CHƯƠNG 61 - Trở lại rừng ma

16 3 1
                                    

"Đừng bắn vào mắt nó, bắn vào tim !"

Kiba tập trung quan sát sinh vật ở đằng xa, trong khi Quân nói nhỏ bên tai anh. Hết cách rồi, ngoại trừ thời điểm thực hiện nhiệm vụ trinh sát ra, còn lại những khi đi săn anh cũng bị cậu ta bám theo sát không rời.

"Ibis quý nhất là đôi mắt của chúng, nó có thể phát sáng trong đêm và đổi màu theo thời tiết. Một con mắt của nó có thể đáng giá đến 5 đồng vàng đấy." – Quân xuýt xoa.

Công bằng mà nói thì Kiba cũng thu được rất nhiều lợi ích. Mặc dù đã có đọc "Mãnh thú toàn thư" nhưng làm sao so được với việc có luôn tác giả của nó bên cạnh không ngừng truyền thụ kiến thức cơ chứ. Thậm chí còn có cả những thông tin chưa được cập nhật trong ấn bản gần đây nữa.

Sinh vật nhìn giống con sóc nhưng to bằng con chó ngồi trên cành cây đằng xa đang cầm một cái gì đó và ăn ngấu nghiến. Dựa theo cái mớ lông lá máu me đó Kiba nghĩ rằng hẳn là một giống chim nào đó.

Anh vốn thích loài sóc, nhưng những con thế này thì không. Vút, một mũi tên bắn ra từ chiếc nỏ trên tay Kiba và xuyên qua thân hình con vật, găm lút cán vào một thân cây đằng xa khiến cho nhiều sinh vật nhỏ quanh đó hoảng hốt phóng chạy. Con Ibis rớt thẳng từ trên cành cây xuống đất, miệng vẫn còn ngậm một miếng thịt.

"Tuyệt vời !" – Quân nắm chặt tay.

Dù đã nhiều lần chứng kiến kỹ năng xạ tiễn thần sầu của Kiba nhưng Quân vẫn không thể nào quen được. Mũi tên bay nhanh như một tia chớp và luôn chính xác không sai lệch một ly.

"Tôi liệu có thể luyện được như vậy không ?" - Quân quay sang hỏi Kiba.

"Có thể, nếu như anh giảm bớt thời gian nghiên cứu đi..." – Kiba gật đầu.

"Thế thì thôi !"

Quân ngay lập tức gạt phắt. Nói đùa, nghiên cứu mới là lý tưởng sống của cậu, kỹ năng bắn tên này hay thì hay nhưng không có cũng không sao. Chỉ tiếc là nếu cậu học được thì việc sưu tầm mẫu vật sẽ trở nên đơn giản dễ dàng hơn nhiều. Giá mà thợ săn của hiệp hội ai cũng có tay nghề như Kiba nhỉ, Quân than thở.

Tinh HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ