CHƯƠNG 13 - Cô gái nguy hiểm

39 5 2
                                    

Chiếc xe đưa ba người rời khỏi thị trấn và chạy dọc theo con đường một lúc trước khi rẽ sang phải.

Điểm đến của nó là một trang trại rộng lớn nằm ngay sát bên rìa một cánh rừng. Được bao quanh bởi một dãy hàng rào gỗ bên ngoài và một hào nước tự tạo bằng cách dẫn nước từ con sông gần đó qua, trang trại tạo cho người ta một cảm giác biệt lập.

Xe chạy qua cánh cổng và từ từ đến gần chiếc cầu treo bắc qua hào nước.

Được phân chia thành hai khu vực rất rõ ràng, bên ngoài hào nước và sau hàng rào gỗ là một bãi huấn luyện với đầy đủ sân tập luyện cho kỵ sĩ và trường bắn, sàn đấu. Ngay bên cạnh trang trại là cánh rừng sâu hun hút, dưới bóng đêm đang dần phủ xuống lại càng có vẻ đặc biệt âm u. Có lẽ đó là lý do cần phải có hào nước rộng gần 20 Koca này. Khu vực nhà cửa sinh hoạt bên trong được hào nước bảo vệ, chỉ có đúng một chiếc cầu treo nối liền hòn đảo nhân tạo bên trong với bên ngoài.

Sherry bước xuống xe. Kiba thắc mắc cô làm cách nào để hạ cầu treo từ phía bên ngoài, nếu như cô chỉ ở đây có một mình. Như giải đáp thắc mắc của anh, Sherry huýt sáo một tiếng.

Một sinh vật giống như con chó chạy ra.

Bảo là "giống như con chó", vì mặc dù trông rất giống một con chó Shiba Inu của Trái Đất, nhưng sinh vật này lại có kích thước cỡ một con ngựa.

Và ngoại kình gần bằng một chiến sĩ Thánh tộc. 4595 điểm, chính xác là vậy.

Anh hẳn đã bị hai cô gái xinh đẹp thu hút sự chú ý nên thiếu cảnh giác rồi mới không phát hiện ra một sinh vật ngoại kình mạnh như vậy ở xung quanh. Kiba tự cảnh cáo mình, từ sau khi bị thương tỉnh dậy anh cảm thấy mình có hơi lơ là không được nhạy bén như xưa. Có lẽ đến lúc phải tự nghiêm khắc rèn luyện bản thân lại rồi. Giả ngu lâu quá không khéo trở nên ngu thật thì chết.

Sinh vật nhìn giống con chó kia tỉnh bơ chạy ra và gạt cần điều khiển thả cầu treo xuống.

Lại còn thông minh nữa chứ. Thế này thì khác nào một vệ sĩ trung thành và mạnh mẽ đâu. Hèn gì một cô gái xinh đẹp như Sherry lại có thể an toàn mà sống một mình trong trang trại này cho đến hiện tại.

Sharty ré lên một tiếng vui sướng và vô cùng hứng thú nhìn ngắm con chó với đôi mắt sáng bừng. Xém nữa là quên, cô bé này thuộc loại cuồng động vật. Con chó này những ngày sung sướng sắp đến rồi, Kiba nghĩ thầm.

"Đây là Lucky, bạn thân của chị từ khi chị mới đến nơi này. Chị nghĩ em cũng sẽ rất nhanh quen thuộc nó." – Sherry giới thiệu cho Sharty. Sau đó cô quay lại và ra dấu hiệu với những con Nguwja kéo xe. Chúng ngoan ngoãn đưa xe chạy qua cầu tiến vào bên trong.

Sherry cùng Sharty đi đến, trong khi Lucky thì vẫn ngồi ở đó như thể đợi các cô. Dường như nhận thấy sự tồn tại của mình hôm nay vô cùng mờ nhạt, Kiba đành phải lắc đầu một tiếng rồi đi theo sau lưng hai cô gái.

Sau khi ba người qua cầu, Lucky lại gạt cần một cái và cầu treo được kéo lên.

Nó chạy đến vẫy đuôi mừng rỡ đón Sherry và Sharty. Mặc dù là lần đầu tiên gặp gỡ nhưng con vật có vẻ như đã quen Sharty từ lâu và cũng vẫy đuôi vô cùng thân thiết. Sharty vui vẻ vuốt ve đầu nó.

Tinh HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ