Không khí căng thẳng giữa bốn người đã biến mất hoàn toàn. Công bằng mà nói thì ngoại trừ việc nằm trong tổ chức sát thủ Thần tộc ra, Kiba và Sói Bạc vốn chẳng có thù oán gì với nhau cho lắm. Kiba cũng không phải loại người thù dai, chưa kể nếu nói đúng ra thì Sói Bạc có thù với anh còn có khả năng chứ anh thì đâu đã bị Sói Bạc làm hại gì đâu. Sói Bạc thì vốn cũng chẳng ưa gì đám sát thủ đồng nghiệp của mình đã bị Kiba giết, hắn còn vui nữa là đằng khác.
Kiba và Sói Bạc tính cách kể ra cũng khá hợp với nhau, hai người trò chuyện khá là tâm đắc. Còn về phần Chris và Vân thì vẫn mải mê ăn, Vân mặc dù khá tò mò không biết tên Chris này rèn luyện kiểu gì mà ra được thân thể kinh khủng như vậy nhưng cô cảm thấy chưa gì đã hỏi han bí mật người khác thì có vẻ không được lịch sự cho lắm.
Kiba trái lại không hề quan tâm gì đến những chuyện như vậy, cho nên anh thoải mái nói với Sói Bạc.
"Chúng ta nói chuyện nghiêm túc nào, cái bí quyết ẩn giấu kình lực của cậu có thể dạy cho bọn tôi được không ?"
Ba người còn lại đồng thời ngừng việc mình đang làm và nhìn anh. À thật ra thì Chris mặc dù nhìn Kiba nhưng vẫn không quên nhai nuốt thịt hối hả.
"Cái này..." – Sói Bạc hơi có vẻ khó xử.
Đây là bí quyết do chính sư phụ hắn truyền lại, ngay cả trong tổ chức Thần tộc cũng là bí mật không ai biết. Nói thật những bí quyết mà lão sư phụ truyền cho hắn còn nhiều hơn và vượt xa những gì Thần tộc đang nghiên cứu lúc này. Nhưng mà Kiba định dùng ẩn giấu kình lực để làm gì, bản thân hắn đã là nội kình đại thành rồi còn cần gì đến nó nữa.
Chợt Sói Bạc nghĩ ra một chuyện, anh kín đáo đưa mắt nhìn qua Vân đang ngồi cạnh Kiba và vỡ lẽ ra. Không phải là cho hắn ta sử dụng.
"Dạy cho bọn họ đi Sói, tôi nghĩ sư phụ nếu có biết cũng sẽ không phản đối đâu." – Chris bỗng nhiên lên tiếng.
Sói Bạc ngẫm nghĩ một chút rồi gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Hải
Ciencia FicciónNhân vật chính của truyện, thành viên đội biệt động Liên Minh Thái Dương Hệ trong một lần thực hiện nhiệm vụ bị đưa đến một hành tinh xa lạ và lạc hậu với trình độ văn minh ở tầm Địa Cầu giai đoạn trung cổ. Bị hiểu lầm là anh hùng huyền thoại do Thư...