hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....
@Michellemae343.......
___________________________________________________________________________
Nash POV
Nandito ako ngayon sa sarili kung house sa Lorenzo subdivision, balak ko sanang magpahatid sa driver ko sa plaza dahil doon kami magkikita ng mga kaibigan ko...pero alam ko naman na artista ako kaya di ako masyadong makalabas, pero may iba akung naisip, nagbihis ako sa kwarto ko, pagkatapos kinuha ko ang jacket, sumbrero at pati shade para di ako makilala ng mga tao..
at ayaw ko din kasing maintriga pa ng kahit na sinong media..
Lumabas na ako ng bahay, at sumakay sa sasakyan..
"Mang Carlo, sa plaza po ako..
Sigeee, po sirrr..
pagkatapos ng ilang minutong biyahe ay bumaba na akoo..
AHHHH,sirr hihintayin ko po ba kayo rito?
di wag na manong, kayo nalang po ang magsabi sa ate ko na umalis ako, at wag na po silang mag-aalala..
sigeee, sirrr..mag-ingat po kayooo
naglakad na ako diretso sa plaza, sakto rin namang nakita ko ang mga kaibigan kohhh.
Sorry, talaga mga brad natagalan ako, kasi alam niyo naman na artista ako..
"Okey lang yun pre, ano na ang hinihintay mo tayooo nahhh.....
Naglakad kami ng kunti at sumakay na kami ng taxi..pagkatapos nakarating na din kami sa pupuntahan namin, inanyayahan kasi kami ni James sa kanila dahil may party, sakto lang din naman dahil, malapit sa beach kaya mag-eenjoy talaga kamii
Nandito na pala tayoo.
Manong bayad po naminnn..
Alexa POV
ako ang cousin ni James, inimbitahan niya ako sa party niya di rin naman ako makatanggi ..dahil matagal ko na naman na di ako pumunta sa kanila kung may okasyon kasi, busy talaga ako sa pagpunta-punta sa mga concert ni Nash dahil gustong gusto ko talaga si Nash kaya kung minsan nakakalimutan ko na si James..
kaya gusto makabawi sa kanya ngayon..
Hi, James
ohhhh, Cousin gumanda ka lalo ngayon ha.., mukhang pumuti ka hahhhh
oyyy, mga pre andito na pala kayoooo, ahhh pre siya nga pala si Alexa cousin kohhhh..
sigeee, Alexa maiwan kana muna naminnn..
sigeee, cousinnnn
ohhh, mga pre akala ko di kayooo makakarating dittoooo ehhh, ohh nash tanggalin mo na yang shade mo at sumbrero, wag kanang mag-disguise.... walang makakapasok dito na media, at walang makakaalam na ibang tao..tayo-tayo lang naman ang nanditoo, at ang mga pamilya ko..kaya mag-enjoy ka rin pre..
Ohh, bahh
yannn...
habang kumakain ako ng cup cake, biglang tinanggal ng mga barkada ni James ang kanilang mga damit at dali dali pumunta sa beach at namataan ko roon si Nash..
Si Nash ba talaga yun... si Nash nga
naligo ang mga kaibigan ni Nash sa beach ,habang si Nash naman ay umopo sa sand.
OHH, my goshh,si Nashh, kinuha ko ang salamin ko sa bag at tinignan ang mukha ko kung ayos lang ba, at pagkatapos lumapit sa kanya..
Hi, Nash..I'm Alexa..
kilala na kita, pinakilala ka ni James kanina..
oo nga pala, ahhh Nash gusto mo ba ng Juice ..
di wag nahhhh
agad din lumapit sa amin ang iba pa nilang kaibigan..
'Oyyy, James ngayon ko lang napansin maganda nga pala si Alexa pagmalapitan", sabi noong isang lalaki.
Salamat....
sigeee, nash maiwan muna namin kayo ni Alexa dahil gutom na gutom na kamiii..
Ahhhh, Nash alam mo ba no. one fan mo ko, kahit sa anong concert at movies mo ang pumupunta talaga ako, meyron din ako ng lahat ng iyong mga kanta..
Ehhh ano naman ngayon..
ahhh, Nash nagagalit ka ba sa akinn?
biglang tumayo si Nash at mukhang pupunta sa loob ng bahay ni cousin....
pero di parin ako nawawalan ng pag-asa, sinundan mo si Nash
James, nakita mo ba si Nash
ahhhh,ooo pumunta siya sa CR sandali..
sigeee salamat, pumunta agad ako CR, sakto namang lumabas agad si Nash ,kaso natapakan ko ang basahan kaya, tingin ko babagsak ako ngayon sa sahig na napadpad ako kay Nash, nahalikan ko pa siya..
Ahhhh, sorry talaga Nash
di okey, lang yun di mo naman sinasadya...
inabot niya ang kamay niya, at inabot ko rin ang kamay ko at tumayo na akooo.
bumalik na kami sa party, ohhh Nash mukhang nag-iba ata ang ihip ng hangin ngayon.
wala, wag mo nalang kaming pansinin at siya ka walang ibang nangyarii
sigeee mga pre una na ako sa inyooo.
pre maaga pa ahhhh, mamaya ka nahh umuwiii, ngayon pa nga lang kayo nagkausap ng mabuti ni Alexa, pre kilala mo muna ang cousin kooo.
sasusunod nalang pree, kaylangan ko na ksing umuwi may shoots pa ako bukas..
di wag niyo ng pilitin si Nash", ako
byeee Nashh
byeeee
umalis na si Nash,pero di ako susuko ngayon kilala na din niya ako, alam ko mapapalapit din yan si Nash sa akinnn....
Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......
medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo
kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...
@Michellemae343 langgg po.... thank you.......
ITUTULOY......
BINABASA MO ANG
Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)
FanficAng story po nato ay tungkol sa isang Famous boy with ate and the ordinary girl with kuya...paano kaya magtatagpo ang landas nila?....ano kaya ang mangyayari pagpinaglapit sila ng tadhana?.....kung gusto niyong malaman.....read it......