2263 A.D.
23:00 ngày 25/03.
Chiến hạm Lunar - mã hiệu Dreadnought TA21, một trong những con "quái vật vũ trụ" của Liên Minh Thái Dương Hệ, hiện đã ra khỏi không gian siêu tốc được khoảng 10 tiếng đồng hồ và từ từ tiếp cận hành tinh vô danh tọa độ N61-OSZ902586. Thời gian dự kiến bắt đầu đổ bộ là 03:00 ngày 26/03, còn cách 4 tiếng đồng hồ nữa.
Quá đủ thời gian cho một giấc ngủ nhẹ.
Đó là trên lý thuyết, còn thực tế thì hiện tại Mike không tài nào chợp mắt được. Cũng khó mà trách, nào phải anh sợ hãi hay gì cho cam, phần nhiều là do quá hưng phấn. Chỉ còn 4 tiếng đồng hồ nữa là anh sẽ tham gia vào nhiệm vụ đầu tiên kể từ khi trở thành thành viên của đội biệt động Liên Minh.
Đội biệt động Liên Minh, Mike thì thầm cái tên cao quý đó với niềm tự hào và sung sướng khó mà kiềm nén. Đã gần sáu tháng từ cái ngày anh được chọn vào lực lượng tinh nhuệ đệ nhất của hệ thống quân sự Liên Minh này. Chỉ những chiến binh ưu tú nhất, xuất sắc nhất với thành tích chiến đấu thực tế mới có thể được đề cử vào. Và rồi những cá nhân ưu tú đó lại được chọn lọc một lần nữa, kiểm tra so sánh tố chất và quan trọng nhất - khả năng sử dụng Thần lực. Cuối cùng, chỉ còn lại những chiến sĩ hoàn hảo, sẵn sàng để rèn luyện Thần lực và cách sử dụng vũ khí tối tân nhằm thực hiện những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhất cho Liên Minh.
Đó là đội biệt động Liên Minh.
Và Mike là một thành viên trong đó.
Trở thành một thành viên của đội biệt động là giấc mơ của Mike từ rất lâu rồi, trước cả khi anh nhập ngũ. Bây giờ khi nó đã trở thành sự thật lẽ dĩ nhiên Mike cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Không còn gì có thể làm cho anh hạnh phúc hơn nữa...
À không, thật ra thì có.
Mike ngồi bật dậy, thở dài. Anh khẽ cười chua chát khi nhớ lại tình trạng hiện giờ của mình. Sau bao nhiêu cực khổ, bao nhiêu cố gắng để được lựa chọn vào đội biệt động, rồi nửa năm rèn luyện gian khổ để nắm được Thần lực... cuối cùng anh bị đưa vào đội Ngọa Hổ.
Lực lượng biệt động Liên Minh chia làm tất cả 12 đội, lấy tên theo 12 con giáp của phương Đông. Đội Ngọa Hổ là đội thứ 3 trong số 12 đội.
Ngoài ra, cũng là đội yếu nhất trong số 12 đội.
Mike nhớ lại những chuyện đã nghe được khi còn là chiến sĩ bình thường. 12 đội biệt động vốn chỉ có tên đơn giản theo 12 con giáp như Long, Hổ, Ngưu, Xà,... tuy nhiên qua thời gian dài hoạt động mỗi đội đã để lại sau lưng nhiều thành tích ưu việt cũng như phong cách thực hiện nhiệm vụ khác nhau, dẫn đến chuyện tất cả mọi người - không rõ là ai bắt đầu - khi nhắc đến mỗi đội đều thêm vào một từ miêu tả chẳng hạn như Thần Long, Mãnh Ngưu, Độc Xà,... cuối cùng chết tên luôn các đội cho đến hiện nay.
Thần Long - đội đệ nhất trong 12 đội, như một con rồng thần thấy đầu không thấy đuôi, xuất hiện đột ngột như trời giáng, thủ đoạn nhanh gọn hiệu quả, kẻ thù nghe đến tên là táng đởm kinh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Hải
Science FictionNhân vật chính của truyện, thành viên đội biệt động Liên Minh Thái Dương Hệ trong một lần thực hiện nhiệm vụ bị đưa đến một hành tinh xa lạ và lạc hậu với trình độ văn minh ở tầm Địa Cầu giai đoạn trung cổ. Bị hiểu lầm là anh hùng huyền thoại do Thư...