hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....
@Michellemae343.......
___________________________________________________________________________
President POV
hahahaha, sa wakas natupad ko na din ang matagal ko ng pinapangarap , pinagbunyi namin ngayon ang pagtatagumpay ng Amaia hotelllllll......
magkakaroon maya maya ng Ribbon cutting pero may mesa muna bago yun, at nandito na ang lahat ng mga shareholder umupo na sila nakalaang upuan sa VIP at handa na ang lahat nasa harap ang venue....
nagsimula na ang mesa.....
at tumayo na ang lahat.....
ilang sandali pa'y umupo naman kami, dumating din bigla ang anak kung si Shin...
shin bakit ngayon kalang???
sorry dad, dahil may inasikaso ka kasi akoo..
ikaw talaga kahit kailan, sigee maupo kana ikaw pa naman ang susunod na magmamana ang Amaia Corp....
pagkatapos ng isang oras ay nagtalumpati muna ako at siya ka sinimulan na ang pag-ribbon cutting..
Nash POV
mom, pwedi po na ba akung umalis...
ano ka ba anak, hintayin muna nating matapos ang celebration.....
naghintay kami ng mom ko at ni ate hanggang sa matapos ang celebration at dinner time na sa Amaia corp..
aalis na sana ako ng umupo sa tabi ko si Alexa sa tabi ko..
oohhh, Alexa nandito ka pala..
oo, kasi isa ang mother sa shareholders....
ahhhhh
nagkwentuhan kami ni Alexa habang kumakain...
Daniel POV
nandito na kami ni mama sa airport, dala ang mga bagahe namin ng parang nakita ko si Sharlene na may kasamang iba at papalabas na sila ng airport
ma, di ba si Sharlene yun ma...
oo anak, nandito na din ang kapaitd mo..
lumapit kami bigla sa kanila.......
Sharleneeeeeeee, ikaw ngaaaa.....
kaso bigla siyang lumayo sa amin...
sino ba kayooo di ko kayo kilala??
ahhh, miss, may sasabihin muna ako sa inyooo...
sumama kami ni Mama ni sa babae na nagsasabing siya daw ang mom ni Sharlene lumayo muna kami sa iba pa niyang kasama...
bakit mo kasama ang anak ko? tanong ni mama sa babae..
huminahon muna kayooo??
may sasabihin ako sa inyooo, kaya po di kayo nakikilala ng anak niyo dahil nawala po ang lahat ng kanyang memories..
ano,,, di maariiii..
ma,huminahon muna kayoooo/?
sigeeee po ipagpatuloy niyo na
sa totoo po kami po yung nakabangga sa kanya ,pero di namin siya iniwan dinala namin siya sa isang hospital at pinagamot kasooooo napag-alam naming nawala ang memories niya at limang taon pa simula ngayon bagooo babalik at may isang taon at kalahati na ang nakalipas.....
hinanap po namin ang magulang niya, kasooo inakala po niya na kami ang mga magulang niya, aalis na sana kami kaso naawa naman po ako sa kanya na maiiwan doon sa hospital kaya nagpasyahan namin ng asawa ko na isama siyaaaa....humihingi po ako ng tawad...
okey lang po yunnn..
pwedi ko na po bang makasama ang anak koo..
hindi pa po, pwedi.
bakit??
balak ko sanang ibalik po siya sa inyooo sa taong babalik na ang alala niya,wag po kayong mag-aalala papayagan ko po kayong pumunta sa bahay ko, heto nga pala ang addresss ko at calling card, tawagan niyooo nalang po akoooo...
umalis na silaaa
ahh, may sasabihin pa pala ako Suzy na ang pangalan niya ngayon,dito na siya magpapatuloy ng kolehiyo niyaaa....
kahit na di pa namin makakasama si Sharlene, pero lumuwag ang loob namin dahil alam na namin ang karuruunan ni Sharlene ngayon at nasa mabuting kamay.....
umuwi na kami sa bahay ni mama...
oooohhh, bakit di kayooo nakapunta ng korea, nahuli ba kayoooo sa flight...? tanong ni lolo
di po , nakita na p namin si Sharlene??
nasaan siya apo...
sumama muna siya sa ibang tao, nakita po namin siya sa airport, nawala po ang memories at ang kasama nyang tao ay inakala niyang family niyaaaa....
sigeeee po pasok muna ako sa kwartooooo koooooooo
Sharlene POV
ahhhh, mom sino po yung babae kanin at yung lalaki
ahhhhh, anak wala wag mo nalang isipin yun, kakilala ko lang yunnnn..
ahhhh, ganun po ba.......
sige magpahinga ka na anak..
opo, ma
Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......
medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo
kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...
@Michellemae343 langgg po.... thank you.......
ITUTULOY......
BINABASA MO ANG
Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)
FanfictionAng story po nato ay tungkol sa isang Famous boy with ate and the ordinary girl with kuya...paano kaya magtatagpo ang landas nila?....ano kaya ang mangyayari pagpinaglapit sila ng tadhana?.....kung gusto niyong malaman.....read it......