>>New Friends << - C15

347 11 0
                                    

                                hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

Week end

Nash POV

Maaga akung gumising ngayon dahil may trabaho pa kami ngayon, naligo muna ako pagkatapos sinuot ko na ang uniform ko at lumabas na ako ng kwarto ko..paglabas ko nakita ko sina ate Camel at ate jean..

Morning ate Camel at ate Jean..bati ko

morning Sharlene",bati naman nila

bumaba na ako sa stairs para pumunta sa kusina para sa lahat ng mga maids, habang pababa ako nakita ko naman ang mga kasama ko ding  maids, umupo ako saisang upuan pagkarating ko sa room kung saan kumakain ang mga maids ng biglang may lumapit sa akin na tatlong kasamahan ko din ...

hi, bago ka lang ba ditooo", sabi nong isa..

ako nga pala si kate, siya naman si Tifanie at siya si Daisie

Nice too meet you po..

pwedi ba kaming makiupo", sabi nila..

so ikaw pala ang bagong maid ni Nash", tanong ni ate Tifanie

opo..

so kumusta naman ang pamamalagi mo dito??

okey, naman po kay iba din akung naging bagong kaibigan tulad nina ate Camel at ate jean at maraming pang iba at pati po kayoo kaibigan ko na po kayoo..

nabalitaan namin Sharlene kapatid mo daw si Daniel??tanong nila

opo, kuya ko po siya..

alam mo Sharlene ang gwapo talaga ng kuya mo kaya nga halos lahat ng mga babae dito siya palagi ang topic..

hahaha, lapitin po talaga siya ng mga babae kahit na saan po yun magpunta..

hahaha, Sharlene ka pisabi sa kuya mo pagnakita kayo mamaya na ang gwapo niya..

sigeee, mauna na kami sayoo

pagkatapos kung kumain ay lumabas na din ako at pumunta sa room ng mga kusinero, dahil hinahanap ko si kuya, saan kaya ang kwarto ni kuya..

Miss, sinong hinahanap", tanong isang lalaki na mukhang kasamahan ni kuya..

si kuya Daniel po..

ahhh,ikaw ba ang kapatid ni Daniel, wala siya dito nandoon na siya sa kusina nasa 2nd floor..

ahh, maraming salamat po.

bumaba na ako gamit an elevator, total alam ko na din itong gamitin dahil nakita ko na si Nash kung pano toh gamitin..

pagbaba ko ay hinanap ko agad ang kusina sa 2nd floor, pagkalipas ng ilang minuto ay nahanap ko na din...

ahhh, Sharlene si Daniel ba ang hinahanap mo", sabi ni kuya Jyron

opo, sandali tatawagin ko..

salamat po..

Daniel may naghahanap sayo kapatid mo..

oohh, Sis bakit may problema ba?

ahhh, sowie kasi di na ako nakapagpaalam kagabi at natagal ako sa pag-uwi..

okey lang yun sis, sinabi na sa akin ni Nash at kaya di na kita tinanong kagabi habang dumating ka dahil alam kung pagod ka pa...kumain ka na ba?

opo, at may iba pa pala akung sasabihin pinapasabi po pala nina ate Tefanie, ate Daisie at ate kate na ang gwapo po niyoo.

hahaha, ahhh Sharlene pa no yung may mag-alok sayo na isama ka sa isang pelikula anong sapalagay mo ang dapat mo gawin??

pag ganun nga kuya, kailangan ko lang gawin ay tanggapin...

mukhang tama ka..

ba't mo naman natanong kuya.

ahhh, wala

sigee, kuya mauna na ako sayo baka hinahanap na ako ng boss natin..

sigee ingat ka sis..

Kathryn POV

bumaba na ako sa kwarto ko papunta sa 2nd floor gumamit lang ako ng elevator para mas madali, pagdating ko sa 2nd floor ay amoy ko ang napakabagong mga bread di ko maiwasang pumunta..pero bakit ba ako nantatago ditoo ehh kami naman ang may ari nitoo, baka kasi ano na naman ang isipin ni Daniel, may nakita din akung mga babaeng maids na umaaligid aligid..

hoyy, anong ginagawa niyoo diyan bumalik na kayooo...

opoo.. maam

hooh, bluggggggggg

ahhhhhhhhhhhhhh, halimaw..

sinong halimaw???, ako sa gwapo kung toh.

bakit ka na naman diyan sumisilip",sabi ni Daniel

ahhh, kasi sinisiguro ko lang kung ligtas kainin ang mga niluluto niyo baka may lason kayong nilagay..

bakit naman namin lalagyan ng lason?? ehh kailangan namin ang trabahong itoo..

oohhh, nandito ka pala maam", sabi naman ni Jyron..

isang himala ata maam na panay punta kana ditooo..

ahhh, kasi gusto ko lang talagang matutong magluto..

tara...

ano, tanong ko

tara", sabay hila sa kamay ko

sandali Daniel

good morning po sa inyong lahat nandito po si Maam kathryn para matuto ng pagluluto, sana suportahan niyo siya..

ahhh, teka hahaha, wala na akung nagawa nagtry na din ako yan kasing si Daniel

hinahawan ni Daniel ang kamay ko..

di ganyan ganito ang tamang paghiwa, ng bigla dumating si Mommy..

bigla kaming tumigil sa ginagawa namin..

ahhh, mom bakit nandito ka ???

magpapasama lang ako sana sayo sa mall

ahhh, opo

at ikaw anak anong ginagawa mo dito, bakit?/

ahh, mom nagkakamali po kayo ng iniisip nangpapaturo lang po ako sa kanya magluto

ganun ba...

good morning maam", bati ng lahat

umalis na kami ni mommy

  Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......

medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo

kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...

@Michellemae343 langgg po.... thank you.......

ITUTULOY......>>

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon