Hắc Xà cùng với Hắc Long sát thủ hoàn toàn bị bất ngờ trước sự phản kích mãnh liệt của Hans và Grey. Thay vì co cụm lại run sợ và phòng thủ như bọn chúng dự tính, Hans lại không một chút chần chờ trực tiếp lao đến tấn công tên Hắc Long sát thủ đơn độc ở phía tây với tốc độ và sức mạnh đáng sợ.
Cây rìu to lớn trong tay Hans đích thực là một vũ khí có sức sát thương cực mạnh, với mỗi nhát chém của hắn có thể cảm nhận được kình phong quét ra ầm ầm, cùng với nó là cây cối ngã rạp xuống hoặc trực tiếp bị đốn ngang trên đường chém.
Tên Hắc Long sát thủ mặc dù cũng khá nhanh nhẹn nhưng cũng không khỏi luống cuống trước uy thế không thể cản nổi của Hans lúc này. Hắn không ngừng lùi lại chật vật tránh né mà không có cơ hội để trả đòn. Đúng vào lúc này, một bóng người hiện lên sau lưng hắn và vung dao lên chém mạnh xuống trước khi hắn phản ứng.
Không phải ai khác, chính là Grey đã chờ đợi sơ hở này từ lâu. Tên sát thủ chỉ kêu thảm một tiếng rồi ngã xuống trong vũng máu.
Kiba lúc này đã phóng lên trên một cành cây to quan sát được toàn bộ quá trình chém giết nhanh gọn và hiệu quả này. Anh gật đầu tán thưởng, không thẹn là bộ đôi phối hợp ăn ý. Ngay cả phương pháp chiến đấu cũng rất quen thuộc và hiệu quả. Với sức mạnh kình lực gần 9000 của Hans, chọn lựa xông lên tấn công là lựa chọn hợp lý nhất. Hắc Long sát thủ của Thần tộc mặc dù có rất nhiều thủ đoạn cũng như kỹ thuật chiến đấu đặc biệt nhưng khi gặp phải cách đánh liều mạng như vậy bởi một người có kình lực mạnh hơn mình nhiều thì cũng phải rơi vào thế hạ phong. Nhân cơ hội đó Grey với ưu thế không có ngoại kình rình rập chờ cơ hội cho đối thủ một nhát chí mạng.
Những tên sát thủ còn lại khi nghe tiếng kêu thảm của đồng bọn cũng biến sắc. Chúng không ngờ con mồi đã sớm phát hiện ra chúng và phản kích ngược mạnh mẽ như vậy, chỉ mới giao chiến thời gian không lâu mà bọn chúng đã tổn thất mất một tên. Không những vậy, vòng vây của chúng lại bị đục thủng ra một lỗ.
Nhưng Hans và Grey hiển nhiên là không có ý định thừa cơ bỏ trốn, hai người nhanh chóng chuẩn bị chiến đấu tiếp. Hans lao về phía một tên sát thủ khác ở hướng gần đó trong khi Grey thì biến mất vào trong lùm cây, nhanh nhẹn như một con thú. Kiba cảm thấy tức cười, lần này đám sát thủ vì quá ngạo mạn nên đã tính toán sai lầm rồi. Còn bày đặt chia ra để bao vây không cho bọn anh trốn nữa chứ. Chỉ tiện cho hai người Hans và Grey chia lẻ ra mà tiêu diệt từng bộ phận thôi.
Hắc Xà hiển nhiên là cũng nhận ra điều này, hắn xám mặt lại vì tức giận khi thấy sai lầm của mình. Ai mà ngờ được hai tên hạ cấp này không ngờ lại dám ra tay chống trả Hắc Long sát thủ của Thần tộc. Hắn ngay lập tức huýt sáo ra hiệu thay đổi kế hoạch. Tất cả những tên sát thủ còn lại bao gồm cả hắn cùng tập trung về phía Hans. Dù gì anh cũng là mục tiêu quá sức nổi bật so với Grey hay Kiba.
Hans lúc này đang bắt đầu giao chiến với một tên sát thủ khác. Đã có kinh nghiệm trước cái chết nhanh chóng của đồng bọn tên sát thủ này cực kỳ cẩn thận không cho Hans bất cứ cơ hội tiếp cận nào. Sự đề phòng của hắn cũng làm cho Grey đang lẩn núp không tìm được thời cơ thích hợp để đánh lén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Hải
Ciencia FicciónNhân vật chính của truyện, thành viên đội biệt động Liên Minh Thái Dương Hệ trong một lần thực hiện nhiệm vụ bị đưa đến một hành tinh xa lạ và lạc hậu với trình độ văn minh ở tầm Địa Cầu giai đoạn trung cổ. Bị hiểu lầm là anh hùng huyền thoại do Thư...