ko ba sa Nash na yan, ehhh di ba alam niyo naman na wala kaming TV, at siya ka palagi niyo nga sinasabi sa aking si Nash pero di ko naman pinakita ang mukha niya...

wag kang mag-aalala best, makikilala mo na siya ngayon....mukhang andiyan na siya..

Hahahahahahahahaahah, ahahahahahahahahhhhhh NASHHHHHHHHHH

we loveeeeee youuuuuuu", sigaw nilang apat

hmmm.. makasigaw naman kayooo, arang walang ibang tao ditooo.

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon