Không biết đã trải qua thời gian bao lâu, cuối cùng Kiba cảm nhận được mình đã thoát ra khỏi lực lượng kỳ quái kia và đang rơi xuống. Anh ngay lập tức lấy lại cảm giác thăng bằng và lộn nhẹ một vòng tiếp đất bằng hai chân.
Bạch. Chân anh chạm xuống nền đất ẩm và phủ đầy lá cây.
Đây có vẻ như là một khu rừng, Kiba nhìn xung quanh và nhận định sơ bộ. Cây cối xanh um cành lá rậm rạp, thậm chí có những gốc cây to bằng mấy lần thân người phủ đầy dây leo chằng chịt.
Kiba lắc đầu, vấn đề lớn nhất hiện giờ là, anh rốt cuộc đang ở đâu ?
Chắc chắn không phải là N61-OSZ902586, anh đã xem hình cắt của nó rồi – cơ bản gần như là một hành tinh chết. Hoàn toàn không có quan hệ gì với khung cảnh tươi tốt đầy sức sống xung quanh anh cả.
Nhớ lại ánh sáng trắng kỳ quái kia và cảm giác quen thuộc khi rơi xuống, Kiba giật mình. Lẽ nào là một hệ thống truyền biến ?
Đúng vậy, đó là giải thích hợp lý nhất cho tình trạng hiện tại của anh. Ánh sáng trắng kia thật ra không phải là vũ khí gây sát thương gì mà chỉ đơn giản là hệ thống tín hiệu truyền biến mà thôi. Và anh đã bị nó đưa đến nơi đây.
Kiba chợt cảm thấy nhẹ nhõm, như vậy là Hoàng Linh cũng không bị sao cả, cô bé hẳn là chỉ bị truyền biến đến đây mà thôi. Nếu có một điều Kiba luôn tự hào trong quá trình làm đội trưởng đội Hổ, đó chính là tỉ lệ sống sót 100% của đội. Còn may, xem ra thành tích này vẫn chưa bị phá vỡ.
Kiba khẽ nhắm mắt lại tập trung, vận dụng Thần lực để cảm nhận xung quanh.
Và anh ngay lập tức hoảng loạn mở mắt ra, không tin nổi.
Đúng là hoảng loạn, tình trạng này gần như chưa bao giờ xảy ra với anh cả. Ngay cả khi mới rồi diễn ra tình huống đột ngột gây nguy hiểm cho Hoành Linh và Melina anh vẫn có thể tỉnh táo phân tích tình huống và xử lý trong chớp mắt. Nhưng hiện tại anh thật sự hoảng loạn rồi.
Vì vừa rồi khi sử dụng Thần lực để cảm nhận, anh phát hiện ra mình không ngờ lại có thể bao quát được phạm vi gần 2000m xung quanh.
Trước đây khi ở trong tình trạng tốt nhất, với điều kiện môi trường thích hợp anh có thể đạt đến tầm xa nhất là gần 500m. Đó là nếu anh tập trung thật lâu và vận dụng tối đa Thần lực của mình cơ. Nhưng bây giờ chỉ vừa nhắm mắt thử anh đã có thể nhẹ nhàng cảm nhận được đến tầm 2000m.
Điều này có nghĩa là gì ? Hoặc là Thần lực của anh đột nhiên mạnh lên gấp 5 lần, hoặc là có chuyện gì vô cùng không thích hợp đang diễn ra ở đây.
Hiển nhiên Thần lực không thể đột nhiên mạnh lên như vậy được, ít ra anh vẫn nắm được sức mạnh của chính mình. Vậy nếu anh không mạnh lên, tức là khả năng thứ hai.
Kiba hít mạnh một hơi, một luồng sinh lực tràn vào trong cơ thể anh, anh cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn bao giờ hết. Không lẽ là...
Kiba đột nhiên lên tiếng.
"Kiba Lanford. Kích hoạt quyền hạn hệ thống Biocom N00-FREEDOM. Mở khóa khả năng trao đổi bằng âm thanh. Kiki, nghe rõ trả lời !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Hải
Science FictionNhân vật chính của truyện, thành viên đội biệt động Liên Minh Thái Dương Hệ trong một lần thực hiện nhiệm vụ bị đưa đến một hành tinh xa lạ và lạc hậu với trình độ văn minh ở tầm Địa Cầu giai đoạn trung cổ. Bị hiểu lầm là anh hùng huyền thoại do Thư...