hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....
@Michellemae343.......
___________________________________________________________________________
Daniel POV
Nakakuha na kami ni mama ng passport at nakabook na kami , at bukas na ang flight namin papuntang korea naghahanda na kami ng mga gamit papuntang korea...
Malapit na din naming mahahanap at makikita si Sharlene....
Friday nga pala ngayon at maaga akung gumising dahil may pasok pa ako...naligo ako tapos kumuha ng tuwalya at lumabas sa banyo
Nagbihis na agad ako ng uniform at sapatos lumabas na ako sa kwarto at nakita ko agad si mama na naka-smile..
Anak!, kain ka nah....
opo, ma...
Maraming salamat talaga anak, alam kung pati ikaw nahihirapan..
ma, di ba sinabi ko na sayo na okey lang yun??
Ma sina lolo at lola...
ahhhh,nasa labas anak nagbabarbeque ....
lumabas agad ako ng bahay at nakita ko sina lolo at lola na nagbabarbeque nga tama nga ang sinabi ni mama...
Ooohhhh, apo... andiyan ka na pala.....
ahhhh, lolo para saan po yan???
Ahhhh, napagpasyahan namin ng lola mo na magnegosyo para makatulong sa inyo ng mama...
naku lolo ,itabi niyo nalang po ang perang yan dahil may naipon na po kaming malaking pera, kaya sa inyo na lang po yan, malaki na po ang naitulong niyo sa amin sa pagpapatira sa amin ni mama...
oohh, sigeee mana ka talaga sa papa mo, apo...
hmmm....presko ang hangin dito sa labas",sabi ni lola.
Mabuti pa'y dalhin natin ang lamesa dito sa labas, mas magandang kumain dito mahangin at di masyadong mainit dahil puno ng puno sa paligid...",mung kahi ni lola
mukhang magandang ideya nga yan.., apo tulungan mo kung ipalabas ang mesa at mga upuan..
sigeeee po lolo.
Inalabas namin ni lolo ang mga upuan at ang lamesa, inilagay ni mama ang mga pagkain sa mesa at nagdasala muna kami bago kumain.....
Suzy POV
anak!, uuwi na tayo bukas ng philippines napag-desisyunan namin ng daddy mo at mga kapatid mo dahil may nag-offer sa amin ng daddy mo sa philippines ng magandang trabahoo..
talaga po mommy...
oo, kaya ihanda muna ang mga gamit mo dahil aalis na tayo bukas ng madaling araw..ikaw na ang magsabi sa mga kapatid mo..
opo...
pumunta ako sa kwarto ni Lindon, para sabihin na mag-impaki na siya ng mga gamit niya ,kumatok muna ako bago pumasok....
Lindon...lindonnn, andiyan ka lang pala..
hi, My princess
ahhh, Lindon pinapasabi nga pala ni mommy na mag-impaki na daw tayo ng mga gamit dahil uuwi na daw tayo ng philippines bukas....
siggeeee..
aalis na sana ako ng niyakap ako bigla ni Lindon, at may binulong siya sa akin,,,,, I Love You, pero agad akung humiwalay sa kanya...
ahhh, Lindon di magkapatid tayo, Lindon mahal kita bilang kapatid..
di mo naiintindihan Suzy....
anong di ko maintindihan???
di ko pweding sabihin sayo??
lumabas ako sa kwarto ni Lindon, dahil sa nangyaring yun kinakabahan na tuloy ako pumasok sa kwarto ng iba ko pang kapatid...
pero kailangan ko pa ding pumasok, pumasok ako sa kwarto ni kuya Dylan at wala namang problema at ang huli ay kay Norvin.....
Dios ko tulungan iyo ko, binuksan ko na ang pinto...
tumambad agad sa akin si Norvin sa harapan ko..
ahhh, Suzy",sabay hila sa akin papasok sa kwarto niya..
ahhh, Norvin pinapasabi lang ni mommy na mag-impaki na daw tayo dahil aalis na daw tayo bukas, sigeee byeee pwedi mo na akung bitawan...
hinalikan na naman ako bigla ni Norvin, bigla nanlaki lang ang mga mata ko habang hinahalikan niya ako, ng biglang bumukas ang pinto si kuya Dylan pala..
Norvin, tama na yan..
inawat ni kuya si Norvin..
alam kung gusto mo din siya, pero wag mo namang daanin sa ganyan...
teka, di ko maintindihan ang mga sinasabi nila...
ahhh,ano ba yang pinagsasabi niyooo
kasi, Suzy di ka namin....biglang dumating si mommy
ahhh, ano nga uli yung sinabi niyoo.
ahhhh,wala
sigeeee, mahanda na kayo dahil aalis na tayoo bukas....
Drake POV
mag-iisang taon ko na ding ang nakalipas noong huli kung nakita si Sharlene, miss na miss ko na siya, kahit ang mga kaibigan niya ang walang alam kung nasaan siya ngayon...
dahil din mismo pinagtanungan ng mama at kuya ni Sharlene kung alam nilang nasaan siya..
Kumusta na kaya ngayon si Sharlene, sana na mas mabuti siyang kalagayan.....
nag-aalala na talaga ako sa kanya....
wala ppasok ngayon kaya nandito lang ako sa bahay
Amaia Corp. POV
sa wakas naging tagumpay ang pagpapatayo ng bagong Amaia hotel at malapit na itong matapos siguro 5 limang buwan nalang ang bibilangin at matatapos na din ang proyektong itooo...
Good Job sa inyo.....
naging perfect ito, maraming na tayong shareholders ngayon...
malapit na din natin makakamit ang tagumpay...
Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......
medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo
kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...
@Michellemae343 langgg po.... thank you.......
ITUTULOY......
BINABASA MO ANG
Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)
FanfictionAng story po nato ay tungkol sa isang Famous boy with ate and the ordinary girl with kuya...paano kaya magtatagpo ang landas nila?....ano kaya ang mangyayari pagpinaglapit sila ng tadhana?.....kung gusto niyong malaman.....read it......