Excited for Visiting Sharlene (Suzy)- 29

139 4 1
                                    

Daniel Pov

EXCITED kami ngayon ni mama dahil alam naming nandito na si Sharlene sa pilipinas kahit na di pa namin siya makakasama pero maluwag na ang damdamin namin dahil malapit na uli namin siya makakasama.....

naghanda si mama ng mga pagkain para dalhin sa bahay kina Sharlene....

anak tapos ka na ba diyan??

opo ma...

pinaandar ko na ang motor seklo ko at sumakay si mama sa likod ko......

ma saan po pala yung Address ??

teka anak kukunin ko muna sa bag ko, ahhhhh hetoooo sa "Mediatricks subdivision" anak..

ma tama ba yung narinig ko mediatricks...

oo bakit may problema ba anak???

ahhhh, ano kasi ma yan po yang pinakamayaman na subdivision rito sa lugar natin pumapangalawa lang po yung Lorenzo....

ganun ba?? ..

di na kami nag paligoy ligoy at pinaandar ko na ang motor seklo ko....

ma, kumapit ka ng maigi...

brooommm broooommmmm

tinahak namin at Ramon magsasaysay street, patungong lipawan, cuenca avenue at iba pa malayo layo rin ang biyahe papunta sa lugar na yun, mahigit isang oras kami bago nakaratingggg....

nandito na pala tayyyyooooo......

wow! anak di ako makapaniwala na ganito pala kalaki ang gate niya", kasing laki sa gate ng 'Fantasy Land' at disneyland kapag pinagsama..........

lumapit kami sa gate, at may body guard na lumapit sa amin.......

good morning maam & sir ano pong mapaglilingkod ko sa inyooo..

ahhh, nandiyan po ba yung bagong dating na .....

ahhhh yun po ba.....

ohoooo, sandali ko tatawagan ko muna....

kringggggg...

pagkatapos tawagan sa guwardiya ay pinapasok na niya kami....

saan po yung bahay nila......

ahhhhh, dumiritso lan po kayo at lumiko sa kana sa unang liko at madali niyong makikita ang bahay nila dahil sila po yung may pinakamalaking bahay ditoooo 9 floor, ayun pooooo tanaw mula rito...

maraming salamat pooo..

walang anuman

pinaandar ko na uli ang motor seklo ko at tinungo ang sinabing direksiyon ng guwardiya, habang binabagtas namin ang daan manghang mangha kami ni mama sa aming mga nadadaanan kasi sila lang ang may mahabang garden sa magkabilang gilid papunta sa kanila pagkaliko mo ng kanan at mayroong malalaking fountain sa magkabila..

puno ng statue sa labas ng paligid para kang papasok sa isang temple pagtinignan mo sa labas pero noong nasa loob na pala isang malapalasyong ganda, di mo akalain na ganito pala ka ganda malolola ka sa naglalakihan at nagkikinangang mga chandiliers.

kulang gold ang kanilang mga upuan.........

kahit nasa labas pa kami ng kanilang bahay ay tanaw na namin ang loob ng kanilang bahay....

pinapasok kami ng mga katulong, para kaming mga artista na dumadaan sa red carpet kagaya ng idulo kung si Robin Padilla...Idolll

Idoollll

anong idol anak??

ahhhh wala po ma

dumito na muna kayo maam dahil tatawagin ko muna si Madam,,,,",sabi ng head na kanang kamay daw ng may-ari......

kung umaalis daw ng bansa ang may-ari siya raw ang inaatasan at nagpapanatili sa kaayusan ng bahay....

grabe anak?? halos nakakapanibago sa mga mata ko ang nakikita nating itoooooo...

nandito na po pala silaaaaaa.............

Suzy POV

bumaba kami nina lindon, norvin at kuya dylan dahil pinapatawag daw kami ni mom dahil may bisita raw kami...

pagbaba namin nakita namin uli yung mga tao na nasa airport.......

pero may pinag-usapan muna sila ni mama ,pero di ko narinig kung ano.......

pero di ako makapaniwala nga rin ehhhh na ganito pala kalaki ang bahay namin dito sa pilipinas, sabi nina kuya dylan ay ito ang ipon at hirap na pinagpawisan nina papa at mama sa halos 10 taong pagtatrabaho sa korea, kaya ngayon di nga rin nakakapagtataka kung bakit sila nakapagpundar ng ganito kalaking bahay.....


pinalapit kami ni mama sa kanila....

mga anak siya nga pala si Daniel at siya naman ang mama niyaaaa

hello po bati kooooo, at nag hi din sina kuya..

Suzy, ituring mo na rin silang tunay na pamilya katulad namin sabi ni mama..

opoooo,

ahhh, iha may pasalubong nga pala kami sa inyoooo hetoooo ohhhh, paboritooo mo tohhhh....

kikiam, poto bongbong, chese cake at paka ang nagluto niya home yan...

hmmmm. panu niyo po alam na paborito ko itoooo..

ahhhh, wala lang alam ko naman na lahat ng tao paborito yannnnnn.......

marami pong salamat.

walang anuman..

ahhhh, Suzy para sayo nga pala...

abot ni kuya Daniel

maraming salamat.....

nagkwentuhan uli kami

isang taon kana pala doon sa korea, huhhh... ecttttttttt...

sigeeee mauna na kami, kita nalang tayo sa susunod na araw..........

umalis na silaaaaaaa, pero nagtataka parin ako kung bakit ang gaan ng loob ko sa kanila para bang matagal na kaming magkakakilala....

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon