>> Kathryn become Popular... << - C 26

239 9 0
                                    

                hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

Kathryn POV

ipapalabas na din ang movie ko, pinalitan na si Daniel ,pero sa bawat taping namin at pati sa bahay ay bakit parang na-mimiss ko siyang asarin araw araw, yung mga mukha niya na nakasimangot palagi ....bukas na ipapalabas ang movie ko, at kahit trailer palang ang pinapakita sa TV ramdam kung nagbago agad ang buhay ko dahil, maraming ng taong nakakakilala sa akin,kahit saang anggolo ako maraming mga media na nagbabantay..

kahit na isa akung model noong una, pero kunti lang ang nakakapansin sa akin, di kagaya ng kapatid ko pero ngayon halos magkapantay na kami...

nandito kami sa isang Interview, at nandito ang lahat ng cast, kagaya ng di inaasahan maraming media..

ahh, miss Kathryn, ano pon dapat abangan ng mga tao sa movie niyo ngayon na ipapalabas na bukas ....

ahhhh, Sana po bumili na po kayo ng ticket, dahil talagang sulit po ang pera niyo matatawa po talaga kayo ngayong taon...

maraming pang itinanong sa bawat isa sa amin...

pagkatapos ng interview ay dumitso ako sa car ko ..

"ahhh, Manong dumiritso na po tayo sa bahay ko..

sigeee po maam

habang nasa sariling kotse, ako nabalitaan ko nga pala na si Daniel ay nagtatrabaho sa isang coffe Shop ngayon ,bibisitahin ko kaya si Daniel,pero maraming taong makakakita sa akin.....

maam, mukhang malalim po ata ang iniisip niyoo..

ahhh, Manong halimbawa po kung sikat kayong tao, anong gagawin niyo para di makilala ng iba taoo??

kung ganun po maam babaguhin ko ang itsura koo..

oo nga noh, ba't di ko yun naisip

maraming salamat..

pagkadating ko sa bahay ay pumasok agad ako at nagbihis, naka-shade ako, nakasumbrero, naka-jacket , at napalda ....lumabas agad akooo..

Manong sa Coffe shop po tayoo..

ahhh, kayo po ba yan Maam Catherine..

hindi ako si Mommy, siyempre ako pa rin tohh manong..

ahh, sorry maam Kathryn, di kita nakilala sa suot mo ehhh..

mukhang sakto nga talaga toh, dahil mukhang di na ako makikilala....

dumiritso na kami sa Coffe shop ,manong hintayin niyo lang po ako ditooo..

opo, Maam

pumasok na akoo..

good Morning Maam, anung gusto niyooo??

ahhh, bilili  ako ng limang cake..

hoh??, alin po dito

ahhhh, limang cake..at kahit ano basta cake..

habang nasa coffe shop ako hinahanap ko si Daniel kung nasaan, at nakita ko siyang kalalabas sa isang pinto, lalapitan ko na sana siya kaso may kausap siyang babae at mukhang masaya silang dalawa kaya di nalang ako lumapit...

maam, heto na po yung mga cakes...bali 3,500 po lahat

ahhh, hetoooo..

maraming pong salamat...

ahhhh, Miss pweding bang humingi ng tulong sa lalaking yon na magdala sa mga cake...

sigeee po maam, ahhh Daniel pweding bang tulungan mo siya na magdala ng cakes..

lumabas na kami ng coffe shop

Daniel??

bakit po, ba't alam niyo po ang pangalan mo..

ahh, narinig ko kasi tinawag ka ng kasama mo kanina..,ahhh kalimutan mo nalang..

sigeee,ilagay mo nalang diyan....

maraming salamat......papasok na sana ako sa kotse ko ng masira ang takong ko..matutumba na sana

czzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqawa ng nisalo na naman ako ni Daniel sa pangatlong pagkakataon..

okey!, ka lang ba??

ahhh, oo maraming salamat..

sigeee mauna na ako..

ahhh, sandali bayad ko sayo nalang..

di wag na po..

sigee na tanggapin mo nalang...

pagkatapos tinanggap ni Daniel ang pera ay sumakay na ako ng kotse ko at umalis..

maraming salamat poo..

Daniel POV

binuksan ko ang laman ng sobre,

naku sobra naman ata ang laman ng pera.....at may nakalagay na calling card sa sobre....

bumalik na ako sa coffe shop...

oohh, Daniel bakit natagalan ka...

ahhhh, ano kasiii..

alam mo napakayaman siguroo nong babaing yun ang daming cake ang binili......

pagkatapos kung magtrabaho ay umuwi na ako sakay sa sariling motor seklo ko..

pagdating ko sa bahay ay binisita agad ako ni mama at lola....

ibinigay ko kay mama ang lahat ng pera na nasa sobre, pero kinuha ko ang calling card...

oooh, anak napakarami naman ng pera natooo..

ahhh, may nagbigay lang po sa akin niyan, tinulungan ko kasi, di ko na nga sana yan tatanggapin kaso mapilit po siya....

Karthryn POV

ahhhh, maam nakausap niyo po ba siya??

hindi manong...kasiii di pa ako handa

ahhhhh, maam ang dami naman ng cake na binili niyo..

sayo nalang po yan,bigay niyo sa family niyoo..

naku maam, maraming salamat po..

bumaba na ako at dumiritso sa kwarto..

hah? nakakapagod ,humiga ako sa kama, iniisip ko pa din si Daniel

Sana po magustuhan niyo rin ang kwentong ito,wag po kayong mahiyang magcomment......

medyo nakakatawa din ang story na ito.....sana po talaga magustuhan niyoo

kung gusto niyong ipagpatuloy ko ang story na ito wag po kayong mahiyang mag-comment,like vote and shares...

@Michellemae343 langgg po.... thank you.......

ITUTULOY.....

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon