Real Feelings - C7

386 13 0
                                    

                                  hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

            Sharlene POV

Maaga akung inihatid ni kuya ngayon sa school, at nasa gate palang ako nadaanan ko na ang mga bestfriend ko na sina Kimberly, Aine, lishey , Joice at Carla....sa di palang kami nakalayo ay nakasalubong namin si Drake na papasok sa gate kaya sumabay narin siya sa aminn..

"Ahhh, Drake napapansi ko tahimik ka ngayon", sabi ni Kimberly

oo nga", sabi naman ni Lishley

ahhhh, wala lang tohhh

ilang minuto palang ay nakadating na din kami sa room, at umupo na kami, kinausap ko si Drake kung may problema ba siya total magkatabi lang naman kami ng upuan..

"Ahhh, Drake may problema ka ba?

ahhh, wala lang tohhh Sharlene

ahhh, Drake kung may problema ka o gusto mong ehh share sabihin mo lang sa akin total kaibigan mo naman ako kaya handa akung tumulong sayoooo..

nagsimula na ang klase at ilang oras na din nag-discuss si Maam.... pero tinitignan ko pa din si Drake, dahil napapansin ko tahimik lang siya ..

pagkatapos ng ilang oras na klase ay lumabas na kamii, para mag-snackkk

ahhh, Drake gusto mo bang sumabay", aya ko

ahh, may gagawin pa kasi ako Sharlene kaya salamat nalang.

ahh, sigeee dadalhan nalang kita mama

lumabas na ako ng room kasama ang iba ko pang bestfriend, at omorder na kami ng pagkain at bumili agad ako ng pagkain para kay Drake..

ahhh, Sharlene, nag-away ba kayo ni Drake?

hindi.....

pero bakit kaya naging ganon si Drake parang malamig ata ang pakikitungo niya sayooo..

Siguroooo, may gustooo siya sayo Sharlene", sabi ni Aine

ano ka ba Bestfriend lang kami nohh

di ba noon nagtapat siya ng feelings sayo pero dinidma mo lang...

ayo ko kasi mawala ang pagkakaibigan namin ni Drake ayo ko mabahiran pa ng iba...

Sharlene pagbigyan mo yung taooo

kayo talaga baka iba lang yung problema ni Drake, puro talaga kayo kalukuhan ", sabi ni Lishley

tama ka Lishley", sabi kohhh

oohh, siya umupo na tayo doon baka maunahan pa tayoo doon....

nauna muna ako sa mga friends ko dahil, pupuntahan ko pa si Drake para ihatid tongg... binili ko para sa kanya, pagdating ko sa room wala siya..siguroo baka nasa rooftop na naman siguro yunn.

dumiritso ako sa rooftop at tama nga ang kutob ko nandito si Drake nag-iisa..

"Ohh, Drake nandito ka lang pala ahhh, eho nga pala yung pinangako ko sayong pagkain...

ng biglang lumapit sa akin si Drake at bigla niya akung hinalikan sa labi..

Hmmmm.... hmmmmm..

ahhhhhh, Drake bakit mo ko hinalikan?

Sharlene mahal talaga kita", sabi niya habang hawak ang magkabilang braso kohh.

Drake ba ka naguguluhan ka lang di ba kaibigan lang ang turing ko sayooo, noon  pa..

Sharlene sana bigyan mo ako ng chance...

Drake, kaibigan lang talaga ang turing ko sayooo, bakit ka ba nagkakaganyan?

kasi sa totoo Sharlene pag di ako nakahanap ng babaeng ehhh prisinta sa daddy ko ehhh, ipa-arranged marriage nila ako , pero di ko gusto yunnnn...

pero bakit kailangan mo pa akung halikan kanina?

baka sakaling di na tayo magkikita, kaya naisip ko nalang na maalala mo ako sa isang halik..

teka naguguluhan na ako, panu ka naman ipapakasal ehhh ang bata mo pa para sa mga ganyan..at siya uso pa ba ngayon ang arrange marriage...

eehhh, papakasal muna kami sabi ng mga magulang namin at hintayin na namin na mag-18 kami bago raw kami magsama, dahil kasabihan daw yun sa culture namin, at para lumago raw ang pinagsamang negoyso nina daddy at mommy..

 kung papayag ka sana Sharlene na magpanggap ka bilang kasintahan ko, pero alam ko namang di kana papayag dahil sa ginawa ko kanina, sorry lang talaga Sharlne, nabigla lang ako sa dami ng aking iniisip......

"Ohhh, siya tutulungan na kitaa, kahit na ninakaw mo ang first kiss kooo..

Talaga First kiss mo ko?, kung ganon di mo talaga yun malilimutan..

Cheee......

pero mukhang mapapahamak na naman ata ako sa ginagawa kung desisyon nitooo", sa isipan koh

may problema ba Sharlene

ahhh, wala

ahhh, Sharlene susunduin nalang kita sa inyo sa Sunday..

pero Drake wala akung susuoting damit ..

ako na bahala kaya wag kanang mag-aalala..

Pero, pagkatapos mo akung ehh pakilala sa parent's mo, tama na yun hahahh end na agad ang pagpapanggap natinn..

sigeee..,

oohh hetoo yung pagkain...

para saan yang isang libo?

bayad ko para sa pagkain moo

di wag nahhh..

ayaw mo talaga

di kukunin ko na sayang naman, hinanap pa kaya kita ditooo, ilang effort din yun nohhh..  at siya ka kayilangan mong bayaran ng malaki yung ninakaw mong halik....bayarin mo rin ako sa pagpapanggap natin..

ooh , baaa... isa pa nga halik, dodoblehin koohh

ayaw ko nga", sabay takboooo

hahahahahh

_________________________________________________________________

Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......

medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo

kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...

@Michellemae343 langgg po.... thank you.......

ITUTULOY........

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon