CHƯƠNG 51 - Toái Nguyệt

18 4 1
                                    

Món vũ khí được thiết kế cơ bản giống như bản vẽ mà Kiba đã đưa ra, nhưng anh có thể nhận thấy đã có thêm rất nhiều chi tiết riêng mang đậm phong cách... thổ dân.

Toàn bộ món vũ khí là một cái bao cổ tay, có thể đeo vào và gắn chặt trên tay anh, bên trên thiết kế năm cái khớp tinh xảo để có thể gắn vào đó năm cái boomerang. Tuy nhiên hẳn là đại sư Muramasa này không thích làm boomerang trơn láng như bản thiết kế của Kiba, thế nên mỗi cái boomerang đều được khắc lên đó nhiểu biểu tượng ký hiệu kỳ lạ nhìn rất giống những hình vẽ của dân bản địa châu Mỹ năm xưa. Ngoài ra mỗi boomerang lại được khắc chìm bằng một màu khác nhau khiến cho toàn bộ món vũ khí nhìn như một chiếc khiên sặc sỡ nhiều màu sắc khi đeo.

Kiba ngước mắt nhìn Vân, tay cầm một cái boomerang lên ngắm nghía. Anh chỉ chỉ vào mấy cái ký hiệu trên đó và nhìn cô dò hỏi.

"Đại sư Muramasa bảo rằng như thế trông đẹp và có vẻ huyền bí hơn. Vì anh sử dụng vũ khí giống của người Cổ tộc cho nên ông đã khắc những hoa văn phong cách Cổ tộc lên đó cho thích hợp. Anh thấy thế nào ? Cá nhân tôi thấy nó rất đẹp !" – Vân hào hứng nói.

Kiba đeo món vũ khí lên tay mình ướm thử, rất vừa vặn. Bên trong lớp giáp cứng là một loại da gì đó khá mềm mại và bám rất chắc khiến cho món vũ khí như gắn liền với tay của anh thành một thể. Kiba gắn từng cái boomerang lên, chúng đều được làm giống y hệt nhau như đúc từ một khuôn – tất nhiên là trừ hoa văn và màu sắc khắc trên đó. Bất cứ cái boomerang nào cũng có thể dễ dàng gắn vào một trong năm khớp nối một cách gọn gàng và chắc chắn.

Kiba cảm thấy rất hài lòng với trình độ chế tác này, đúng là bậc thầy chuyên nghiệp có khác. Hoàn toàn không có một sai sót nào, và hình dạng cũng như cấu tạo vô cùng hoàn hảo. Mặc dù mấy cái hoa văn làm cho Kiba hơi bất ngờ nhưng công bằng mà nói thì nhìn chúng cũng đẹp thật. Chúng làm cho món vũ khí trên tay Kiba có cảm giác huyền bí và ma thuật hơn.

"Đại sư không gắn thủy tinh năng lượng vào bởi vì ông nghe nói anh không có kình lực. Gắn vào chỉ tổ phí phạm – chính xác nguyên văn là vậy đấy." – Vân kể lại.

Kiba bật cười, có cá tính. Nhưng mà cũng không sai, anh đã có nghiên cứu qua về hiệu quả của thủy tinh năng lượng gắn trên vũ khí. Về cơ bản thì chỉ là một bộ phận trung gian giúp người sử dụng có thể tập trung ngoại kình lại và truyền vào bên trong món vũ khí mà thôi, giúp cho nó mạnh mẽ hơn chắc chắn hơn và quan trọng nhất là có hiệu quả phá giáp kình lực của mãnh thú. Tất nhiên hiệu quả phá giáp này còn tùy thuộc vào ngoại kình của người sử dụng và sức mạnh giáp kình lực của mãnh thú.

Mà cơ bản việc đó thì Kiba hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng bằng cách truyền nội kình của mình vào, không cần thông qua thủy tinh năng lượng làm trung gian chi cho phiền. Anh đã thử truyền nội kình vào boomerang khi nãy và khả năng chịu đựng của nó làm cho Kiba phải bất ngờ. Có thể là do được làm từ móng vuốt thần thú, nhưng nó có sức chịu đựng nội kình mạnh hơn bất cứ loại kim loại nào mà Liên Minh từng biết đến. Nếu như Kiba truyền nội kình vào bên trong thì khả năng cao là hiệu quả phá giáp của nó cũng sẽ không thua kém Lightsaber là bao nhiêu.

Tinh HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ