>>Kathryn's shooting<< - C 10

376 12 0
                                    

                               hello, po sa inyo sana po tangkilikin niyo rin ang story nato, tulad ng pagsuporta niyo sa iba kung storyyyyyyy....

                    @Michellemae343.......

___________________________________________________________________________

               Kathryn POV

Maaga akung gumising ngayon at naligo ako agad nakababad lang ako sa bathtub ng ilang minuto pagkatapos ay umahon na ako..

Nagbihis ako ng damit, kunting ayos pagkatapos lumabas na ako ng kwarto ko at dumiretso sa elevator para bumaba .....

Gusto ko kasing maagang magprepare dahil gusto kung ehh, check kung kompleto na ba ang lahat para mamaya maganda tignan di ba....

ahhh, Camil, complete na ba ang mga bagong maids natin...

AHHH, maam kathryn isa nalang po ang kulang yung kapatid ni Daniel wag po kayong mag-aalala dahil paparating na din po yun siguroo maam..

okey!, good....

Tapos niyo na ba ring ipahanda yung mga sinabi ko kahapon...

Yes, maam...

You may leave now..

"Ohhh, my precious daughter, excited ka ata sa shooting mo ngayon..

Yes, mom ......

so Goodluck......

Thanks mom...

             Daniel POV

 Mas Maaga kaming gumising ng kunti kami ngayon ni Sharlene dahil may pupuntahan kaming importante....sasamahan niya ako mamaya sa lorenzo subdivision...

Kringgggg.....

OHHHH, pre??? napatawag ka???

ahhh, pre wag muna akung sunduin ngayon sa bahay ko dahil papunta na ako sa Lorenzo kasama ang GF koooo.....

OHHH, sigeeee pre..

at siyaka bilisan niyo na din....

OO

pagkatapos naming maghanda ni Sharlene ay lumabas na kami ng bahay at sumakay ng motor seklo di na kami nakapagpaalam kina papa at mama...

brooommmm... brooommmm

ilang minuto lang ang biyahe ay nakadating na din kami....

Pre hali na kayoo dahil mamaya magsisidatingan na ang mga bisita kailangan pa nating magluto ng marami...

Pumasok na kamii..

wow!, kuya ang laki pala ng pinagtatrabahuhan mo di ko akalain na ganito pala kalaki sobra pa ata toh sa Mansion ehhhh..

AHHH, Camel si Sharlene pakatid kooo..

hi, Sharlene

hi, din po atee.......

Camel samahan muna siya sa dressing room makapagpalit na siya ng uniform at turuan mo din siya ng basic..", utos ni Jyronn

hmmm.. alam ko ang ginagawa kohhh.", sagot ni Camel

ang sungitt.....sigurooo nagseselos ka nohhh dahil dinala ko ang GF ko ditooo....",sabi ni Jyron

for your info. di kita type nohh, mas gustoo ko pa nga si Danielll..

ahh, I mean...tayo na nga little sis......

sigeee po..

kami naman ni Jyron ay pumasok na sa kusina, pre andami naman ata tohh, mamaya kaya natin tohh, tingin ko pinahihirapan lang yata tayo ng babaeng yunnnn...

Famous boy with ate Meets ordinary girl with kuya (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon