CHƯƠNG 56 - Thí nghiệm Nội kình

24 3 0
                                    

"AAAAAA !!!"

Trong rừng không ngừng vang lên tiếng la thảm thiết.

Nhìn tên sát thủ thứ hai nay đã tắt thở mà tay chân vẫn còn run nhẹ Kiba thở dài chán nản. Lại thất bại nữa rồi.

Anh liếc mắt nhìn qua ba tên còn lại, không biết có đủ dùng không nữa đây.

Ba tên sát thủ lúc này cũng đã tỉnh lại, thật ra cũng khó mà không tỉnh lại khi đồng đội của mình bị hành hạ gào thét thảm thiết đến thế. Cả ba lúc này đều đầy hoang mang và hoảng loạn. Ngoại trừ Hắc Xà còn giữ được chút bình tĩnh ra, hai tên Hắc Long sát thủ kia thì đã sớm sợ đến xanh cả mặt.

Tuy nhiên chúng đã bị Kiba bịt chặt miệng nên không thể nói được gì mà chỉ biết ú ớ. Kiba cũng lười không muốn nghe bọn này nói nhảm nên anh chỉ để cho những tên anh đang thí nghiệm được lên tiếng mà thôi. Làm vậy anh dễ theo dõi phản ứng hơn.

Thí nghiệm Kiba đang thực hiện là một ý tưởng táo bạo mà anh đã nung nấu kể từ sau lần đụng độ ba tên sát thủ của Honglei. Nói đúng hơn, chính là bí quyết mà hai tên sát thủ sử dụng để kích phát ngoại kình chui vào trong cơ thể chuyển thành nội kình. Điều này đã hoàn toàn đánh vỡ nhận thức trước đó của Kiba về kình lực. Nếu như đã có cách như vậy, chẳng phải trên nguyên tắc anh có thể tìm cách để giúp cho người có ngoại kình rèn luyện thành nội kình hay sao ? Đây hẳn cũng là thứ mà Thần tộc đang nghiên cứu bao lâu nay.

Nhưng Kiba còn có suy nghĩ điên cuồng hơn thế nữa, nếu như ngoại kình có thể chuyển hóa thành nội kình. Vậy thì lý do gì lại không thể chuyển hóa nguyên lực tự nhiên dày đặc trong không khí này thành nội kình. Nói cách khác, chính là giúp cho những người sinh ra không có ngoại kình như các thành viên AH rèn luyện nội kình.

Vốn những thành viên đội biệt động được tuyển ra theo nguyên tắc cơ bản như sau – bản thân có được tiềm năng nội kình. Sau đó dựa theo phương pháp hít thở và vận chuyển nội kình đặc biệt của Liên Minh mà từ từ cường hóa lượng nội kình đó lên, phát huy hết hoàn toàn năng lượng của cơ thể. Qua đó nội kình sẽ trong quá trình rèn luyện gian khổ và mệt mỏi mà chậm rãi tăng tiến. Có người tăng nhanh có người tăng chậm, đó chính là sự khác biệt về năng khiếu trời cho và tiềm năng cơ thể.

Như Kiba thì là một loại trời sinh thiên tài, hay có thể gọi là quái thai trong Liên Minh. Nội kình trong người anh nhiều và mạnh đến mức khó tin, không những vậy anh lại được lão Levin cho rèn luyện từ nhỏ - hay nói đúng hơn là dùng anh làm chuột bạch thử nghiệm những phương pháp vận dụng kình lực của lão. Nhờ vậy mà lượng kình lực của anh nhiều đến mức gấp ba bốn lần những đội trưởng khác. Tuy nhiên sau khi đến hành tinh này anh nhận ra mình thật ra cũng là người bình thường mà thôi, khi đứng trước mặt những thứ quái thai chân chính như Stellar. Âu cũng là một điều đáng mừng.

Quay lại vấn đề chính, mặc dù những thành viên đội AH cơ bản là không có tiềm năng cơ thể. Điều này có thể thấy rõ vì bọn chúng hoàn toàn không có chút kình lực nào, nếu có thì đã thể hiện ra dưới dạng ngoại kình rồi. Theo lý là gần như không thể nào áp dụng phương thức rèn luyện của Liên Minh được. Nhưng chúng lại có một ưu thế mà không thành viên đội biệt động nào có được, đó chính là nồng độ nguyên lực đậm đặc đến khủng khiếp trên hành tinh này.

Tinh HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ