Kiba phát hiện ra dạo này anh rất là linh, nghĩ cái gì là cái đó đến ngay.
Sáng hôm sau, trang trại Sherry đón tiếp một vị khách "không mời mà đến". Một người mà Sherry hoàn toàn không chào đón chút nào.
Shen Li, cùng với Honglei và ba tên vệ sĩ.
Hiện tại Kiba cùng Sherry đang đứng bên trong hòn đảo nhân tạo, trong khi bọn họ đang đứng ngoài chỗ cây cầu treo. Hiển nhiên đây là một cách thể hiện trực tiếp và rõ ràng nhất của sự không chào đón này.
"Chậc, chẳng lẽ đây là cách đón tiếp khách của trang trại Sherry sao ? Ít ra cũng phải cho chúng tôi đi vào trong nói chuyện chứ." – Shen Li cười khẩy, không những không có vẻ tức giận mà còn đắc ý nữa là khác.
Sherry tươi cười trả lời.
"Tất nhiên đây không phải là cách chúng tôi tiếp khách rồi, tôi đâu có bất lịch sự như vậy..."
Sau đó giọng cô trở nên lạnh như băng.
"Chỉ có điều, mấy người không được xem là khách mà thôi."
Lúc này đang là buổi sáng, bên ngoài hòn đảo ngoại vi trang trại các đội viên AH vẫn đang say sưa luyện tập không ngó ngàng gì đến năm vị khách không mời mà tới kia. Khung cảnh này quả thật có chút quái dị, năm người Thần tộc cảm giác như mình đang đứng giữa một doanh trại quân đội.
Kiba hứng thú quan sát và dùng nội kình cảm nhận ba tên vệ sĩ đi theo Shen Li và Honglei. Thú vị thật, cảm giác không khác gì ba tên hôm trước cả, hẳn là cùng một tổ chức mà ra. Nếu không phải chính tay anh đã giết ba tên kia thì anh thậm chí còn cho rằng đây vẫn là ba tên vệ sĩ đó cơ đấy. Không biết Thần tộc làm thế nào mà rèn luyện ra một lũ phong cách y hệt nhau thế này, cứ như là robot sinh học vậy.
Anh hiện tại đang cảm thấy vô cùng ngứa ngáy tay chân. Đúng là cầu gì được nấy. Nếu không phải ngại Shen Li và Honglei đang đứng đó thì Kiba đã lôi cổ ba tên vệ sĩ kia vào thí nghiệm ngay phương pháp anh mới nghĩ ra rồi. Có cách nào bắt chúng lại không nhỉ ? Kiba suy nghĩ.
Đúng lúc này, hẳn là cảm thấy không tìm được thêm gì từ Sherry, Shen Li chuyển hướng sang nói chuyện với Kiba.
"Hôm nay chúng tôi đến đây có việc muốn thảo luận với Kiba tiên sinh, liệu có thể làm phiền ngài một chút không ?"
Kiba ngẩng đầu lên nhìn Shen Li. Vẻ mặt của hắn vô cùng bình thản khiến anh cảm thấy hơi nghi ngờ, đây thật sự là cái tên hôm trước la hét inh ỏi trong hội bán đấu giá thật sao. Đúng là biết cách giả bộ thật.
"Không phiền đâu, có gì cứ nói đi." – Kiba phẩy tay.
Honglei đã không còn chịu đựng nổi, y đỏ mặt lớn tiếng.
"Láo toét ! Ngươi nghĩ mình là ai mà lại dám dùng giọng điệu như vậy với ngài Shen Li ? Lại còn bắt ngài ấy phải đứng bên này nói chuyện với các ngươi nữa. Các ngươi nghĩ Thần tộc dễ bị coi thường như vậy sao ?"
Kiba gật đầu đáp lời Honglei.
"Tôi cũng có mặt ở buổi đấu giá đó mà. Đúng là dễ thật !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Hải
Science FictionNhân vật chính của truyện, thành viên đội biệt động Liên Minh Thái Dương Hệ trong một lần thực hiện nhiệm vụ bị đưa đến một hành tinh xa lạ và lạc hậu với trình độ văn minh ở tầm Địa Cầu giai đoạn trung cổ. Bị hiểu lầm là anh hùng huyền thoại do Thư...